Nhà mặt phố tại phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/10/2023
      Toàn cảnh giá mua bán nhà mặt phố Thái Thịnh (quận Đống Đa) sẽ được cập nhật trong bài viết của OneHousing.

      Vị trí đắc địa của phường Trung Liệt và sự đa dạng trong các loại hình nhà đất đã biến nơi này trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Thủ đô. Vậy giá mua bán nhà mặt phố tại đây là bao nhiêu? Câu trả lời trực quan nhất sẽ được cung cấp trong bài viết của OneHousing.  

      Tổng quan về phố Thái Thịnh

      Phố Thái Thịnh dài gần 1,5km, thuộc địa bàn phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

      Phố Thái Thịnh (Nguồn: Định giá nhà đất)

      Phố Thái Thịnh bắt đầu từ ngã tư giao cắt với phố Tây Sơn, gần cầu vượt Ngã Tư Sở, và kéo dài qua một loạt các địa điểm quen thuộc như Bưu Điện Trung Tâm 3, phố Vĩnh Hồ, phố Yên Lãng. Điểm cuối của phố là ngã tư giao với đường Láng Hạ.

      Nhà mặt phố tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Thái Thịnh

      Phố Thái Thịnh, nằm ở quận Đống Đa, Hà Nội, đã từng bước nổi lên như một trong những địa điểm kinh doanh sầm uất và đa dạng nhất của Thủ đô.

      Với sự kết nối thuận lợi đến nhiều trục đường trọng điểm như Tây Sơn, Yên Lãng hay Láng Hạ, cũng như nút giao Ngã Tư Sở, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và vành đai 2 kết nối Ngã Tư Sở - Cầu Vĩnh Tuy, cư dân phố Thái Thịnh có thể di chuyển thuận tiện các quận nội thành khác. 

      Chỉ cần lái xe trong bán kính 1km từ phố Thái Thịnh, bạn có thể bắt gặp đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại Mipec Tây Sơn, Vincom Royal City, cũng như các khách sạn lớn như Novotel Thái Hà và Hacinco. Đặc biệt, khu vực này tập trung nhiều trường Đại Học lớn như Đại học Công Đoàn, Học Viện Ngân Hàng và Đại Học Thủy Lợi. 

      Dọc hai bên con đường này là sự quy tụ của các chi nhánh ngân hàng, nhà hàng, cafe, hiệu thuốc, cửa hàng điện tử, trung tâm bảo hành, siêu thị, cửa hàng thời trang... 

      Mặt tiền rộng trên con phố Thái Thịnh (Nguồn: Tìm mua đất) 

      Với mặt tiền rộng và sự tập trung của nhiều tuyến đường - phố quan trọng, phố Thái Thịnh là sự lựa chọn lý tưởng khi nhà đầu tư bất động sản muốn khởi nghiệp hoặc mở cửa hàng kinh doanh.

      Bên cạnh đó, nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh ở đây rất lớn. Việc cho thuê lại bất động sản cũng là một cơ hội sinh lời hấp dẫn, tiềm năng. 

      Mặc dù phố Thái Thịnh sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, nhưng thường xuyên tắc đường vào giờ cao điểm. Đặc biệt tại các nút thắt gần Thái Thịnh như Thái Hà và Tây Sơn, ùn tắc kéo dài hàng giờ đồng hồ là điều không còn hiếm gặp. 

      Tuy nhiên, sự cạnh tranh của vị trí này vẫn thu hút nhiều người doanh nhân và cư dân, đặc biệt là những người ưa thích sự tiện lợi và tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích trung tâm.

      Theo các chuyên gia bất động sản, vị trí đóng vai trò quan trọng nhất trong việc xác định giá trị của một bất động sản. Với sự kết hợp giữa vị trí và sự đa dạng về tiện ích, khách hàng lựa chọn sinh sống và kinh doanh tại phố Thái Thịnh có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và sự thoải mái tại một nơi đầy đủ tiện ích hàng đầu. Họ không cần lo lắng nhiều về tình hình giao thông hay khoảng cách khi di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại phố Thái Thịnh

      Bất động sản quận Đống Đa nói chung và phố Thái Thịnh nói riêng luôn là tiêu điểm trên thị trường bất động sản. Theo khảo sát trên website Bất động sản vào tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố Thái Thịnh dao động trong khoảng từ 240.38 triệu đồng/m2 đến 476.74 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt phố Thái Thịnh (Nguồn: Alo mua bán nhà đất)

      Dưới đây là một vài thông tin mua bán nhà mặt phố trên con phố này:

      • Một căn có chiều cao 9 tầng, diện tích rộng 104m2 và mặt tiền 6m2 được chào bán với giá 240.38 triệu đồng/m2. Nhà được thiết kế hiện đại, với nội thất toàn bộ là gỗ thịt quý hiếm. Đáng chú ý, tầng 9 của căn này có tầm nhìn toàn cảnh sang khu đô thị cao cấp Royal City. Tổng giá trị của căn nhà này là 25 tỷ đồng.
      • Một căn nhà mặt phố khác có diện tích 55m2, cao 6 tầng, mặt tiền 4m được rao giá 330 triệu đồng/m2, tương đương 18.16 tỷ đồng. Nhà này được thiết kế thoáng trước sau, chắc chắn và tiện nghi. Mỗi tầng của nhà sở hữu 2 phòng ngủ + phòng vệ sinh, đều có tiềm năng kinh doanh lớn. 
      • Trong khi đó, căn nhà được định giá cao nhất lên đến 476.74 triệu đồng/m2 chỉ cao 4 tầng. Diện tích căn này là 86m2, mặt tiền rộng  8m và đường hè rộng tới 30m. Lợi thế là vị trí góc hai mặt tiền, hiện căn nhà này đang cho một phòng khám thuê với giá cao. Để sở hữu, quý khách hàng cần chi trả khoảng 41 tỷ đồng.

      Dù bạn là một nhà đầu tư bất động sản hay một người mua nhà đất ấp ủ ước mơ về cuộc sống tiện nghi tại Hà Nội, phố Thái Thịnh sẽ là một trong những lựa chọn đáng xem xét. Hãy cân nhắc và nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định mua bán nhà mặt phố cuối cùng để bạn có được cơ hội đầu tư hoàn hảo nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương