Nhà mặt phố tại phố Trích Sài, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trích Sài, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá thông tin về giá mua bán nhà mặt phố khu vực phố Trích Sài, quận Tây Hồ đang được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm ngay sau đây.

      Trích Sài là một trong những tuyến phố đẹp và đắt giá nhất quận Tây Hồ, nằm bên bờ hồ Tây thơ mộng. Hiện nay, nhà mặt phố là loại hình bất động sản được nhiều khách hàng săn đón bởi vị trí thuận lợi cùng không gian sống thoáng đãng và xanh mát. Tìm hiểu cùng OneHousing thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Trích Sài, quận Tây Hồ qua bài viết sau.

      Thông tin tổng quan quận Tây Hồ, Hà Nội

      Quận Tây Hồ nằm trong nội thành của thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Quận được đặt tên dựa theo Hồ Tây, hồ tự nhiên lớn nhất trên địa bàn Hà Nội. Quận Tây Hồ hở hữu diện tích 24 km2 với dân số 165.715 người.

      (Dựa trên thống kê năm 2020, nguồn Wikipedia)

      Quận Tây Hồ tọa lạc phía Bắc Hà Nội với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Long Biên (ranh giới sông Hồng)
      • Phía Tây tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Ba Đình (qua khu dân cư An Dương, đường Hùng Vương, đường Thanh Niên, đường Hoàng Hoa Thám) và Cầu Giấy
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh (qua sông Hồng)

      Đặc biệt, quận còn là khu trung tâm dịch vụ, du lịch và văn hóa sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên cùng di tích lịch sử của Hà Nội. Đồng thời, Tây Hồ còn cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân và du khách như sau:

      • Khu đô thị: KĐT Ciputra, KĐT Phú Thượng, KĐT Tây Hồ Tây, KĐT Golden Westlake,...
      • Giáo dục: Trường THCS Quảng An, Trường THCS Nhật Tân, Trường Cao Đẳng Hùng Vương Hà Nội, Trường THPT Tây Hồ, Quang An Elementary School,...
      • Y tế: Bệnh viện tim Hà Nội - Cơ sở 2, Bệnh viện phụ sản Thiện An, Bệnh viện Medlatec,...
      • Chợ, siêu thị, trung tâm thương mại: Chợ Nhật Tân, Chợ Xuân La, Siêu thị Fivimart, Siêu thị Vinmart+, TTTM Sun Plaza Thụy Khuê, TTTM Lotte Mall Tây Hồ, TTTM Lotte Mall Ciputra,...

      Quận Tây Hồ với vị trí đắc địa trong lòng Thủ đô (Nguồn: Tin Nhà Đất)

      Nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố quận Tây Hồ

      Hiện này, bất động sản quận Tây Hồ ngày càng có sức hút với các nhà đầu tư bởi hệ thống hạ tầng được cải tạo và hoàn thiện dần, môi trường sống sạch sẽ và thuận lợi cho cộng đồng cư dân. Quận có nhiều loại hình bất động sản phát triển như căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse, nhà phố thương mại, đất nền dự án, khu nghỉ dưỡng, nhà xưởng,... Trong đó, nhà mặt phố là loại hình bất động sản có giá trị cao và lợi nhuận lớn được nhiều người săn đón.

      Nhà mặt phố quận Tây Hồ có tiềm năng kinh tế lớn. Với vị trí thuận lợi, gần các khu vực kinh doanh, trung tâm thương mại và tiện ích công cộng, nhà mặt phố ở quận Tây Hồ thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và người dân.

      Tuy nhiên, để sở hữu căn nhà mặt phố phù hợp bạn cần lưu ý một số điều sau:

      • Xem xét thật kỹ về vị trí, diện tích, số tầng, mặt tiền, hướng, pháp lý, tiện ích và giá của nhà mặt phố.
      • Tham khảo thông tin về nhà mặt phố thù nhiều nguồn khác nhau như báo chí, internet, bạn bè, người thân hay các chuyên gia bất động sản.
      • Kiểm tra cẩn thận tình trạng sổ đỏ, giấy phép xây dựng, quy hoạch đô thị và các giấy tờ liên quan đến nhà mặt phố.
      • Thương lượng về giá cả hợp lý và có sự đồng ý của hai bên mua bán.
      • Ký kết hợp đồng mua bán rõ ràng và có sự chứng kiến từ cơ quan thẩm quyền.

      Bất động sản quận Tây Hồ ngày càng có sức hút với các nhà đầu tư (Nguồn: Báo tin tức)

      Nhà mặt phố tại phố Trích Sài, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà mặt phố quận Tây Hồ khoảng 223 triệu đồng/m2 - 954 triệu đồng/m2. Trong đó, giá bán nhà mặt phố tại khu vực phố Trích Sài, quận Tây Hồ dao động từ 204 triệu đồng/m2 - 565 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, giá loại hình bất động sản quận Tây Hồ này còn chịu ảnh hưởng bởi một số yếu tố như diện tích, thiết kế, hướng, số tầng và thời điểm giao dịch.

      (Theo thông tin tại trang Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Đặc biệt, giá bán nhà mặt phố tại phố Trích Sài có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây do nhu cầu mua bán và kinh doanh cao. Trích Sài là một trong những con phố sầm uất và đắt giá nhất quận Tây Hồ. Phố nằm ngay bên hồ Tây lộng gió và có nhiều tiện ích xung quanh, như công viên nước Hồ Tây, khách sạn, chợ, trường học, bệnh viện,...

      Nhà mặt phố tại phố Trích Sài, quận Tây Hồ là lựa chọn lý tưởng cho những đối tượng sau:

      • Người có nhu cầu mua nhà để ở và tận hưởng cuộc sống bên hồ Tây. Nhà mặt phố tại phố Trích Sài mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát, yên tĩnh và đẳng cấp. Đồng thời, bạn còn có thể ngắm cảnh hồ Tây, đi dạo, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và thể thao trên hồ,...
      • Người có nhu cầu mua nhà để kinh doanh hoặc cho thuê. Nhà mặt phố tại khu vực này có tiềm năng kinh doanh rất cao do vị trí đắc địa, lượng khách du lịch và khách nước ngoài đông đảo. Người sở hữu nhà mặt phố có thể kinh doanh các loại hình dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, spa, văn phòng, showroom, cửa hàng,... hoặc cho thuê toàn bộ hay từng phần nhà để thu nhập ổn định.
      • Người có nhu cầu đầu tư bất động sản quận Tây Hồ. Nhà mặt phố tại phố Trích Sài là một trong những loại bất động sản có giá trị cao và tăng trưởng nhanh chóng. Bạn có thể mua nhà để giữ tiền hoặc bán lại khi có cơ hội để thu lợi nhuận cao.

      Nhà mặt phố tại Trích Sài, quận Tây Hồ có giá lên tới 565 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp câu hỏi: “Nhà mặt phố tại phố Trích Sài, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người đọc tìm kiếm được bất động sản quận Tây Hồ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Tây Hồ

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương