Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Hồ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Hồ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Hồ quận Tây Hồ hiện nay có giá bán là bao nhiêu? Tiềm năng bất động sản tại khu vực này như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé!

      Quận Tây Hồ có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nên giá bất động sản quận Tây Hồ tương đối cao hơn so với các khu vực khác. Hiện nay, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Hồ là bao hiện đang rất được nhiều người quan tâm. Để biết thông tin chính xác về giá nhà riêng trên đường Tây Hồ, bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để biết thông tin chi tiết.

      Đôi nét về đường Tây Hồ

      Đường Tây Hồ bắt đầu tại ngã ba giao cắt với đường Xuân Diệu, tại số nhà 79 và kéo dài ra phía bờ hồ Tây, kết thúc tại số 58 Tây Hồ. Đây là một con đường dài khoảng 530m và rộng 6m. Nơi này trước đây là đất làng Quảng Bá, thuộc xã Quảng An, huyện Từ Liêm, nhưng hiện nay đã thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Trên đường Tây Hồ có một số địa điểm nổi bật như chung cư Somerset West Point Hanoi, nhà hàng C'est Bon Cafe Hanoi Vietnam, nhà hàng Oromia Coffee & Lounge - Tây Hồ, khách sạn Oriental Palace, trụ sở công an phường Quảng An và sân bóng Quảng Bá.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-ho-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Tây Hồ quận Tây Hồ trên Google Map (Nguồn: Google Maps)

      Đường Tây Hồ là một trong những trục đường quan trọng của quận Tây Hồ, tuyến đường này có lưu lượng giao thông đông đúc, dân cư tập trung đông, nhiều tiện ích thiết yếu cho dân cư sinh sống tại đây.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Hồ quận Tây Hồ

      Khả năng liên kết vùng

      Đường Tây Hồ quận Tây Hồ là một tuyến đường lớn và thông thoáng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối đến các khu vực trọng điểm trong quận. Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên đường Tây Hồ rất cao, giúp cho các hoạt động thương mại tại đây khá phát triển.

      Bên cạnh đó, đường Tây Hồ cũng thông với các tuyến đường lớn khác tạo điều kiện thuận lợi để người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trọng điểm của quận Tây Hồ.

      Ưu điểm

      Đường Tây Hồ quận Tây Hồ là tuyến đường rộng rãi, thông thoáng với nhiều tiện ích thiết yếu đáp ứng nhu cầu sống của người dân, vì thế tiềm năng nhà ở tại khu vực này rất cao.

      • Với vị trí thuận lợi, cư dân dễ di chuyển và thuận tiện hơn cho các hoạt động kinh doanh của mình
      • Dân cư đông đúc giúp cho các hoạt động thương mại diễn ra sôi nổi, tạo điều kiện cho các việc kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cũng như bất động sản
      • Đường Tây Hồ có nhiều hàng quán. chợ, siêu thị, ngân hàng. trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí…Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cho cư dân tại đây
      • Bất động sản quận Tây Hồ phát triển cũng tạo cơ hội cho đường Tây Hồ phát triển theo. Điển hình là các dự án nhà ở được triển khai nhiều trên đường Tây Hồ, nhiều căn nhà riêng, nhà nguyên căn được rao bán để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân tại đây.

      Nhược điểm

      Tuy nhiên, bất động sản nhà riêng trên đường Tây Hồ cũng còn một số tồn động như sau:

      • Với lưu lượng giao thông cao, các phương tiện tham gia giao thông ngày càng nhiều sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân như: Ồn ào, khói bụi, ô nhiễm…
      • Khu vực này tập trung dân cư khá đông đúc làm cho nhu cầu mua nhà riêng trên đường Tây Hồ tăng cao. Điều này dẫn đến tình trạng khan hiếm nguồn cung đã đẩy giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này ngày càng đắt đỏ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-ho-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Tây Hồ giao động từ 100 - 678 triệu/m2 (Nguồn: ODT)

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Tây Hồ hiện đang nằm trong tầm giá từ 100 - 678 triệu đồng/m2. Các khu vực tập trung mua bán nhà nguyên căn nhiều nhất là nằm tại các phường: Xuân La, Bưởi, Thụy Khuê, Quảng An, Phú Thượng. (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023).

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Hồ quận Tây Hồ

      Đường Tây Hồ là một trong những trục đường giao thông quan trọng của quận Tây Hồ. Với khả năng liên kết vùng cũng tiềm năng về thị trường bất động sản nên giá bán nhà riêng trên đường Tây Hồ có xu hướng tăng nhanh trong thời gian gần đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-ho-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Hồ quận Tây Hồ có phần cao hơn so với các khu vực khác (Nguồn: khonhadat)

      • Hiện tại, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Hồ quận Tây Hồ nằm trong tầm giá từ 140 - 510 triệu đồng/m2. Có thể thấy, mức giá bán nhà riêng trên đường Tây Hồ khá đắt đỏ và có sự chênh lệch cao. Dưới đây là các căn nhà riêng trên đường Tây Hồ, quận Tây Hồ được rao bán với các mức giá cụ thể như sau:
      • Bán nhà tại ngõ 11 quận Tây Hồ, ban công rộng, thoáng mát. Nhà có diện tích 40m2 và có 3 mặt thoáng, vị trí thuận lợi dễ kết nối với các khu vực khác. View sang khu biệt thự rộng lớn. Giá bán nhà này là 5,6 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố Tây Hồ có diện tích 100m2 gồm 8 tầng có 12PN + 13WC, nhà có không gian rộng rãi, mặt tiền 7,5m, nội thất đầy đủ, pháp lý rõ ràng được bán với giá 30 tỷ đồng.
      • Bán nhà 8 tầng (8PN + 8WC) trên đường Tây Hồ, diện tích nhà là 66m2, mặt tiền 5m, view ra Hồ Tây, nội thất đầy đủ sang trọng được bán với giá 24 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023).

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Hồ, quận Tây Hồ cho bạn đọc tham khảo. Mong rằng, các thông tin mà OneHousing biên tập có thể giúp bạn đọc đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tứ Liên, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương