Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Tây Hồ

      Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Tây Hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Hiện nay, nhu cầu mua bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại khu vực quận Tây Hồ, Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu loại hình bất động sản quận Tây Hồ trong bài viết sau đây.

      Nhà mặt phố mặt tiền trên 5m giúp gia chủ dễ dàng kinh doanh, nhất là tại khu vực dân cư đông đúc như quận Tây Hồ. Quận đang được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tình hình kinh tế và vị trí lý. Vậy giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Tây Hồ đang bao nhiêu? Tất cả sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết này.

      Tổng quan thị trường mua bán nhà đất quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc nội thành của thành phố và có vị trí địa lý rất đắc địa. Ranh giới địa lý của quận Tây Hồ cụ thể như sau: Quận tiếp giáp với huyện Đông Anh tại phía Bắc, tiếp giáp với quận Ba Đình và Cầu Giấy tại phía Nam, tiếp giáp với quận Long Biên tại phía Đông và tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm ở phía Tây.

      gia-ban-nha-mat-pho-mat-tien-tren-5m-co-the-su-dung-kinh-doanh-o-quan-tay-ho-onehousing-1

      Quận Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa cùng Hồ Tây nổi bật (Nguồn: Vinpearl).

      Quận cũng nổi bật với hồ Tây rộng khoảng 526ha, được coi là "lá phổi của thành phố".  Hồ Tây nắm giữ một vị trí quan trọng trong du lịch nhờ vào vị trí và giao thông thuận lợi. Quận Tây Hồ cũng được xác định là trung tâm dịch vụ - du lịch, trung tâm văn hóa và nắm giữ cảnh quan quan trọng về thiên nhiên nhờ vào nơi này.

      Nơi đây có môi trường sống trong lành và môi trường làm việc năng động. Quận nổi tiếng với các di tích và đặc sản địa phương. Với vị trí trung tâm và hạ tầng giao thông hiện đại, quận Tây Hồ đồng hành cùng sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Thủ đô.

      Những tiền đề trên đã giúp cho thị trường bất động sản quận Tây Hồ ngày càng phát triển. Khu vực này đang không ngừng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Quận có nhiều dự án bất động sản lớn và uy tín đang được triển khai và đưa vào sử dụng như Lotte Mall Tây Hồ và Sun Grand City Lotus Harbour.

      Ngoài ra, quận còn có các khu đô thị cao cấp như khu biệt thự Vườn Đào, khu biệt thự phố Quảng Khánh và khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long. Hệ thống hạ tầng giao thông của quận cũng được quy hoạch và phát triển bài bản, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Tất cả những yếu tố này đều tạo ra một môi trường đầu tư thuận lợi và tiềm năng phát triển bất động sản quận Tây Hồ ngày càng tăng cao.

      Nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng khi mua nhà mặt phố mặt tiền trên 5m ở quận Tây Hồ

      Việc mua nhà mặt phố mặt tiền trên 5m mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư. Đầu tiên, với vị trí đắc địa và diện tích mặt tiền lớn, nhà mặt phố mặt tiền trên 5m ở quận Tây Hồ thích hợp để kinh doanh nhiều ngành nghề như nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, văn phòng, spa, phòng khám, phòng tập gym,.... với số lượng khách hàng tiềm năng mang lại là rất lớn.

      Thứ hai, vì quận Tây Hồ có quy hoạch tốt, không gian sống lý tưởng nên nhu cầu về nhà ở và kinh doanh trong khu vực này ngày càng tăng cao. Mặt bằng chung giá nhà riêng cao làm giá trị tài sản của nhà mặt phố mặt tiền trên 5m ở quận Tây Hồ cũng có xu hướng gia tăng cao theo thời gian. Điều này tạo cơ hội cho người sở hữu kiếm lợi nhuận lớn khi bán hoặc cho thuê bất động sản quận Tây Hồ trong tương lai.

      Cuối cùng, quận Tây Hồ đã được đầu tư và xây dựng hạ tầng phát triển, bao gồm các tuyến đường rộng, hệ thống giao thông thuận tiện và các tiện ích công cộng đáng kể. Điều này giúp cư dân di chuyển dễ dàng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và sinh hoạt hàng ngày.

      Giá nhà mặt phố mặt tiền trên 5m ở quận Tây Hồ

      Hiện nay, tình hình nhà mặt phố mặt tiền trên 5m quận Tây Hồ đang khá khan hiếm. Website OneHousing (tháng 11/2023) hiện đang có một số căn có mặt tiền gần 5m, mức giá nhà riêng vào khoảng 213 – 497 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến dao động khoảng từ 43.5 – 46.3m2, tương đương 16 – 23 tỷ đồng/căn.

      gia-ban-nha-mat-pho-mat-tien-tren-5m-co-the-su-dung-kinh-doanh-o-quan-tay-ho-onehousing-3

      Nhà mặt phố trên 5m tại Tây Hồ đa dạng mức giá (Nguồn: Batdongsan)

      Một số căn nhà mặt phố mặt tiền đắc địa bạn có thể tham khảo trên website như sau:

      • Nhà mặt phố Thụy Khuê có diện tích 59.8m2, mặt tiền 4.9m với 8 tầng và hướng Tây Nam. Nhà có thang máy và gần nhiều tiện ích xung quanh như trường học, địa điểm tham quan. Căn nhà đang được bán với giá 30.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Thụy Khuê có diện tích 43.5m2, mặt tiền 4.6m với 4 tầng và hướng Đông Nam. Khu vực tiếp giáp gần hồ Tây, đền Quán Thánh, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc và gần các trục đường lớn như Thanh Niên, Quán Thánh, Hoàng Hoa Thám, Phan Đình Phùng. Căn nhà đang được bán với giá 16 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Võng Thị, mặt tiền 4.65m có diện tích 46.3m2 với 7 tầng và hướng Tây Bắc. Nhà có thang máy và tiếp giáp gần Hồ Tây, các quán ăn, trường học và gần các trục đường lớn như Trích Sài, Lạc Long Quân. Căn nhà đang được bán với giá 23 tỷ đồng.

      Nếu bạn còn đang băn khoăn về chi phí mua nhà, đội ngũ OneHousing sẽ hỗ trợ khách hàng tính số tiền có thể vay và trả hàng tháng dựa trên thu nhập. Và chỉ với vài thao tác, bạn sẽ được phê duyệt trước hạn mức từ ngân hàng một cách dễ dàng.

      Trên đây, OneHousing vừa cung cấp đến bạn tình hình bất động sản quận Tây Hồ và giá nhà mặt phố mặt tiền 5m tại khu vực này. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mua nhà mặt phố mặt tiền trên 5m ở quận Tây Hồ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lạc Chính, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương