Nhà mặt phố tại đường An Dương Vương, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường An Dương Vương, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Bất động sản mua bán nhà mặt phố có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và giới người mua. Hiện nay, nhà mặt phố được bán với nhiều mức giá khác nhau, cùng theo dõi bài viết sau để biết giá bán nhà mặt phố trên đường An Dương Vương quận Tây Hồ Nhé.

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản có diện tích rộng, sổ hồng riêng và có thể đáp ứng được nhu cầu sống cho các thành viên trong gia đình hoặc cũng có thể được dùng để kinh doanh. Chính vì thế, thị trường mua bán nhà mặt phố hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Quận Tây Hồ là khu vực diễn ra hoạt động mua bán nhà mặt phố sôi nổi với nhiều mức giá bán khác nhau. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết mức giá bán nhà mặt phố trên đường An Dương Vương quận Tây Hồ là bao nhiêu nhé. 

      Thông tin sơ lược về đường An Dương Vương quận Tây Hồ

      Phố An Dương nằm tại quận Tây Hồ, Hà Nội, có chiều dài 650m và độ rộng từ 6- 7m. Phố trải dài từ số nhà 11A ở phía lẻ đến số 32 ở phía chẵn của dốc An Dương, kết thúc tại dãy B1 khu tập thể Du Lịch (hiện nay đã thành phố cụt).

      Phố này trước đây thuộc đất bãi của phường Yên Hòa, tổng Thượng, huyện Vĩnh Thuận, sau này thuộc phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, sau khi được tách ra từ quận Ba Đình vào năm 1996.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Starlake Tây Hồ Tây không?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ hiện nay

      Quận Tây Hồ được xem là một trong những khu vực bất động sản có giá trị cao nhất và tính thanh khoản ổn định. Mặc dù nguồn cung bất động sản quận Tây Hồ không nhiều, nhưng khu vực này vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Dự đoán của nhiều chuyên gia cho thấy rằng trong tương lai, bất động sản quận Tây Hồ sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ do hạ tầng phát triển liên tục, khoảng cách đến trung tâm thủ đô ngắn và tiềm năng do thiên nhiên tốt. Kết hợp với quy hoạch hạ tầng, vị trí thuận tiện và tiềm năng cho thuê hấp dẫn, khu vực bất động sản quận Tây Hồ vẫn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-tai-duong-an-duong-vuong-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Tây Hồ có sự tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Khu vực quận Tây Hồ đang chuẩn bị đón hàng loạt trụ sở bộ ban ngành, đại sứ quán và tổ chức phi chính phủ theo kế hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Chính phủ cũng đang tăng cường phát triển cơ sở hạ tầng bằng cách mở rộng và nâng cấp hệ thống giao thông, với việc mở rộng đường Nguyễn Hoàng Tôn và tuyến đường 60m nối hai con đường huyết mạch Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng để tạo sự liên kết cho khu vực.

      Có thể thấy, đây là cơ hội tốt để thị trường bất động sản quận Tây Hồ phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình bất động sản khác nhau, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố. Hiện tại hoạt động mua bán nhà mặt phố tại quận Tây Hồ cũng rất sôi nổi, giá bán nhà phố tại đây giao động trong tầm giá từ 237 triệu/m2 - 1 tỷ/m2. (Nguồn tham khảo từ Batdongsan, tháng 10/2023).

      Thực trạng mua bán nhà phố tại thành phố Hà Nội

      Dự báo cho những tháng cuối năm 2023 cho thấy thị trường bất động sản tại Hà Nội có xu hướng tăng, đặc biệt trong phân khúc chung cư, nhà phố tại Hà Nội. Các dự án thuộc đại đô thị đang hoàn thiện và đi vào giai đoạn cất nóc, bàn giao dự kiến sẽ bán tốt, đáp ứng nhu cầu thực tế.

      Khu vực chung cư, nhà phố được dự báo tiếp tục dẫn đầu thị trường chung cư Hà Nội vào những tháng cuối năm 2023, đặc biệt với lượng tiêu thụ trong phân khúc cao cấp. Trong quý II/2023, khu Tây vẫn duy trì mức tăng cung 39% và tăng tiêu thụ 20% so với quý I/2023, chiếm hơn 50% nguồn cung và số lượng bán trên thị trường chung cư Hà Nội. (Nguồn: Thanglong.chinhphu, tháng 10/2023).

      Có thể thấy, thị trường bất động sản và đặt biệt là hoạt động mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội đang có xu hướng tăng cao vào cuối năm. Các dự án nhà phố tại Hà Nội, đặc biệt là tại quận Tây Hồ, đang thu hút nhà đầu tư và được bán với nhiều mức giá khác nhau, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua bất động sản nhà phố. 

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường An Dương Vương quận Tây Hồ mới nhất

      Đường An Dương Vương, quận Tây Hồ là nơi tập trung nhiều dân cư sinh sống, vì thế các hoạt động mua bán tại đây diễn ra rất tấp nập. Đường An Dương Vương đã xuất hiện nhiều tin rao bán nhà phố với nhiều mức giá khác nhau. 

      nha-mat-pho-tai-duong-an-duong-vuong-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường An Dương Vương quận Tây Hồ mới nhất (Nguồn: Citiland)

      Gia bán nhà mặt phố trên đường An Dương Vương quận Tây Hồ hiện đang nằm trong tầm giá từ 75 - 297 triệu/m2. (Nguồn tham khảo từ Batdongsan, tháng 10/2023). Mức giá bán này tương đối phù hợp với mức thu nhập của người dân tại khu vực. 

      Giá bán nhà mặt phố tại đường An Dương Vương quận Tây Hồ khá đa dạng, có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Như vậy là OneHousing đã chia sẻ các thông tin về thực trạng mua bán nhà mặt phố cũng như giá bán nhà phố trên đường An Dương Vương quận Tây Hồ cho bạn đọc tham khảo, hy vọng bạn đọc sẽ cảm thấy hữu ích và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tây Hồ Residence quận Tây Hồ không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 6TH Element quận Tây Hồ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương