Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/11/2023
      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam, quận Tây Hồ đang thu hút sự chú ý của người mua và nhà đầu tư. Cập nhật giá nhà riêng tại quận trong bài viết này.

      Quận Tây Hồ không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp Hồ Tây lãng mạn mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người mong muốn tìm kiếm một tổ ấm đầy đủ tiện ích và phong cách sống hiện đại. Bên cạnh đó, với rất nhiều tiềm năng khác của nhà nguyên căn tại khu vực này nhận được sự quan tâm từ những người muốn đầu tư bất động sản quận Tây Hồ. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng hướng Đông Nam quận Tây Hồ để có thể đánh giá và đưa ra quyết định đầu tư dễ dàng hơn.

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Tây Hồ

      Giới thiệu quận Tây Hồ

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-tay-ho-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Môi trường sống xanh tại quận Tây Hồ (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Quận Tây Hồ ra đời từ năm 1995 và trở thành một địa điểm quan trọng của Hà Nội, lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa đáng giá. Được phát triển trong suốt nhiều năm, nơi này đã gặt hái được những thành tựu ấn tượng trong nhiều lĩnh vực và trở thành Trung tâm Dịch vụ - Du lịch và Văn hoá của thủ đô.

      Với diện tích 24km2, quận Tây Hồ giáp ranh với các quận huyện lân cận theo các hướng:

      • Phía đông giáp quận Long Biên, với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía tây quận Tây Hồ giáp quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía nam liên kết với các quận Ba Đình qua khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên và đường Hoàng Hoa Thám, Cầu Giấy.
      • Phía bắc giáp huyện Đông Anh.

      Thị trường nhà đất quận Tây Hồ

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-tay-ho-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá trị bất động sản quận Tây Hồ vẫn đang tăng mặc dù thị trường chung đang chững lại (Nguồn: VnExpress)

      Với quận Tây Hồ, theo Cục Quản lý và Thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng), vẫn được đánh giá là một trong những khu vực BĐS có giá trị cao nhất và thanh khoản ổn định nhất tại Hà Nội, mặc dù nguồn cung chủ yếu ở đây không nhiều.

      Các yếu tố như quy hoạch hạ tầng, vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng cho thuê thu hút đầu tư vào bất động sản quận Tây Hồ. Mặc dù thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại, báo cáo của Bộ Xây dựng cho thấy giá giao dịch chung cư mới tại Hà Nội và TP.HCM đã tăng cao trong quý II/2023.

      Cụ thể tại Hà Nội, giá căn hộ chung cư đã ở mức cao và tiếp tục tăng so với quý trước. Mức tăng mạnh nhất là ở các dự án thuộc quận Tây Hồ và khu vực lân cận, nơi cung cấp căn hộ mới rất hiếm hoi, có mức giá lên đến 161 triệu đồng/m2 (Nguồn giá Bất động sản, tháng 11/2023).

      Dữ liệu từ Savills cũng chỉ ra rằng từ năm 2021 đến nay, giá bất động sản quận Tây Hồ tăng mạnh hơn so với mức trung bình ở Hà Nội. Giá căn hộ chung cư sơ cấp tại quận Tây Hồ tăng 27%, trong khi mức tăng trung bình của toàn thành phố là 17% mỗi năm. Trong phân khúc nhà thấp tầng, giá sơ cấp tại quận Tây Hồ tăng 13%.

      Tiềm năng bất động sản quận Tây Hồ trong tương lai

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-tay-ho-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Quận Tây Hồ được đẩy mạnh đầu tư, giá trị bất động sản được dự đoán tiếp tục tăng trong tương lai (Nguồn: CafeBiz)

      Tây Hồ không chỉ là nơi đậm chất văn hóa, truyền thống và lưu giữ hàng ngàn năm lịch sử của Thủ đô, mà còn là điểm đến tiềm năng trong lĩnh vực du lịch. UBND quận đã đề xuất nhiều kế hoạch tổng thể đến UBND TP. Hà Nội nhằm khai thác hồ Tây tối đa, biến nó thành trung tâm giải trí và du lịch chủ đạo của Thủ đô.

      Với những hướng đi rõ ràng như vậy, quận Tây Hồ đã có những bước phát triển đáng kể. Quy hoạch phân khu cụ thể đã giúp dự đoán thị trường BĐS trong từng khu vực trong tương lai gần, tạo ra sự minh bạch, rõ ràng trong giao dịch nhà đất.

      Theo kế hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ thu hút nhiều trụ sở bộ ban ngành, đại sứ quán và tổ chức phi chính phủ. Chính phủ cũng đang đẩy mạnh việc phát triển hạ tầng, mở rộng các tuyến đường giao thông chủ chốt. Việc mở rộng Đường Nguyễn Hoàng Tôn và tuyến đường 60m nối liền Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng sẽ tạo ra mạng lưới giao thông thông suốt.

      Tuyến đường sắt đô thị số 2 từ Nam Thăng Long đến Trần Hưng Đạo cũng sẽ giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến khu phố cổ. Kinh nghiệm từ các thành phố có giá bất động sản cao trên thế giới cho thấy, BĐS gần tuyến đường sắt đô thị thường tăng giá theo thời gian.

      Với sự quan tâm đặc biệt trong việc thúc đẩy du lịch, tiềm năng phát triển bất động sản quận Tây Hồ trong tương lai là rất lớn. Sự hỗ trợ từ kế hoạch quy hoạch rõ ràng, đặc biệt là đối với các dự án căn hộ dịch vụ và kinh doanh nhà mặt phố, sẽ giúp thị trường trở nên thịnh vượng.

      UBND quận đã tổ chức sự kiện giới thiệu tiềm năng du lịch với hơn 100 công ty lữ hành trên cả nước, thể hiện cam kết trong việc đẩy mạnh du lịch. Sự quy hoạch rõ ràng và ổn định cũng là yếu tố quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển của thị trường BĐS Tây Hồ trong tương lai.

      Với sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, thị trường BĐS Tây Hồ chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng nguyên căn hướng Đông Nam quận Tây Hồ

      Vì sao nên mua nhà hướng Đông Nam?

      Trong quan niệm phong thủy, hướng Đông Nam thường được coi là thuận lợi vì mang lại sự sinh khí, sự tươi mới, và may mắn cho gia chủ. Hướng Đông Nam thường mở cửa ra phía hướng gió mát từ Đông hoặc Nam, giúp làm mát tự nhiên cho nhà cửa. Ngoài ra, nhà hướng Đông Nam có thể có giá trị cao hơn vì lợi ích về ánh sáng, nhiệt độ, và phong thủy hấp dẫn nhiều người mua.

      Giá nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Tây Hồ

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-tay-ho-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam, quận Tây Hồ nhận được nhiều sự quan tâm từ người đầu tư bất động sản

      OneHousing đang cung cấp nhiều loại hình nhà ở đa dạng như căn hộ, biệt thự, shophouse, văn phòng, đất nền… Nếu bạn đang quan tâm đến việc tìm kiếm một căn nhà nguyên căn hướng Đông Nam tại quận Tây Hồ, dưới đây là một số thông tin mới nhất được cập nhật vào tháng 11/2023 mà bạn có thể tham khảo:

      Nhà mặt ngõ, chỉ cách Tô Ngọc Vân 10m

      • Giá/m2: 325 triệu đồng/m2
      • Giá nguyên căn: 26 tỷ đồng
      • Diện tích đất: 80m2, Diện tích xây dựng: 80m2
      • Mặt tiền: 7m, Hướng Đông Nam
      • Đường tiếp giáp: rộng 4m, cách đường chính 10m
      • Kết cấu: 8 tầng cao, 1 tầng hầm, có thang máy

      Nhà mặt ngõ, cách Nguyễn Hoàng Tôn 30m

      • Giá/m2: 239 triệu đồng/m2
      • Giá nguyên căn: 13.5 tỷ đồng
      • Diện tích đất: 56.59m2, Diện tích xây dựng: 282m2
      • Mặt tiền: 3.26m, Hướng Đông Nam
      • Đường tiếp giáp: rộng 5m, cách đường chính 30m
      • Kết cấu: 5 tầng cao

      Nhà mặt ngõ, cách Thụy Khuê 15m

      • Giá/m2: 186 triệu đồng/m2
      • Giá nguyên căn: 8.8 tỷ đồng
      • Diện tích đất: 47.3m2, Diện tích xây dựng: 141.9m2
      • Mặt tiền: 2 mặt tiền, Hướng Tây Nam, Đông Nam
      • Đường tiếp giáp: rộng 5m và 3m, cách đường chính 15m
      • Kết cấu: 3 tầng cao

      Ngoài rao bán bán nhà nguyên căn tại quận Tây Hồ, OneHousing cung cấp một loạt dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực bất động sản. Các dịch vụ này bao gồm mua bán và cho thuê nhà đất, tư vấn đầu tư bất động sản và nhiều tiện ích khác.

      Với sự hiện diện tại tất cả các tỉnh thành của Việt Nam, OneHousing sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm và mua được sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

      Để tìm hiểu và mua sản phẩm bất động sản tại OneHousing, bạn có thể truy cập trang web của công ty hoặc liên hệ qua hotline. Đội ngũ nhân viên của OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm bất động sản đang được bán, hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp và hướng dẫn hoàn tất các thủ tục mua bán một cách thuận lợi.

      Việc cập nhật giá nhà riêng hướng Đông Nam tại quận Tây Hồ không chỉ giúp bạn nắm bắt xu hướng thị trường mà còn đưa ra cái nhìn toàn diện về tiềm năng phát triển của khu vực. Với sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và hướng nhà lý tưởng, những căn nhà này không chỉ là nơi ở mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương