Nhà mặt phố tại phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/10/2023
      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ phát triển ra sao? Giá nhà mặt phố tại phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé!

      Tình hình bất động sản quận Tây Hồ đang có sự phát triển tốt trong thời gian gần đây với sự xuất hiện của nhiều loại hình bất động sản, đặc biệt là nhà mặt phố. Thực trạng mua bán nhà mặt phố quận Tây Hồ ngày càng sôi động với nhiều dự án nhà mặt phố được rao bán tại khu vực này, đặc biệt là trên phố Nhật Chiêu. Cùng tham khảo mức giá bán nhà mặt phố trên phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ ngay sau đây.

      Đôi nét về quận Tây Hồ

      Thông tin tổng quan

      Quận Tây Hồ là một quận phát triển mạnh mẽ ở Hà Nội, nằm ở phía Bắc của thành phố. Quận lấy tên từ Hồ Tây - hồ nước tự nhiên lớn nhất thành phố. Với diện tích 24km2 và dân số khoảng 165.715 người vào năm 2022, quận có điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

      Ngoài ra, Quận Tây Hồ còn có nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn như Làng hoa Nghi Tàm, làng đào Nhật Tân, và Phủ Tây Hồ. Quận này được chia thành 8 đơn vị hành chính cấp phường, xã: Bưởi, Phú Thượng, Nhật Tân, Quảng An, Thụy Khuê, Xuân La, Tứ Liên, Quảng An và Yên Phụ.

      Bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là khu vực được  tập trung đầu tư vào việc xây dựng và cải thiện hạ tầng trong vòng 5 năm gần đây. Cụ thể, hạ tầng giao thông đô thị đang được quy hoạch và phát triển một cách toàn diện, tạo ra môi trường sống sạch sẽ và thuận lợi cho cộng đồng cư dân. Tất cả những nỗ lực này đang đóng góp vào việc tăng giá trị bất động sản quận Tây Hồ.

      nha-mat-pho-tai-pho-nhat-chieu-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Bất động sản quận Tây Hồ ngày càng có sức hút với các nhà đầu tư bởi hạ tầng được cải tạo và hoàn thiện dần (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Chính phủ đã thúc đẩy mạnh mẽ việc phát triển hạ tầng tại khu vực này, bao gồm việc mở rộng và nâng cấp các tuyến giao thông quan trọng. Với việc hoàn tất 4 cây cầu và một loạt các tuyến đường mới, khu vực phía Tây Hà Nội đang trở thành một trong những khu vực phát triển sôi động của thủ đô, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, điều này đã thúc đẩy thị trường bất động sản quận Tây Hồ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn so với các quận khác tại Hà Nội.

      Hạ tầng được cải thiện, mức sống người dân cũng tăng cao hơn nên nhu cầu về nhà ở của người dân tại đây ngày càng nhiều. Chính điều này đã làm cho bất động sản quận Tây Hồ có những bước nhảy vọt với sự xuất hiện của nhiều dự án nhà ở cao cấp, đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Nhà mặt phố tại đường An Dương Vương, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bất động sản mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội hiện nay như thế nào

      Nhà phố là loại hình nhà ở có các ưu điểm nổi bật như diện tích rộng, nội thất đầy đủ và được thiết kế theo phong cách nhà ở hiện đại, nên loại hình nhà ở này đang được nhiều khách hàng săn đón tại Hà Nội.

      nha-mat-pho-tai-pho-nhat-chieu-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Các căn nhà mặt phố tại Hà Nội được rao bán nhiều với mức giá đa dạng (Nguồn: aFamily)

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội ngày càng sôi nổi và phát triển hơn với nhiều tin rao bán nhà phố giá rẻ, đa dạng mức giá cho khách hàng lựa chọn. Có thể thấy, Hà Nội là thành phố tập trung dân cư đông nhất nhì cả nước nên nhu cầu về nhà ở của người dân tại đây rất cao. Với quỹ đất trống ngày càng ít, nhu cầu về nhà ở lại tăng đã đẩy mức giá bán nhà phố tại lên cao hơn trong thời gian gần đây.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ

      Đường Nhật Chiêu là một con đường tại Hà Nội, nối tiếp đường Vệ Hồ (gần bờ hồ Tây), đi qua Công viên nước Hồ Tây và kết thúc tại ngã ba giao với đường Sen Hồ Tây. Đường này có chiều dài 1250m và độ rộng dao động từ 5 - 6m.

      Trên đường Nhật Chiêu, có một số điểm nổi bật bao gồm các cửa hàng và quán ăn như Xe đẩy bánh tráng nướng Đà Lạt, Peace Vegan - Buffet chay và đồ uống, Quán Cà Phê Âu Lạc, Manyo Tteokbokki Cafe, Star Palace Sen Tây Hồ, Legenda Tay Ho hotel, và Nhà Hàng Sen Tây Hồ. Đây là những điểm đến phổ biến cho người dân và du khách.

      nha-mat-pho-tai-pho-nhat-chieu-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-3

      Nhà mặt phố trên phố Nhật Chiêu quận Tây Hồ được bán với nhiều mức giá bán khác nhau (Nguồn: Cafeland)

      Hiện tại, thực trạng mua bán nhà mặt phố tại phố Nhật Chiêu khá sôi nổi, nhiều dự án nhà phố được bán với nhiều mức giá khác nhau. Giá bán nhà mặt phố trên phố Nhật Chiêu quận Tây Hồ nằm trong tầm giá từ 207 - 647 triệu.m2. Một số căn nhà phố được rao bán trên phố Nhật Chiêu với mức giá bán cụ thể như sau:

      • Bán nhà phố Nhật Chiêu 120m2, mặt tiền 8,2m với giá 34 tỷ
      • Bán nhà phố Nhật Chiêu 160m2, mặt tiền 7m với giá 70 tỷ
      • Bán nhà phố Nhật Chiêu 85m2, mặt tiền 6m với giá 55 tỷ
      • Bán nhà phố Nhật Chiêu 178m2, mặt tiền 6,8m với giá 37 tỷ
      • Bán nhà phố Nhật Chiêu 150m2, mặt tiền 7m, view Hồ Tây với giá 67,8 tỷ
      • Bán nhà phố Nhật Chiêu 65m2 với giá 28,5 tỷ

      (Nguồn: Tham khảo từ dữ liệu batdongsan, T10/2023)

      Như vậy là OneHousing đã cập nhật giá bán nhà mặt phố mới nhất trên phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ cũng như tình hình bất động sản quận Tây Hồ hiện nay, mong rằng bạn đọc sẽ cảm thấy hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Nên mua chung cư nào ở quận Tây Hồ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương