Nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản quận Tây Hồ hiện nay ra sao? Nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Quận Tây Hồ vẫn luôn là một trong những khu vực có tốc độ phát triển hàng đầu của Hà Nội. Thị trường bất động sản quận Tây Hồ vì vậy mà có xu hướng tăng mạnh trong thời gian gần đây. Vậy nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay nhé!

      Đôi nét về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ hiện nay được phân chia hành chính thành 8 phường, gồm: Thụy Khuê, Yên Phụ, Phú Thượng, Tứ Liên, Nhật Tân, Xuân La, Quảng An, Bưởi. Diện tích quận Tây Hồ ngày nay là 24km2, với dân cư phân bố rộng ở tất cả các phường nhưng mật độ dân số không đồng đều.

      nha-mat-pho-tai-duong-tay-ho-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1 

      Vị trí đường Tây Hồ (Nguồn: Google Maps)

      Quận Tây Hồ sở hữu hồ nước ngọt lớn nhất Thủ đô – hồ Tây, và đây cũng là một trong những điểm đến nổi bật với không chỉ người dân mà còn thu hút các du khách trong và ngoài nước. Và không chỉ có hồ Tây lộng gió, quận này còn nhiều địa điểm để check-in như chợ hoa Quảng Bá, làng đào Nhật Tân,...

      Cũng có nhiều điểm đến tâm linh nổi tiếng đang tọa lạc tại quận này như Phủ Tây Hồ, đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc,... Đi dọc đường Lạc Long Quân theo chiều từ đường Bưởi đến Nhật Tân sẽ gặp ba ngôi chùa Thiên Niên – Vạn Niên – Tảo Sách. Trong các dịp đầu tháng hay rằm, đặc biệt là đầu năm mới, quận Tây Hồ đón một lượng lớn du khách từ khắp nơi đến ghé thăm các điểm đến tâm linh này.

      Gần đây, quận Tây Hồ mới khai trương thêm Lotte Mall Westlake vào cuối tháng 09/2023 (cổng vào ở số 683 đường Lạc Long Quân). Đây dự kiến là một trong những trung tâm thương mại được nhiều người cư dân toàn thành phố ghé thăm để trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, giải trí với phong cách Hàn Quốc ngay tại quận Tây Hồ.

       nha-mat-pho-tai-duong-tay-ho-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Lotte West Lake - một trong những điểm giải trí mới được khai trương tại quận Tây Hồ (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ hiện nay

      Trong những năm gần đây, thông tin về thị trường bất động sản quận Tây Hồ thường là những tin tức về giá bán nhà đang tăng cao, thậm chí là gấp 4-5 lần so với 5 năm trước đây. Nhưng trên thực tế, điều này là hoàn toàn hợp lý khi các căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse, nhà đất của khu vực này đều được hưởng lợi từ việc nâng cấp cơ sở hạ tầng trên địa bàn quận.

      Thị trường mua bán nhà mặt phố ở quận này cũng chưa bao giờ giảm nhiệt, bởi vị trí thiên thời địa lợi, hợp phong thủy của Tây Hồ được rất nhiều người quan tâm từ xưa nay. Cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, có thể kể đến sự xuất hiện của các khu đô thị mới tại khu vực này như Ciputra hay Golden Westlake và nhiều khu đô thị khác.

      Bất động sản quận Tây Hồ được dự đoán có thể trong tương lai sẽ còn có giá cao hơn nữa, đi cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, đặc biệt là về giao thông. Trong thời gian tới, tuyến đường sắt đô thị số 2 của Hà Nội sẽ được phát triển và đi qua địa bàn quận Tây Hồ, dự kiến sẽ được quy hoạch từ Nam Thăng Long đến Trần Hưng Đạo của Hà Nội.

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ

      Đôi nét về đường Tây Hồ

      Thuộc địa bàn phường Quảng An, đường Tây Hồ có chiều dài khoảng 530m, chiều rộng 6m, xuất phát từ ngã ba giao với đường Xuân Diệu, đi theo hướng về hồ Tây và kết thúc ở số 58 Tây Hồ.

      Con phố này chạy thẳng ra phía hồ Tây và có một đoạn giáp với mặt hồ, đường đi bằng phẳng và không quanh co, tiện đi lại cho mọi phương tiện giao thông từ xe máy đến ô tô.

      Nhìn chung, nhà đất tại quận Tây Hồ thường được khai thác để làm homestay cho các khách du lịch, hoặc với những căn nhìn trực diện ra hồ thì sẽ được sử dụng làm mặt bằng kinh doanh. Vì thế, nhà mặt phố tại đường Tây Hồ nói riêng và bất động sản quận Tây Hồ nói chung có giá khá cao so với các khu vực khác trên địa bàn thành phố.

      nha-mat-pho-tai-duong-tay-ho-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Niq Terrace - một nhà hàng Nhật tại số 44 Tây Hồ (Nguồn: NIQ-Terrace)

      Nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Mua bán nhà mặt phố ở thị trường bất động sản quận Tây Hồ thường có giá cao và cũng khá hiếm các sản phẩm nhà đất có sẵn tại đường Tây Hồ hiện nay. Mức giá nhà mặt phố khá đa dạng, thường thấy nhất ở mức 250 triệu đồng - 300 triệu cho mỗi mét vuông, nhưng cũng có những căn có giá trị lên tới 534 triệu đồng/m2.

      Giá bán của một số nhà mặt phố đường Tây Hồ bạn đọc có thể tham khảo:

      • Tòa nhà căn hộ diện tích 200m2, mặt tiền rộng 8m, thiết kế thời thượng, khu vực có nhiều du khách nước ngoài lưu trú, giá 85,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Tây Hồ diện tích 105m2, nhà dân xây có thang máy, hướng nhìn thẳng mặt hồ, giá 68 tỷ đồng.
      • Biệt thự mặt phố 3 góc thoáng mặt tiền 8m, diện tích xây dựng 202m2, nằm gần một số tòa nhà thương mại lớn, đang được cho thuê làm nhà hàng, giá 108 tỷ đồng.

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan)

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp cho các bạn nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu, đồng thời giới thiệu tổng quan về bất động sản quận Tây Hồ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Tây Hồ

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương