Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Phú Thượng, bất động sản quận Tây Hồ hiện tại bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết sau.

      Bất động sản phố Phú Thượng đang nổi lên như một điểm nóng trong thị trường bất động sản quận Tây Hồ. Với vị trí địa lý đắc địa nằm gần hồ Tây và nhiều tiện ích hiện hữu xung quanh, phố Phú Thượng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. 

      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này đang bao nhiêu. 

      Tổng quan về phố Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Phố Phú Thượng nằm trên địa bàn của phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Phố có chiều dài 700m, rộng 17,5m, bắt đầu từ số nhà 75 tổ 38 cụm 6 giao với phố Phú Xá đến ngách 15/180 đường An Dương Vương.

      Phố Phú Thượng có khả năng kết nối với các khu vực Võ Chí Công, Âu Cơ, Lạc Long Quân, Thụy Khuê, cầu Nhật Tân, Nguyễn Hoàng Tôn nên giao thông di chuyển rất thuận tiện.

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Phú Thượng bao gồm: Nhôm kính Hoàng Gia, Minmart 10k, văn phòng luật sư Người Dân, Trung Tâm GDNN - GDTX - Cơ sở 1, The Wang cafe, UBND phường Phú Thượng, nhà sách Phú Thượng, tiệm vàng bạc Phúc An, Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Song An, siêu thị mẹ và bé…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phu-thuong-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí phố Phú Thượng trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

       
      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ hiện nay

      Quận Tây Hồ là một nơi lý tưởng để an cư, được đánh giá cao bởi vị trí thuận lợi, hạ tầng hiện đại và vẻ đẹp của Hồ Tây. Hồ Tây không chỉ tạo nên một không gian trong lành mà còn đóng vai trò trong việc thúc đẩy các giá trị văn hóa, tinh thần của khu vực.

      So sánh với các quận khác tại trung tâm thành phố, mật độ dân số ở quận Tây Hồ có thấp hơn đôi chút, chủ yếu là vì diện tích đất nông nghiệp và mặt nước chiếm tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, trong những năm qua, quận đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng về dân số, bởi nhiều người quyết định an cư và mua nhà ở khu vực này.

      Ngoài ra, quận Tây Hồ là nơi đặt trụ sở của nhiều đại sứ quán, thu hút các cán bộ nước ngoài và chuyên gia làm việc cho văn phòng đại diện và công ty. Điều này đã tạo ra một môi trường văn hóa đa dạng, góp phần nâng cao giá trị bất động sản quận Tây Hồ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phu-thuong-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Tây Hồ là một địa điểm lý tưởng cho người dân an cư (Nguồn: Nasaland)

      Một yếu tố khác khiến bất động sản quận Tây Hồ trở nên phổ biến chính là hạ tầng. Quận đã trải qua nhiều cải tiến tích cực với việc mở rộng các mạng lưới đường giao thông quan trọng.

      Các tuyến đường như Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn hay các tuyến kết nối Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng đã tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển, kết nối quận với trung tâm thành phố. Cư dân của quận Tây Hồ có thể thuận tiện tiếp cận trung tâm thủ đô và phố cổ chỉ trong vài phút di chuyển.

      Tiềm năng bất động sản khu vực phố Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ cuối năm 2023 sẽ có nhiều động lực tăng trưởng nhờ vào sự phục hồi của nền kinh tế, sự tháo gỡ các vướng mắc pháp lý, sự hỗ trợ trong chính sách tiền tệ và sự đa dạng của các sản phẩm, dịch vụ bất động sản.

      Đánh giá về nhu cầu bất động sản tại phố Phú Thượng, vị trí địa lý thuận lợi ở gần sông Hồng, hồ Tây và các khu vực trung tâm, đây là nơi thu hút nhiều người mua nhà ở. Khu vực phố Phú Thượng cũng có nhiều tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phu-thuong-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Phú Thượng thu hút người mua nhà bởi vị trí thuận lợi, có nhiều tiện ích (Nguồn: Bất động sản)

      Tuy nhiên, phố Phú Thượng cũng tồn tại một số nhược điểm làm trở ngại nhu cầu mua nhà, đó chính là giá ở đây cao hơn nhiều so với khu vực lân cận, khó tiếp cận với các khách hàng có thu nhập thấp và trung bình. Bên cạnh đó, phố Phú Thượng cũng là khu vực thiếu hoạt động an ninh, dễ dẫn đến các tình trạng gây rối hay mất trộm khi vắng nhà.

      Cập nhật (mới nhất) về giá nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Theo nguồn tin Bất động sản cập nhật vào tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ dao động từ 85 triệu - 212 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán dưới đây:

      • Nhà mặt tiền 6 tầng, diện tích 40m2, mặt tiền 6m, hướng Đông Nam, phong cách thiết kế châu Âu, giá bán 8.5 tỷ đồng
      • Nhà trung tâm Phú Thượng, diện tích 98m2, ngõ ô tô thông tiện ích, giá bán 8.8 tỷ đồng
      • Nhà 3 tầng, diện tích 155m2, mặt tiền 10m, xây dựng kiểu Pháp cổ, ngõ thông 2 đầu, giá bán 13.18 tỷ đồng

      Trên đây là cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Phú Thượng và tổng quan tình hình bất động sản quận Tây Hồ hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà OneHousing chia sẻ, bạn đọc sẽ đưa ra được những quyết định đầu tư chính xác. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương