Nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/11/2023
      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản quận Tây Hồ hiện nay ra sao? Nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau!

      Là một trong những khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ bậc nhất tại Thủ đô, quận Tây Hồ vẫn luôn là vùng đất hữu tình thu hút mọi người ghé thăm, dù là du khách hay những người đang đi tìm một chốn an cư. Vậy nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu? 

      nha-mat-pho-tai-duong-quang-ba-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một đoạn đường Quảng Bá (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Đôi nét về quận Tây Hồ

      Được đặt tên của hồ nước tự nhiên lớn nhất tại Thủ đô Hà Nội – Hồ Tây, quận nằm ở phía Bắc của thành phố, được chính thức thành lập theo Nghị định 69 – CP vào tháng 10 năm 1995. Với cơ sở 3 phường và 5 xã cũ, quận Tây Hồ hiện nay phân chia hành chính thành 8 phường bao gồm: Thụy Khuê, Bưởi, Yên Phụ, Tứ Liên, Phú Thượng, Xuân La, Quảng An, Nhật Tân.

      Đây là khu vực có nhiều đặc sản của Thủ đô - những món quà không thể bỏ qua mỗi khi ghé thăm Tây Hồ. Nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến kem và bánh tôm Hồ Tây, sau bao nhiêu năm vẫn giữ được độ nóng của mình.

      Bên cạnh những món ăn đặc sắc, quận Tây Hồ cũng có rất nhiều địa danh nức tiếng, gồm nhiều chùa cổ như Phủ Tây Hồ, Chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh và các làng nghề trồng hoa lâu đời như Nhật Tân, Nghi Tàm, Phú Thượng,…

      Bản thân hồ Tây cũng đã trở thành một điểm đến rất nổi tiếng với khách du lịch nước ngoài và cả với người dân Hà Nội, là một điểm đến thường xuyên của các bạn trẻ Hà thành. Đi dạo quanh hồ Tây, thưởng thức những món ăn đường phố cùng bạn bè là những hoạt động được một bộ phận các bạn trẻ của Thủ đô thường xuyên tham gia.

      nha-mat-pho-tai-duong-quang-ba-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phủ Tây Hồ - Một trong những điểm đến tín ngưỡng nổi bật tại Thủ đô (Nguồn: Dân Việt)

      Giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ hiện nay

      Căn hộ chung cư, biệt thự hay các mô hình shophouse ở quận Hồ Tây có giá tăng khá nhanh trong những năm gần đây, và tình hình mua bán nhà mặt phố ở quận này cũng gặp tình cảnh tương tự. Bởi lẽ, hạ tầng của quận Tây Hồ càng ngày càng được nâng cấp, không chỉ hệ thống giao thông được cải thiện và mở rộng mà còn có nhiều khu đô thị chất lượng cao được phát triển tại đây.

      Được dự đoán là “đô thị hạt nhân” tại Hà Nội mở rộng trong thời gian tới, quận Tây Hồ sẽ tiếp tục thu hút những khách hàng đang đi tìm những ngôi nhà hiện đại bậc nhất tại thủ đô. Bất động sản quận Tây Hồ có thể trong tương lai sẽ còn có giá cao hơn nữa, bởi vị trí và tiện ích hiếm nơi nào có được của mình.

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ

      Đôi nét về đường Quảng Bá

      Quảng Bá là một trong những con đường bao quanh mặt hồ Tây, vốn là một vùng đất có tiếng về trồng trọt. Đường Quảng Bá trước đây thuộc xã Quảng An của huyện Từ Liêm cũ, có tên tiếng Nôm là Quảng Bố. Vùng này có nhiều đất đai phù hợp với trồng hoa và rau quả, đặc biệt trồng được giống ổi rất ngon, được nhắc đến trong câu ca dao “Ổi Quảng Bá, cá Hồ Tây / Hàng Đào tơ lụa làm say lòng người”.

      Ngày nay, khi đi dạo quanh hồ Tây, các du khách có thể đi qua phố Quảng Bá vô cùng mát mẻ và thoáng đãng. Chiều rộng mặt đường khoảng 5m, có đoạn lên tới 6m, với chiều dài con phố khoảng 2.4km. Phố Quảng Bá bắt đầu từ ngã ba Tô Ngọc Vân và kết thúc ở ngã ba Quảng Khánh. Vì nằm bao quanh mặt hồ nên con đường này cũng mang hình dáng của một phần hồ Tây.

      Đối với các con phố có tầm nhìn đẹp, giá mua bán nhà mặt phố thường rất đắt đỏ, đặc biệt trên đường Quảng Bá có view thẳng ra mặt hồ lại không có nhiều nhà đất nên độ hiếm có lại là một lý do khiến các ngôi nhà ở đây có giá cao hơn.

      nha-mat-pho-tai-duong-quang-ba-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ hoa Quảng Bá về đêm (Nguồn: Sài Gòn Tiếp thị)

      Nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Quảng Bá có giá rất cao, dựa theo các tin đăng bán trên trang web Batdongsan thì giá nhà ở đây thường rơi vào khoảng 562 - 620 triệu cho mỗi mét vuông. Có những căn nhà cao tầng với mặt tiền đẹp tại Quảng Bá có giá lên tới hơn 1 tỷ/m2, nhưng với vị thế của con phố này trong thị trường bất động sản quận Hồ Tây thì hoàn toàn hợp lý.

      Sau đây là giá bán của một số nhà mặt phố đường Quảng Bá cụ thể như sau:

      • Biệt thự 2 mặt tiền đường Quảng Bá 80m2 giá 45 tỷ
      • Nhà 9 tầng mặt phố Quảng Bá 120m2, mặt tiền 8.5m giá 125 tỷ
      • Nhà đất 210m2 mặt Quảng Bá - Quảng An giá 130 tỷ

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan).

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp cho các bạn nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu, đồng thời giới thiệu tổng quan về bất động sản quận Tây Hồ. Chúc các bạn sẽ có thông tin hữu ích từ bài viết này khi mua bán nhà mặt phố tại đường Quảng Bá.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Hồ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương