Nhà mặt phố tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/10/2023
      Tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa để hiểu rõ hơn thị trường bất động sản tại khu vực này qua bài viết sau đây. 

      Cùng với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu về nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố, các căn nhà mặt phố tại quận Đống Đa đã trở thành sự quan tâm hàng đầu đối với khách hàng và các nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đưa ra thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Láng, phường Láng Thượng nói riêng để bạn hiểu rõ hơn tiềm năng nhà đất tại khu vực này.

      Tổng quan về đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Phường Láng Thượng nằm tại rìa của quận Đống Đa, giáp ranh với phường Láng Hạ. Phần lớn của phường được giới hạn bởi sông Tô Lịch, còn phần còn lại giáp với khu vực Kim Mã và Đê La Thành. Tổng cộng, phường Láng Thượng có 67 tổ dân phố, phân thành 15 khu dân cư và 20 chi bộ Đảng. Nơi đây còn có hơn 50 trụ sở của các cơ quan lớn, 5 trường đại học và học viện, cùng với 5 bệnh viện quan trọng.

      Đường Láng là một phần của các phường Ngã Tư Sở, Thịnh Quang, Láng Hạ và Láng Thượng thuộc quận Đống Đa - Hà Nội, bắt đầu từ Ngã Tư Sở, theo dọc bờ Đông của sông Tô Lịch, giao với các đường như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, rồi kết thúc tại ngã tư Cầu Giấy. Chiều dài của đường Láng khoảng 4.1km, rộng từ 25 - 30m. Đây là một phần của tuyến đường Vành Đai 2 - tuyến đường huyết mạch quan trọng của Hà Nội, kết nối các quận, huyện phía Bắc với khu trung tâm của thành phố.

      Đường Láng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

      Một phần khu vực đường Láng (Nguồn: Nhà đất, bất động sản, chung cư)

      Khu vực này có mật độ dân số cao, với ít công trình lớn và tòa nhà cao tầng. Các cửa hàng kinh doanh đa dạng, từ thời trang, đồ gia dụng, kim khí, tạp hóa, đến văn phòng phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy một số trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán karaoke, quán bia, để đáp ứng nhu cầu ẩm thực và giải trí của cư dân. Gần đây, đường Láng đã trải qua quá trình đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng, làm cho nó trở nên rộng rãi, thoáng đãng, tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân.

      Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất đường Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa

      Bất động sản trên đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa được xem xét là một trong những thị trường có tiềm năng ở thành phố Hà Nội. Đường Láng là tuyến đường trung tâm, kết nối với nhiều khu vực quan trọng trong thành phố. Đặc biệt, nơi đây có đầy đủ các tiện ích cần thiết như trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại.

      Diện mạo tươi mới của đường Láng

      Thị trường nhà đất đường Láng sẽ tiếp tục tăng (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Bất động sản tại đường Láng chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, bao gồm:

      • Vị trí: Đường Láng nằm trong mạng lưới giao thông chính của Hà Nội và kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng khác như Nguyễn Chí Thanh, Đê La Thành, Trường Chinh. Vị trí này làm tăng giá trị của bất động sản trên đường Láng và thuận lợi cho việc cho thuê, kinh doanh.
      • Tiện ích đồng bộ: Đường Láng có đầy đủ các tiện ích cần thiết như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khiến nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ và nhà đầu tư.
      • Hạ tầng tốt: Đường Láng được chính quyền đầu tư và nâng cấp thường xuyên, với đường phố rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển.

      Dự kiến trong thời gian tới, thị trường bất động sản đường Láng sẽ tiếp tục phát triển sôi động. Giá bất động sản có thể tiếp tục tăng do nhu cầu mua nhà để ở và đầu tư ngày càng gia tăng.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Láng

      Tính đến tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa dao động từ 9.5 - 210 tỷ đồng. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, chất lượng xây dựng,... (Nguồn: Batdongsan 10/2023)

      • Các căn nhà mặt phố nằm ở vị trí trung tâm, gần các khu vực tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... thường có giá bán cao hơn các căn nhà mặt phố nằm ở vị trí xa trung tâm hoặc không gần các tiện ích.
      • Nhà được xây dựng mới hoặc được sửa chữa, nâng cấp thường có giá bán cao hơn các căn nhà mặt phố cũ.
      • Các căn nhà mặt phố có đầy đủ giấy tờ pháp lý thường có giá bán cao hơn các căn nhà mặt phố chưa có đầy đủ giấy tờ pháp lý.

      Nhà mặt phố đường Láng có giá khá cao (Nguồn: Batdongsan)

      Dưới đây là giá một số căn nhà mặt phố tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa:

      • Nhà mặt phố 6 tầng, diện tích 52m2, mặt tiền 4m có giá bán 25 tỷ đồng, tương đương 480.77 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố 9 tầng, diện tích 80m2 có giá bán 37 tỷ đồng, tương đương 462.5 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố 7 tầng, diện tích 80m2 có giá bán 13.2 tỷ đồng, tương đương 165 triệu đồng/m2.

      (Nguồn giá: Batdongsan 10/2023)

      Bài viết trên đã đánh giá thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa - một trong những khu vực đầy tiềm năng của thủ đô Hà Nội. Hy vọng, thông qua bài viết, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư thông minh và đúng đắn nhất. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương