Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ đang ngày càng phát triển và có những bước chuyển mình đáng chú ý. Cùng tìm hiểu thêm về thị trường mua bán nhà mặt phố cũng như giá nhà phố trên đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ trong bài viết sau.

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và giới người mua. Loại nhà ở này có diện tích lớn, nội thất đầy đủ và dễ xây dựng thiết kế theo phong cách nhà ở hiện đại. Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Tây Hồ khá sôi động, nhiều căn nhà được rao bán với những mức giá khác nhau. Cùng tìm hiểu giá bán nhà phố trên đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ ngay sau đây nhé!

      Tổng quan thông tin về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một quận nội thành của Hà Nội, nằm ở phía Bắc của thành phố và được đặt tên theo hồ nước tự nhiên lớn nhất trong Thủ Đô. Với vị trí địa lý đắc địa, hạ tầng hiện đại và mạng lưới giao thông phát triển, quận này trở thành nơi lý tưởng để định cư và đầu tư. Vị trí ranh giới của Quận Tây Hồ như sau:

      • Phía Bắc của quận có tiếp giáp huyện Đông Anh, có sông Hồng làm ranh giới tự nhiên.
      • Phía Nam quận Tây Hồ giáp với các quận Cầu Giấy và Ba Đình, với ranh giới bao gồm khu dân cư An Dương, đường Hoàng Hoa Thám và đường Thanh Niên.
      • Phía Đông của quận thì giáp với quận Long Biên, sông Hồng làm ranh giới tự nhiên.
      • Phía Tây quận Tây Hồ tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm.

      Bất động sản Quận Tây Hồ ngày càng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người mua nhà và nhà đầu tư, nhờ vào vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển của nó. Giao thông ở Quận Tây Hồ được đánh giá là hoàn thiện và đồng bộ nhất trong Thủ đô Hà Nội. Đặc điểm giao thông quan trọng bao gồm:

      • Đường Võ Chí Công: Đây là một tuyến đường nội bộ rộng 64m, bắt đầu từ phía Nam cầu Nhật Tân và kết thúc tại ngã tư Hoàng Quốc Việt - Hoàng Hoa Thám.
      • Đường Hoàng Hoa Thám: Đây là một trục đường chính có hai đoạn quan trọng, từ đường Hùng Vương ra dốc Ngọc Hà và từ dốc Ngọc Hà đến khu vực Bưởi.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-hoang-ton-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Tây Hồ ngày càng có sức hút đối với các nhà đầu tư nhờ vị trí thuận lợi và hạ tầng phát triển (Nguồn: Nasaland)

      Nhờ vị trí thuận lợi cũng như hạ tầng giao thông kết nối tốt nên bất động sản quận Tây Hồ ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Các dự án nhà mặt phố của quận được nhiều nhà đầu tư và giới đầu tư săn đón để ở hoặc kinh doanh, điều này làm cho giá nhà phố tại khu vực này tăng cao. 

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Starlake Tây Hồ Tây không?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố của người dân Hà Nội hiện nay

      Theo báo cáo của Savills Việt Nam trong quý 2 năm 2023, thị trường bất động sản tại Hà Nội tiếp tục thể hiện sự sôi động mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản thương mại, với nhu cầu về nhà ở dài hạn vẫn duy trì mức cao. Nhiều phân khúc đã ghi nhận mức tăng cả về nguồn cung, giá cả lẫn giao dịch so với quý trước.

      Tuy nhiên, dự trữ đất trung tâm đang ngày càng khan hiếm, và do đó, bất động sản nhà phố ở khu vực nội thành vẫn rất hấp dẫn. Đây là nơi có dân số đông, thu nhập trung bình cao, cung cấp nhiều cơ hội cho các nhu cầu thương mại, giải trí và dịch vụ cao cấp. Các loại bất động sản như biệt thự, nhà phố, liền kề và shophouse vẫn được ưa chuộng để ở và tích lũy tài sản, dẫn đầu về tiềm năng kinh doanh và đầu tư sinh lời hiệu quả.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-hoang-ton-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố của người dân Hà Nội hiện nay (Nguồn: nhaphonet)

      Tuy nhiên, việc siết chặt quy định của nhà nước về kinh doanh bất động sản và lĩnh vực đất đai đã dẫn đến tình trạng khan hiếm dự trữ đất sạch, rõ ràng về pháp lý và đủ điều kiện để phát triển. Nhu cầu cao kết hợp với nguồn cung hạn chế đã đẩy giá các dự án có vị trí đẹp, hạ tầng xuất sắc và tuân thủ pháp lý đầy đủ, làm cho việc tăng giá mạnh là một quy luật tự nhiên của thị trường.

      Theo dữ liệu từ Batdongsan, thực trạng mua bán nhà mặt phố trên địa bàn Hà Nội khá sôi nổi, giá nhà phố tại đây hiện nằm trong tầm giá từ 168,6 triệu/m2 - 495,7 triệu/m2. Mức giá bán nhà mặt phố tại đây đang có xu hướng tăng cao bởi nguồn cầu tăng mà quỹ đất lại càng khan hiếm. 

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện nay

      Đường Nguyễn Hoàng Tôn là một con đường tại một khu vực nằm giữa đường Vệ Hồ (gần vườn hoa Lạc Long Quân) và đường Phạm Văn Đồng (nằm trong vòng cung của Vành đai 3). Đây là một con đường dài khoảng 2760m và có độ rộng từ 7 - 25m.

      Trên tuyến đường này có các biệt thự, công ty, cũng như nhiều khách sạn và các hàng quán 2 bên đường nên hoạt động thương mại tại đây diễn ra khá tấp nập và sôi nổi. Đặc biệt là thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Hoàng Tôn diễn ra ngày càng nhiều thông qua các tin rao bán nhà phố tại khu vực này. 

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-hoang-ton-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Các căn nhà phố trên đường Nguyễn Hoàng Tôn quận Tây Hồ được rao bán với nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: Cafeland)

      Mức bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện nay đang nằm trong tầm giá từ 90 - 800 triệu/m2 tùy, mức giá bán còn tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tiện ích xung quanh của căn nhà. (Nguồn giá tham khảo từ dữ liệu của batdongsan, T10/2023).

      Có thể thấy thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ khá sôi nổi, nhiều dự án nhà phố được bán với nhiều mức giá khác nhau, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn. Bài viết đã cung cấp các thông tin về tình hình bất động sản quận Tây Hồ cũng như giá nhà phố trên đường Nguyễn Hoàng Tôn của khu vực, hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích với các thông tin trên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tây Hồ Residence quận Tây Hồ không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 6TH Element quận Tây Hồ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương