Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn 50m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn 50m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/10/2023
      Mua bán nhà mặt ngõ gần đường Xã Đàn là chủ đề thu hút rất nhiều quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường bất động sản quận Đống Đa.

      Là tuyến phố trung tâm bậc nhất của quận Đống Đa, mua bán nhà mặt ngõ gần đường Xã Đàn được săn đón liên tục trên mọi "mặt trận" môi giới bất động sản. Cùng OneHousing khám phá giá trị bất động sản quận Đống Đa tại khu vực đường Xã Đàn ngay.

      Thông tin tổng quan về đường Xã Đàn

      Đường Xã Đàn nằm trong địa phận các phường Nam Đồng, Phương Liên, Thổ Quan thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Tuyến phố này kéo từ ngã tư Đại Cồ Việt - Lê Duẩn - Giải Phóng, qua làng Đồng Lâm và làng Xã Đàn,  kéo dài tới Ô Chợ Dừa. Đây là khu vực có mật độ dân cư đông đúc và mật độ giao thông luôn ở mức cao.

      • Chiều rộng đường: 50m
      • Chiều dài toàn tuyến: 1,5km
      • Bề rộng vỉa hè: Vỉa hè hai bên 16m

      Xã Đàn là một đoạn trên tuyến đường trọng yếu nối từ Quốc Lộ 32 - Cầu Giấy - Đống Đa vào khu trung tâm thành phố. Giao thoa với nhiều tuyến đường chính của Hà Nội nên từ đường Xã Đàn di chuyển vào khu trung tâm thành phố và các quận, huyện khác rất dễ ràng.

      Cơ sở hạ tầng trên đường Xã Đàn được phát triển theo tiêu chuẩn đường phố chính đô thị. Dọc tuyến phố, các hoạt động kinh doanh, vui chơi giải trí, nhà hàng rất nhộn nhịp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đời sống. Bên cạnh đó là các bệnh viện, trường học với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng các tòa nhà văn phòng, trụ sở của các cơ quan lớn như Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam,...

      Nhà mặt ngõ cách phố Trần Hữu Tước 20m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt ngõ gần đường Xã Đàn

      Là một trong những tuyến đường lớn sầm uất tại Hà Nội, đường Xã Đàn có sẵn nhiều loại hình tiện ích hiện đại nổi bật, đem lại đời sống tiện nghi cho cư dân nơi đây. Do đó, mua bán nhà mặt ngõ gần đường Xã Đàn được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, mang lại lợi nhuận kinh doanh lớn trên thị trường bất động sản quận Đống Đa.

      Tiềm năng bất động sản quận Đống Đa tại đường Xã Đàn

      Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển lớn trong thị trường bất động sản quận Đống Đa. Gần đường Xã Đàn - vị trí đắc địa có thể mang lại nhiều lợi ích, bao gồm tiện ích, giao thông thuận lợi và khả năng tăng giá trị tài sản theo thời gian cho bất động sản quận Đống Đa ở khu vực này.

      Mua bán nhà mặt ngõ gần đường Xã Đàn có thể thu hút nhiều người quan tâm nhờ được hưởng lợi sự phát triển kinh tế và chất lượng hạ tầng xã hội như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, công viên, điểm du lịch và các tiện ích khác quanh khu vực này. Mua bán nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn chủ yếu cho thuê để kinh doanh hoặc làm văn phòng.

      nha-mat-ngo-cach-duong-xa-dan-50m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn có diện tích rộng cho ô tô di chuyển (Nguồn: Bannha24)

      Khả năng kết nối bất động sản quận Đống Đa

      Nhà mặt ngõ gần đường Xã Đàn có thể được coi là vị trí lợi thế vì nằm gần một trong những trục đường chính của thủ đô Hà Nội. Điều này mang lại nhiều lợi ích về kết nối và tiếp cận, làm cho bất động sản có khả năng thu hút người mua và đầu tư.

      Vị trí gần một đường quan trọng như đường Xã Đàn, mua bán nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn có tiềm năng kết nối khá lớn do:

      • Tiếp cận giao thông: Nhà mặt ngõ gần đường Xã Đàn sẽ có lợi thế về tiếp cận giao thông. Điều này làm cho việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng, như trung tâm thành phố, các khu vực kinh doanh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, và công cộng dễ dàng hơn.
      • Kết nối đến các tuyến đường chính: Đường Xã Đàn có thể kết nối với các tuyến đường chính khác trong khu vực hoặc thành phố, tạo điều kiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận thuận lợi hơn.
      • Phương tiện công cộng: Khi nhà mặt ngõ gần đường Xã Đàn, có khả năng tiếp cận các phương tiện công cộng như xe buýt, taxi hoặc tàu điện ngầm, giúp việc di chuyển thuận lợi hơn.
      • Tiện ích xã hội: Gần đường Xã Đàn cũng mang lại lợi ích về việc tiếp cận các tiện ích xã hội như cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị và các dịch vụ khác.
      • Tính khả thi của đầu tư: Vị trí gần đường Xã Đàn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho đầu tư bất động sản quận Đống Đa, có thể thu hút các nhà đầu tư và mua nhà để sử dụng hoặc cho thuê.

      Ưu, nhược điểm của mua bán nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn

      Trước khi quyết định lựa chọn đầu tư vào bất động sản quận Đống Đa nói chung hay mua bán nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn nói riêng, cần lưu ý một số ưu điểm và nhược điểm phổ biến sau:

      Ưu điểm:

      • Tiện ích giao thông: Gần đường Xã Đàn giúp di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố và kết nối với các tuyến đường chính.
      • Thương mại phát triển: Vị trí gần đường Xã Đàn có sự phát triển về thương mại, tiện ích và dịch vụ, mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày. Vị trí gần đường chính có thể phù hợp cho việc mở các cửa hàng kinh doanh, văn phòng, hoặc dịch vụ khác.
      • Dễ tiếp cận dịch vụ: Có lợi thế tiếp cận các tiện ích công cộng, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và quán cà phê.
      • Tăng giá trị bất động sản: Vị trí gần đường chính là điều kiện thuận lợi để giá bất động sản tăng theo thời gian, mang lại lợi nhuận từ việc đầu tư.

      Nhược điểm:

      • Tiếng ồn và ô nhiễm: Nhà mặt ngõ gần đường thường gặp vấn đề về tiếng ồn và ô nhiễm từ giao thông và hoạt động xung quanh, ảnh hưởng đến chất lượng sống.
      • Khó khăn tìm chỗ đỗ xe gần nhà trong ngõ nhỏ, đặc biệt trong các khu vực có mật độ dân cư cao.
      • Mật độ cư dân dày đặc và giao thoa nhiều tuyến đường chính của thủ đô nên vẫn còn tình trạng tắc đường vào các giờ cao điểm.

      nha-mat-ngo-cach-duong-xa-dan-50m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Xã Đàn là một trong những tuyến phố sầm uất bậc nhất Hà Nội (Nguồn: Tiền Phong)

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn 50m

      Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn có mặt tiền khá đa dạng, to nhỏ đều có. Giá bất động sản quận Đống Đa tại đây được chia thành 2 phân khúc là ngõ to ô tô vào được và ngách nhỏ, ngõ ô tô không vào được.

      Phân khúc 1: Bất động sản quận Đống Đa khu vực Xã Đàn ở ngõ nhỏ, bề ngang khá hẹp, nằm sâu trong ngõ, ô tô không vào được, chỉ đủ cho xe ba gác ra vào. Mua bán nhà ngõ cách đường Xã Đàn với mức giá hợp lý sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của những người chọn đây là nơi sinh sống lâu dài.

      Phân khúc 2: Bất động sản quận Đống Đa khu vực Xã Đàn ở vị trí ngõ to rộng, ô tô có thể đi vào được. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người đầu tư để kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê. 

      nha-mat-ngo-cach-duong-xa-dan-50m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Ban công mặt ngõ của một bất động sản quận Đống Đa trong ngõ cách đường Xã Đàn 50m (Nguồn: OneHousing)

      Điển hình như mua bán nhà mặt ngõ cách Xã Đàn 50m, 4 tầng, có diện tích đất thực tế là 45m2 với tổng diện tích xây dựng 180m², mặt tiền 4.5m đang được giao bán giá 11.5 tỷ, ước tính khoảng 256 triệu/m2. (Nguồn: OneHousing - Tháng 10/2023).

      Trên đây là thông tin tổng quan về bất động sản quận Đống Đa và giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ cách đường Trường Chinh 150m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Hào Nam 50m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương