Giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất là bao nhiêu?

      Giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/11/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán đất thổ cư tại quận Tây Hồ mới nhất.

      Bất động sản quận Tây Hồ luôn có sức hút mạnh mẽ với người mua nhà, đặc biệt là giới thượng lưu. Bởi khu vực này không chỉ thuận tiện về giao thông đi lại mà còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống yên bình. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất.

      Đôi nét về thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Phần lớn các chuyên gia bất động sản đều có chung nhận định bất động sản quận Tây Hồ có giá trị cao nhất thủ đô. Trong đó, bất động sản khu vực sát hồ, đặc biệt là những tuyến phố như Từ Hoa, Nguyễn Đình Thi, Trích Sài,... luôn có giá bán cao ngất và hầu như không hề sụt giảm, bất chấp thị trường bất động sản đang trong thời kỳ khủng hoảng.

      Theo giá bán được niêm yết tại một vài đơn vị phân phối bất động sản, giá nhà đất ở khu vực quanh hồ Tây dao động từ 400 triệu đồng đến 1 tỷ đồng/m2. Nguyên nhân là bởi khu vực này vừa có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống yên bình lại vừa có khả năng kết nối giao thông tới các quận nội đô như Ba Đình, Hoàn Kiếm, khu vực trung tâm hành chính mới phía Tây Hà Nội và sân bay Nội Bài. 

      Một lý do khác đó là nhu cầu sở hữu nhà ven hồ Tây rất lớn nhưng nguồn cung lại ít ỏi ở tất cả các loại hình từ nhà riêng, nhà mặt phố, chung cư, đất thổ cư cho tới biệt thự. 

      gia-ban-dat-tho-cu-quan-tay-ho-moi-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Tây Hồ luôn có giá trị rất cao (Nguồn: Vinpearl)

      Trên thực tế, chỉ có những khách hàng có thu nhập rất cao, dòng tiền ổn định mới có cơ hội sở hữu căn nhà riêng hoặc một căn biệt thự sát mép hồ. Ngay cả những dự án chung cư nằm khá xa hồ nhưng có tầm view nhìn ra hồ Tây đã có mức giá tới hơn 70 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có sẵn căn hộ để mua bởi có rất ít chủ nhà có nhu cầu bán. 

      Về thị trường bất động sản cho thuê, quận Tây Hồ cũng được đánh giá là khu vực có giá cho thuê cao nhất thị trường nhưng lượng khách thuê lại ổn định. Một trong những lý do chính đó là nơi đây là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. 

      Chính bởi vậy, không ít các nhà đầu tư đã chi ra số tiền hàng chục tỷ đồng để mua đất xây nhà cho người nước ngoài thuê. Mặc dù số vốn bỏ  ra lớn nhưng lại là khoản đầu tư xứng đáng bởi lợi nhuận thu về mỗi tháng có thể lên tới vài trăm triệu.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất

      Bên cạnh nhà riêng, nhà mặt phố, biệt thự và căn hộ chung cư, đất thổ cư là loại hình bất động sản quận Tây Hồ được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Theo dữ liệu cập nhật tháng 11/2023 trên website Bất động sản, giá đất thổ cư quận Tây Hồ có giá bán dao động từ 79 triệu đồng/m2 đến 854 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 45m2 đến 757m2.

      Các phường Xuân La, Phú Thượng, Quảng An, Nhật Tân và Tứ Liên là những khu vực có nhiều đất thổ cư rao bán nhất. Trong đó, phường Phú Thượng là phường có giá bán đất thổ cư thấp nhất từ 71 triệu đồng/m2 đến hơn 160 triệu đồng/m2, giá đất thổ cư phường Quảng An là cao nhất với giá bán trên 100 triệu đồng/m2 đến hơn 500 triệu đồng/m2. 

      gia-ban-dat-tho-cu-quan-tay-ho-moi-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phường  Xuân La là khu vực có nhiều đất thổ cư được rao bán (Nguồn: Vietnambiz)

      Một số tin rao bán đất thổ cư tại quận Tây Hồ như sau:

      • Đất thổ cư phố Trịnh Công Sơn (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) diện tích 113,6m2, mặt tiền 6,3m, có sổ đỏ có giá bán 132,04 triệu/m2
      • Đất thổ cư ở đường Xuân La, diện tích 45m2, mặt tiền 5m có giá bán 88,67 triệu/m2
      • Đất thổ cư diện tích 1000m2, mặt tiền 20m ở mặt phố Âu Cơ (phường Quảng An, quận Tây Hồ) có giá bán 400 triệu đồng/m2
      • Đất thổ cư phố Tô Ngọc Vân (phường Quảng An, quận Tây Hồ) diện tích 460m2, mặt tiền 18,55m có giá bán 270 triệu/m2
      • Đất thổ cư ngõ 28/50 Tứ Liên, diện tích 37m2, mặt tiền 4,75m có giá bán 86,49 triệu/m2
      • Đất mặt ngõ 31 Xuân Diệu (phường Quảng An, quận Tây Hồ), diện tích 122m2 có giá bán 155,74 triệu đồng/m2

      Một số lời khuyên khi mua bán đất thổ cư quận Tây Hồ

      Giá đất thổ cư quận Tây Hồ luôn ở mức rất cao và liên tục tăng bất chấp thị trường đi xuống nên với các khách hàng mua đất xây nhà ở thực, muốn sở hữu miếng đất thổ cư tại quận Tây Hồ, đặc biệt là những khu vực sát hồ phải có thu nhập cao trở lên.

      Tuy nhiên, những khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp vẫn có thể mua đất thổ cư ở những khu vực xa hồ Tây. Cụ thể:

      • Tài chính từ 800 triệu - 1 tỷ, khách hàng có thể lựa chọn những miếng đất ở khu vực bãi bồi An Dương 
      • Tài chính 1 tỷ - 2 tỷ, phường Phú Thượng, Tứ Liên và trong những ngõ nhỏ thuộc phường Xuân La là những khu vực người mua có thể tìm mua được những mảnh đất phù hợp với tài chính
      • Tài chính 2 - 3 tỷ, sự lựa chọn sẽ được mở rộng ra thêm phường Yên Phụ, Quảng An, Nhật Tân, Bưởi,... với những tuyến phố như Nghi Tàm, ngõ đường Nguyễn Đình Thi,...

      Nhìn chung, việc sở hữu những mảnh đất vị trí đắc địa, sát hồ hoặc gần các tuyến giao thông chính như Xuân Diệu, Tô Ngọc Vân, Quảng Khánh, Quảng Bá,... người mua cần phải có tài chính trên 10 tỷ đồng.

      gia-ban-dat-tho-cu-quan-tay-ho-moi-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá đất thổ cư khu vực gần hồ đắt đỏ (Nguồn: Vietnambiz)

      Với các nhà đầu tư, đất thổ cư nói riêng và bất động sản quận Tây Hồ nói chung luôn được đánh giá “đắt xắt ra miếng” bởi tính thanh khoản tốt do nhu cầu mua và thuê nhà luôn cao. 

      Tuy nhiên, trước khi mua đất xây nhà để ở hay đầu tư xây nhà cho thuê hoặc bán lại, khách hàng vẫn nên tìm hiểu kỹ về thị trường, xác định rõ nhu cầu sử dụng và xem xét kỹ các yếu tố như khả năng tài chính, vị trí mảnh đất, diện tích mảnh đất, tiện ích xung quanh, tiềm năng tăng giá, đặc biệt là pháp lý của mảnh đất đó.

      Ngoài ra, người mua cũng cần so sánh giá trị thị trường để không bị hớ và có thể mua được đất thổ cư với giá bán hợp lý. Nếu không có thời gian khảo sát giá trực tiếp, người mua có thể khảo sát giá bán trên các website uy tín và làm việc với các đơn vị phân phối bất động sản để nắm rõ lịch sử giá tại khu vực định mua.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp một vài thông tin về thị trường bất động sản quận Tây Hồ cũng như cập nhật giá đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất. Hy vọng rằng những thông tin được đề cập trong bài viết này sẽ giúp ích được cho những khách hàng đang tìm hiểu bất động sản khu vực này.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương