Nhà mặt phố tại phố An Dương, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố An Dương, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại phố An Dương, quận Tây Hồ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây ở OneHousing.

      Quận Tây Hồ là một quận nội đô có tốc độ phát triển nhanh chóng của Hà Nội. Với sự hoàn chỉnh về hạ tầng giao thông và dịch vụ tiện ích, cùng sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, bất động sản quận Tây Hồ luôn thu hút sự chú ý khổng lồ từ các khách hàng, đặc biệt là giới đầu tư. Vậy hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố tại An Dương, quận Tây Hồ giờ là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Tây Hồ: Chưa bao giờ ngừng hấp dẫn

      Quận Tây Hồ là quận nội đô trung tâm được mệnh danh là “khu nhà giàu” của Hà Nội. Tiếp giáp với nhiều quận khác như Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình, quận Tây Hồ được hưởng lợi nhiều từ sự phát triển và hoàn chỉnh của hệ thống giao thông. Ngoài ra, khu vực này cũng sở hữu lợi thế về không gian sống trong lành, yên bình và mát mẻ. 

      Bên cạnh đó, Tây Hồ cũng là khu vực quy tụ cộng đồng thượng lưu, trí thức, mong muốn có một chốn đi về gần trung tâm, đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đồng thời hội tụ các giá trị văn hoá lâu đời của Hà Nội với nhiều các danh thắng nổi tiếng của thủ đô như phủ Tây Hồ, chùa Thiên Niên, chùa Vạn Niên, chùa Tảo Sách,... Khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi - giải trí nổi bật như trung tâm thương mại Lotte Mall Hanoi Westlake, trung tâm thương mại Syrena, Hồ Tây, chợ hoa Quảng Bá,...

      nha-mat-pho-tai-pho-an-duong-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại Lotte Westlake Tây Hồ là dự án nổi bật tại quận Tây Hồ (Nguồn: Vietnamplus)

      Đặc biệt, khu vực Tây Hồ còn được thành phố quy hoạch trở thành một trong hai khu hành chính mới của thủ đô, đặt trụ sở của 13 đại sứ quán, 5 bộ ngành, 8 sở ngành cùng hàng loạt các văn phòng của các tổ chức quốc tế. Sự dịch chuyển của các trụ sở về khu vực quận Tây Hồ đã góp phần gia tăng đáng kể nhu cầu sở hữu bất động sản tại đây và khiến giá bất động sản ở Tây Hồ ngày một đắt đỏ. Cụ thể, giá bán chung cư tăng từ 70 - 100% trong vòng 5 năm; biệt thự, shophouse cũng tăng tới hơn 70% trong 3 năm trở lại đây; giá nhà mặt phố, nhà riêng cũng ghi nhận tốc độ gia tăng mạnh mẽ, ở một số tuyến phố như Từ Hoa, Xuân Diệu có giá bán lên tới 900 triệu đến 1 tỷ/m2.

      Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, tốc độ tăng trưởng của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây trong vòng 5 năm qua tương đối bền bỉ và tương xứng với tốc độ phát triển của hạ tầng cơ sở. Bất động sản quận Tây Hồ sẽ còn nhiều tiềm năng phát triển trong vòng 5 - 10 năm tới. Tuy nhiên, khu vực quận Tây Hồ này được đánh giá chỉ phù hợp với tệp khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực và các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, tài chính vững chắc và đầu tư theo chiều sâu.

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố An Dương, quận Tây Hồ đang là bao nhiêu?

      Phố An Dương là tuyến phố thuộc địa phận quận Tây Hồ. Đây là tuyến phố không quá lớn và cũng không có nhiều các dự án chung cư. Cộng đồng sinh sống tại khu vực này phần lớn là các cư dân sống lâu đời, nhiều thế hệ. 

      Dù vậy, giá mua bán nhà mặt phố tại phố An Dương vẫn ghi nhận mức tăng giá ổn định, nhưng vẫn nằm ở mức thấp so với mặt bằng chung của quận Tây Hồ. Đến hiện nay, giá bán nhà mặt phố ở khu vực này đang nằm ở mức 220 triệu đến hơn 290 triệu/m2 (theo dữ liệu được thống kê trên website Bất động sản cập nhật ngày 25/10/2023).

      nha-mat-pho-tai-pho-an-duong-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      An Dương là tuyến phố có giá bán nhà mặt phố tương đối thấp tại quận Tây Hồ (Nguồn: Tin bất động sản)

      Một số thông tin rao bán cụ thể nhà mặt phố tại phố An Dương như sau:

      • Nhà mặt phố tại phố An Dương, diện tích 75m2, chiều cao 5 tầng đang được chủ sở hữu rao bán với mức giá 293,33 triệu/m2
      • Nhà mặt phố phố An Dương, diện tích 69m2 đang được rao bán với giá 297 triệu/m2
      • Nhà mặt phố diện tích 70m2, chiều cao 4 tầng, mặt tiền 4m đang có giá bán 292,86 triệu/m2, tương ứng hơn 20,5 tỷ/căn
      • Nhà mặt phố diện tích 100m2 có giá bán 205,16 triệu/m2
      • Nhà mặt phố diện tích 98m2m2 đang được bán với giá 202,04 triệu/m2, tương đương 19,8 tỷ/căn

      Một vài lưu ý quan trọng khi mua nhà mặt phố

      Nhà mặt phố là bất động sản có giá trị lớn, bởi vậy người mua hãy xem xét thật kỹ các yếu tố liên quan đến các vấn đề như Giấy chứng nhận quyền sở hữu; có đang bị tranh chấp, khiếu nại hay khiếu kiện không; ngôi nhà có bị biên kê thi hành án không; có nằm trong diện thu hồi, giải toả hay phá dỡ không; môi trường sống xung quanh có văn minh không; hàng xóm ra sao;...

      nha-mat-pho-tai-pho-an-duong-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Người mua cần kiểm tra Giấy chứng nhận sử dụng đất của chủ nhà (Nguồn: Luật Việt Nam)

      Để làm rõ được những vấn đề nếu trên, người mua hãy dành thời gian để tìm hiểu các vấn đề xoay quanh ngôi nhà bạn đang có dự định mua. Nếu có bất kỳ khúc mắc nào hãy thẳng thắn trao đổi với chủ nhà để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

      Như vậy, giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực phố An Dương vẫn còn tương đối thấp so với các khu vực khác thuộc quận Tây Hồ. Đây là khu vực nằm gần nhiều tuyến đường lớn như đường Thanh Niên, Yên Phụ,..., với hệ thống dịch vụ - tiện ích hoàn chỉnh và đầy đủ, khách hàng có thể tham khảo những ngôi nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Âu Cơ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương