Nhà mặt phố tại phố Hồ Đắc Di, phường Nam Đồng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Hồ Đắc Di, phường Nam Đồng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/10/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố Hồ Đắc Di hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông qua bài viết dưới đây.

      Mua bán nhà mặt phố luôn là mục tiêu của nhiều nhà đầu tư bất động sản và những ai muốn tìm mặt bằng để kinh doanh. Nhưng tìm mua nhà giá rẻ lại phải đảm bảo được chất lượng cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường mua bán bất động sản tại Hồ Đắc Di, quận Đống Đa qua nội dung dưới đây.

      Thông tin tổng quan về phố Hồ Đắc Di, quận Đống Đa 

      Đường Hồ Đắc Di thuộc địa phận phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. khu vực này từng thuộc đất làng Nam Đồng của tổng Hạ, huyện Vĩnh Thuận cũ. Vào tháng 1/1999, con phố đã được đặt theo tên Hồ Đắc Di. Nằm ở khu vực trung tâm với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và văn hoá, Hồ Đắc Di là tuyến phố trẻ được đánh giá cao của quận Đống Đa nhờ có hoạt động kinh doanh vô cùng sầm uất.

      nha-mat-pho-tai-pho-ho-dac-di-phuong-nam-dong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hồ Đắc Di là tuyến phố trẻ có hoạt động kinh doanh vô cùng sầm uất của quận Đống Đa (Nguồn: Raovat321)

      Đường Hồ Đắc Di có chiều dài khoảng 500m và rộng từ 4m - 6m. Khu vực này tiếp giáp với một số tuyến đường quan trọng như Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Xã Đàn và Đặng Văn Ngữ, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác của thành phố. 

      Khu vực Hồ Đắc Di là nơi tập trung nhiều tiện ích xung quanh, đặc biệt thuận lợi cho việc sinh sống và học tập. Trong đó nổi bật là bãi gửi xe ô tô, chợ Nam Đồng, Ngân hàng Quốc Tế - VIB Xã Đàn, Trường THCS Bế Văn Đàn, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Kim Liên,...

      Khu vực này cũng là trung tâm thời trang và ẩm thực, với nhiều cửa hàng quần áo, quán café và nhà hàng ngay bên hồ, tạo nên không gian thư giãn và mua bán lý tưởng cho người dân. Mật độ dân cư đông đúc cùng với sự tập trung của nhiều trường học và chợ khiến cho tình trạng giao thông thường xuyên bị ùn tắc, đặc biệt vào giờ tan tầm.

      Nhà mặt phố tại phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bán nhà đất tại phố Hồ Đắc Di, quận Đống Đa

      Nhu cầu nhà đất tại phố Hồ Đắc Di đang liên tục gia tăng, trong bối cảnh thị trường bất động sản quận Đống Đa nói riêng và Hà Nội nói chung diễn ra khá sôi động.

      Quận Đống Đa từ lâu đã được biết đến như một trung tâm sầm uất, nơi tập trung đông đảo dân cư và sinh viên từ các trường đại học lân cận. Đặc biệt, tại các tuyến đường trung tâm như Hồ Đắc Di, việc thuê nhà mặt phố để kinh doanh không còn là điều xa lạ. Khi khảo sát, dễ dàng nhận biết rằng các cửa hàng quần áo, quán ăn và dịch vụ, dù lớn hay nhỏ, đều đã chọn Hồ Đắc Di làm nơi để mở rộng chiến lược kinh doanh của mình. 

      nha-mat-pho-tai-pho-ho-dac-di-phuong-nam-dong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhu cầu cao trong mua bán nhà mặt phố giúp Hồ Đắc Đi trở thành điểm sáng của Bất động sản quận Đống Đa (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Theo các chuyên gia, lý do mà nhiều thương hiệu lựa chọn khu vực này để mở cửa hàng chính là tập trung một lượng lớn đối tượng khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, đối tượng này chủ yếu là sinh viên và nhân viên văn phòng. Với lối sống năng động, mong muốn theo kịp xu hướng và có nhu cầu mua sắm thường xuyên, họ là những khách hàng tiềm năng đối với các nhà đầu tư hoặc kinh doanh dịch vụ.

      Nhờ vị trí nằm tại trung tâm quận Đống Đa, phố Hồ Đắc Di có giá nhà đất cao hơn so với nhiều khu vực ngoại ô và ngang ngửa so với quận Hoàn Kiếm. Giá bất động sản tại đây thường biến động theo xu hướng chung của thị trường và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như vị trí, hướng nhà, diện tích, tiện ích xung quanh, và tình hình pháp lý.

      Bên cạnh đó, do diện tích đất tại khu vực này hạn chế và đã có nhiều công trình xây dựng trước đó, nguồn cung nhà đất không đáp ứng đủ nhu cầu. Điều này khiến giá nhà ở đây có xu hướng tăng và việc tìm kiếm một bất động sản phù hợp với khả năng tài chính trở nên khá thách thức. 

      Do đặc điểm sầm uất và dân cư đông đúc, phố Hồ Đắc Di, đặc biệt đoạn giao với phố Đặng Văn Ngữ, đã xuất hiện tình trạng lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh. Điều này không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày của cư dân trong khu vực.

      nha-mat-pho-tai-pho-ho-dac-di-phuong-nam-dong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Không gian vỉa hè phố Đặng Văn Ngữ giao Hồ Đắc Di bị lấn chiếm nghiêm trọng (Nguồn: Đảng Cộng Sản)

      Với bề ngang chỉ khoảng 4m - 6m, nhưng vỉa hè ở phố Hồ Đắc Di lại rất rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh. Điều này, dường như đã mời gọi các chủ hàng quán lấn dần vào không gian công cộng. Đoạn giao với Đặng Văn Ngữ thậm chí còn tệ hơn khi người đi đường phải đối mặt với cảnh quán ăn, cà phê xâm chiếm gần như toàn bộ vỉa hè. Việc này khiến cho người dân phải đi xuống lòng đường, gây phiền toái và phải đối mặt với nguy cơ tai nạn giao thông và an ninh trật tự. Một vấn đề khác chính là ô nhiễm môi trường. Không chỉ ô nhiễm không khí từ việc nấu nướng, mà cả ô nhiễm tiếng ồn từ âm thanh ca nhạc và tiếng nói của thực khách.

      Trong bối cảnh thương mại hiện đại, khách hàng có quá nhiều lựa chọn từ các kênh bán lẻ đến thương mại điện tử. Đối với các con phố truyền thống như Hồ Đắc Di, việc cân bằng giữa việc đáp ứng nhu cầu sinh sống, giải trí, ăn uống và mua sắm là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, với xu hướng hiện nay, mô hình kinh doanh không chỉ dừng lại ở việc bán sản phẩm, mà còn phải tạo ra trải nghiệm cho khách hàng.

      Thông tin mua bán nhà mặt phố Hồ Đắc Di, quận Đống Đa

      Tùy thuộc vào yếu tố vị trí, quy mô và chất lượng của bất động sản, giá nhà mặt phố có thể có sự biến động. Dữ liệu từ Batdongsan (tháng 10/2023) cho thấy, nhà mặt phố Hồ Đắc Di hiện tại đang có mức giá tham khảo từ 177,42 -  418,18 triệu/m2.

      • Nhà mặt phố Hồ Đắc Di diện tích 31m2, 5 tầng, mặt tiền 5,5m có giá 5,4 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Hồ Đắc Di diện tích 51m2, 3 tầng, mặt tiền 4m có giá 15,65 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Hồ Đắc Di diện tích 54m2, 4 tầng,  mặt tiền 15m, view hồ, 2 mặt thoáng có giá 20,5 tỷ
      • Nhà mặt phố Hồ Đắc Di diện tích 60m2, 7 tầng, mặt tiền 12m, view hồ có giá 32 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Hồ Đắc Di diện tích 88m2, 4 tầng, mặt tiền 6m, lô góc, view hồ, 2 mặt thoáng có giá 36,8 tỷ đồng.

      Trong bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về thị trường mua bán nhà mặt phố Hồ Đắc Di, nói riêng và điểm mạnh của thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn khi chọn mua nhà mặt phố tại khu vực đường Hồ Đắc Di.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn 50m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương