Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Tây Hồ - Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Quận Tây Hồ, Hà Nội là khu vực có thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Trong đó, nhà nguyên căn hướng Tây Nam là loại hình nhà ở được rất nhiều người ưa chuộng tại khu vực này, do lợi thế về khí hậu mát mẻ và phong thủy tốt. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ hiện nay đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Tây Hồ, Hà Nội

      Thông tin quận Tây Hồ, Hà Nội

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-tay-ho-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội (Nguồn: Phạm Hùng)

      Quận Tây Hồ nằm về phía Bắc trung tâm thành phố Hà Nội, tiếp giáp với các quận Long Biên về phía Đông, quận Bắc Từ Liêm về phía Tây, quận Ba Đình, Cầu Giấy về phía Nam và huyện Đông Anh về phía Bắc. Quận được thành lập thông qua việc tái phân tách đất đai từ quận Ba Đình và huyện Từ Liêm cũ theo Nghị định số 69/CP ban hành ngày 28/10/1995 của Chính phủ Việt Nam. Không chỉ được nhận định là trung tâm dịch vụ, văn hóa và du lịch của thủ đô, quận Tây Hồ còn nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

      Quận Tây Hồ có điều kiện môi trường thiên nhiên đặc biệt thuận lợi, nổi bật với Hồ Tây rộng khoảng 526ha, được coi là "lá phổi của Thành phố". Quận từ lâu đã giữ vị trí quan trọng trong ngành du lịch địa phương cũng như thủ đô Hà Nội nhờ vào vị trí đắc địa và hệ thống giao thông thuận lợi. Là quận lớn thứ tư về diện tích đất tự nhiên, sau Hà Đông, Long Biên và Hoàng Mai, Tây Hồ chiếm khoảng 2.401 ha trong tổng diện tích hơn 17.878 ha của khu vực nội thành Hà Nội, khoảng 13.4% diện tích đất của thành phố.

      Quận Tây Hồ đang trải qua sự điều chỉnh mạnh mẽ về không gian và hạ tầng giao thông để phát triển thành trung tâm du lịch và dịch vụ hàng đầu của thành phố. Nơi đây sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn không gian thiên nhiên và cảnh quan cho toàn bộ thủ đô. Nhờ đó, nền kinh tế quận cũng tăng trưởng mạnh mẽ, thu nhập của người dân được cải thiện đáng kể. 

      Sự điều chỉnh về không gian và hạ tầng giao thông của quận Tây Hồ sẽ tạo ra những tiền đề thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội của quận. Cụ thể, việc đầu tư xây dựng các tuyến đường giao thông mới, mở rộng các tuyến đường hiện có sẽ giúp kết nối quận Tây Hồ với các khu vực khác của thành phố và các tỉnh lân cận thuận lợi hơn. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư.

      Báo cáo kết quả nền kinh tế quận Tây Hồ trong 9 tháng đầu năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn quận phục hồi tương đối tốt mặc dù vẫn còn chịu tác động từ nền kinh thế toàn cầu khó khăn. Giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh đã tăng 14%. Doanh thu từ lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch cũng ghi nhận mức tăng 55.8% so với cùng kỳ 2022. Trong đó, doanh thu từ dịch vụ và du lịch đạt 11.078,9 tỷ đồng, tăng khoảng 64% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, số lượng doanh nghiệp và hộ kinh doanh mới được thành lập và quay trở lại hoạt động cũng gia  tăng mạnh.

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình thị trường bất động sản nhà đất quận Tây Hồ

      Bất động sản nhà đất quận Tây Hồ luôn là một trong những thị trường sôi động bậc nhất phía Bắc thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa, không gian thiên nhiên tươi đẹp và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ, quận Tây Hồ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Theo thông tin của VnExpress, nhiều loại hình bất động sản như chung cư, biệt thự, và shophouse ở khu vực Tây Hồ Tây, nơi có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, đã ghi nhận mức tăng giá lên đến 70 - 100% trong vòng 4 - 5 năm qua. Theo dữ liệu từ Savills cũng cho thấy từ năm 2021 đến nay, giá bất động sản xung quanh khu vực Hồ Tây, đặc biệt là ở quận Tây Hồ, đã tăng mạnh hơn so với mặt bằng chung toàn thị trường bất động sản Hà Nội. Ở phân khúc thấp tầng, giá bất động sản nhà đất quận Tây Hồ đã tăng 13% so với những năm trước đó. Nguyên nhân do:

      Quận Tây Hồ sở hữu hàng loạt các dự án trọng điểm của thành phố Hà Nội bao gồm Lotte Mall Tây Hồ do Công ty TNHH Lotte Properties phát triển và Khu Chung cư cao cấp Sun Grand City Lotus Harbour của Tập đoàn Sun Group, được xem như biểu tượng mới giữa lòng thủ đô. Điều này giúp tăng thêm tiềm năng phát triển của thị trường Bất động sản nhà đất khu vực. 

      Ngoài ra, do sở hữu vị trí đắc địa, được coi là "long mạch" của Hà Nội, khu vực này còn thu hút sự quan tâm lớn từ giới thượng lưu và doanh nhân hàng đầu của Việt Nam. Các dự án Biệt thự cao cấp tại quận Tây Hồ, như Khu Biệt thự Vườn Đào, Khu Đô thị Ciputra Nam Thăng Long, Khu Biệt thự 1.3ha phố Quảng Khánh, đều đang là trung tâm của sự chú ý và đánh giá cao từ phía khách hàng.

      Bên cạnh đó, du lịch cũng là một yếu tố chính giúp tạo nên sự phát triển lớn mạnh của thị trường nhà đất khu vực. Hồ Tây được coi là một trong những điểm đẹp nhất của Hà Nội, thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước hàng năm. Đặc biệt, khu vực này là điểm lưu trú phổ biến cho du khách quốc tế, làm tăng sức hấp dẫn của quận Tây Hồ. Với lợi thế này, quận Tây Hồ đã phát triển nhiều mô hình dịch vụ căn hộ cho thuê, đặc biệt là dành cho người nước ngoài, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho cộng đồng dân cư địa phương. 

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-tay-ho-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Tây Hồ phân khúc nhà đất phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Thành Long)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ, Hà Nội 

      Nhà đất hướng Tây Nam quận Tây Hồ được đánh giá cao về cả phong thủy lẫn khí hậu. Hướng nhà này thường xuyên đón nhận những luồng gió mát tự nhiên, nhất là khu vực này lại nằm gần Hồ Tây, giúp bầu không khí trong nhà luôn thông thoáng và dễ chịu, tránh được ánh nắng gay gắt từ hướng chính Tây.

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ rất đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí tọa lạc, diện tích, độ mới căn nhà, tiện ích xung quanh… Với vị trí đắc địa bao bọc xung  quanh Hồ Tây, giá bất động sản tại quận Tây Hồ được định giá tương đối đắt đỏ, sánh ngang với đất tại trung tâm Hà Nội. Giá bán hiện tại dao động trong khoảng 152 - 515 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing; tháng 11/2023). Tham khảo một số căn sau đây đang được bán trên OneHousing: 

      • Nhà mặt phố Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ; diện tích 52.6m2, mặt tiền 3.05m hướng Tây Nam, thiết kế xây 3 tầng, độ rộng ngõ tiếp giáp 20m. Giá bán là 12 tỷ đồng/căn, tương đương 228 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt phố Thụy Khuê, Tây Hồ; diện tích 59.8m2, mặt tiền 4.9m hướng Tây Nam, thiết kế xây 8 tầng + thang máy, độ rộng ngõ tiếp giáp 20m, sổ đỏ và giấy tờ pháp lý minh bạch. Giá bán là 30.8 tỷ đồng/căn, tương đương 515 triệu đồng/m2. 

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-tay-ho-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một căn nhà riêng hướng Tây Nam 59.8m2 đang được bán với giá 30.8 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ. Hiện tại, OneHousing đang cung cấp đa dạng nhiều loại hình bất động sản với mức giá tốt nhất thị trường, do đó nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm các sản phẩm nhà đất khác tại khu vực Tây Hồ cũng như trên toàn thành phố Hà Nội, liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương