Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/10/2023
      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Quang Trung quận Đống Đa như thế nào? Giá bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc? Tìm hiểu ngay! 

      Nhà mặt phố tại các khu vực trung tâm Hà Nội đang trên đà tăng giá bởi sở hữu nhiều lợi thế vượt trội. Có thể thấy rõ nhất về lợi ích từ vị trí mặt đường, đáp ứng được cả nhu cầu ở và kinh doanh của đa số người dân. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về đặc điểm tiềm năng và giá bán nhà mặt phố khu vực đường Chùa Bộc, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội nhé!

      Tổng quan về đường Chùa Bộc, phường Quang Trung 

      Vị trí đường Chùa Bộc

      Đường Chùa Bộc nằm ở phía Đông của trung tâm thành phố Hà Nội, gần khu vực Học viện Ngân Hàng - một trong những ngôi trường đại học top đầu về kinh tế tại Hà Nội. Chính vì vậy nơi đây tập trung nhiều sinh viên, thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh với nhiều lĩnh vực.  

      Tên đường "Chùa Bộc" xuất phát từ chùa Bộc, một ngôi chùa lịch sử ở nằm ở vị trí đầu đường. Chùa Bộc là một điểm tham quan văn hóa và tâm linh tại Hà Nội.

      Đường Chùa Bộc nổi tiếng với các cửa hàng bán sách. Đây cũng là địa điểm ưa thích của các độc giả và người yêu thích sách ở Hà Nội. Bên cạnh đó, đường Chùa Bộc cũng có nhiều nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng thời trang. Nơi đây thu hút nhiều du khách tới tham quan và nhiều bạn trẻ đến sinh sống và học tập. 

      Về giao thông

      Đường Chùa Bộc nằm trong khu vực tương đối náo nhiệt, với lưu lượng giao thông xe cộ khá cao. Việc tìm kiếm nơi đậu xe có thể gặp khó khăn trong thời gian cao điểm. Đường Chùa Bộc cách đường Vành Đai 2 khoảng 800m và là giao điểm của nhiều tuyến đường lớn, cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. 

      Một số trường học và địa điểm nổi tiếng tại khu vực phố Chùa Bộc: Học viện Ngân hàng, Chùa Bộc, Viện Khoa học Thủy Lợi Việt Nam, Ngân hàng MB, Tòa nhà Eurowindow,...

       Chùa Bộc là khu phố kinh doanh sầm uất bậc nhất quận Đống Đa (Nguồn: Tiền phong)

      Mua bán nhà đất phố Thái Thịnh, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc 

      Nhà mặt phố là gì? 

      Nhà mặt phố là một loại hình bất động sản có vị trí đắc địa trên các con đường chính hoặc đường phố lớn, thường nằm ở trung tâm thành phố. Điểm đặc biệt của nhà mặt phố là nó có mặt tiền tiếp xúc trực tiếp với đường chính, thường được sử dụng để kinh doanh, mua sắm hoặc làm văn phòng công ty.

      Các nhà mặt phố thường gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, và giao thông công cộng, làm cho cuộc sống cư dân trở nên thuận tiện hơn. Nằm ở vị trí có tiềm năng kinh doanh cao, nhà mặt phố thường có giá trị bất động sản cao hơn so với những tài sản ở các vị trí khác. 

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc

      Nhà mặt phố trên đường Chùa Bộc sở hữu tiềm năng tăng giá bởi sự phát triển của khu vực và nhu cầu mua nhà ngày càng tăng. Điều này giúp mua bán nhà mặt phố ở đây trở nên sôi động với mức giá bán khá đắt đỏ.

      Đường Chùa Bộc là nơi tập trung nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và khách hàng trong việc lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp với họ. Tuy nhiên cũng có nhiều sự cạnh tranh để mua bán nhà mặt phố tại đây. 

      Nhà mặt phố tại Chùa Bộc đa phần để kinh doanh (Nguồn: ODT) 

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố khu vực đường Chùa Bộc 

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố ở khu vực Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội có thể được đánh giá cao vì vị trí đắc địa của nó và các yếu tố khác sau đây:

      Đường Chùa Bộc nằm ở trung tâm quận Đống Đa của Hà Nội, là khu vực tập trung nhiều cơ sở kinh doanh, văn phòng, trường học và tiện ích công cộng quan trọng. Vị trí trung tâm này làm cho nhà mặt phố ở đây trở thành điểm hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư.

      Nhà mặt phố trên đường Chùa Bộc thường được sử dụng để mở các cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, văn phòng công ty và các loại hình kinh doanh khác. Vị trí gần các trường đại học lớn như trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Ngân hàng,... cũng tạo ra nhiều tiềm năng cho kinh doanh dịch vụ giáo dục và các dịch vụ liên quan tại phố Chùa Bộc.

      Giao thông công cộng tại Chùa Bộc cũng phát triển tốt, với nhiều tuyến xe bus và tàu điện tiếp cận. Đặc biệt, quận Đống Đa đang trong quá trình phát triển nhanh chóng về gia tăng của dân số kèm theo các nhu cầu về các dịch vụ và tiện ích. Do đó, khu vực đường Chùa Bộc có tiềm năng phát triển cao hơn ở tương lai, làm tăng giá trị bất động sản quận Đống Đa. 

      Đường Chùa Bộc sở hữu kết nối giao thông thuận tiện (Nguồn: Toquoc) 

      Tuy nhiên, việc đầu tư vào nhà mặt phố cần được thực hiện cẩn thận và cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn nên xem xét thị trường bất động sản hiện tại, dự đoán về tình hình phát triển khu vực và tìm hiểu về quy định pháp lý liên quan đến mua bán nhà đất.

      Ngoài ra, cần cẩn thận về loại hình kinh doanh khi quyết định mua nhà phố để kinh doanh trên đường Chùa Bộc. Nhược điểm dễ thấy nhất tại khu vực đường Chùa Bộc là thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường vào các giờ cao điểm. 

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc 

      Những căn nhà mặt phố có diện tích từ 30m2 - 680m2, giá bán được đánh giá khá cao từ 186 triệu đồng - 815 triệu đồng/m2. Phần lớn là các căn có giá khoảng 400 - 500 triệu đồng/m2. Giá bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc được đánh giá là cao so với các khu vực khác ở Hà Nội bởi nhiều yếu tố từ vị trí trung tâm, nhu cầu mua nhà mặt phố và tiềm năng đầu tư sinh lời,... Giá có thể có sự chênh lệch giữa các căn dựa trên giao diện, vị trí và trạng thái nội thất. 

      (Nguồn Batdongsan, cập nhật tháng 10/2023)

      Trên đây là một số thông tin về loại hình bất động sản nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc cùng với giá bán nhà mặt phố hiện nay bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thị trường khu vực. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ cách đường Hào Nam 50m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Trường Chinh 150m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương