Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/10/2023
      Tình hình bất động sản tại quận Đống Đa như thế nào? Mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc có giá ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội với mật độ dân số tương đối đông và bất động sản tại đây thuộc mức giá đắt đỏ của thủ đô. Đặc biệt là giá mua bán nhà mặt phố. Vậy tại đường Chùa Bộc, phường Trung Liệt thì giá mua bán nhà mặt phố như thế nào? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

      nha-mat-pho-tai-duong-chua-boc-phuong-trung-liet-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc (Nguồn: VTC News)

      Tổng quan về bất động sản quận Đống Đa

      Giới thiệu về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm nằm ở khu vực phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ sở hữu vị trí địa lý đắc địa khi tiếp giáp với các khu vực lớn, trung tâm thành phố mà còn là nơi tập trung giao thương, có vị trí mang tính chiến lược về giao lưu văn hoá, kinh tế và xã hội.

      Quận Đống Đa có diện tích rộng 9,95km2 nhưng theo số liệu thống kế năm 2021, dân số của quận lên đến 378.100 người với mật độ dân số khá cao, gấp 15 lần so với mức độ trung bình của toàn thành phố, khoảng 38.200 người/km2. Đó cũng là một trong những lý do khiến cho bất động sản quận Đống Đa luôn đắt đỏ và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

      Vì là quận trung tâm của Hà Nội, quận Đống Đa sở hữu hệ thống cơ sở hoàn thiện cùng hệ thống giao thông với những tuyến đường huyết mạch của thủ đô, rất thuận tiện cho cư dân di chuyển. Từ khu vực quận Đống Đa, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác như:

      • Kết nối với quận Ba Đình ở phía Bắc thông qua các tuyến đường như Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ,...
      • Phía Nam là khu vực quận Thanh Xuân thông qua các tuyến đường như Trường Chinh, Nguyễn Trãi, sông Tô Lịch.
      • Phía Đông và Đông Bắc giáp với hai quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm với ranh giới là các tuyến đường Lê Duẩn, Giải Phóng.
      • Phía Tây là quận Cầu Giấy với ranh giới là sông Tô Lịch.

      Quận Đống Đa bao gồm 21 phường được quy hoạch thành hai khu vực là khu phố cũ và khu vực hạn chế phát triển. Khu phố cũ là khu vực tập trung các công trình có giá trị văn hoá, lịch sử. Còn khu vực hạn chế phát triển là nơi được cải tạo và hạn chế xây dựng nhà ở cao tầng.

      nha-mat-pho-tai-duong-chua-boc-phuong-trung-liet-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Bản đồ quận Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Bất động sản quận Đống Đa

      Với nhiều ưu điểm về vị trí địa lý như vậy nên quận Đống Đa là nơi tập trung và thu hút rất nhiều dự án bất động sản. Bên cạnh đó, nhu cầu mua hoặc thuê nhà ở khu vực này cũng ở mức cao khiến cho tình hình bất động sản quận Đống Đa luôn ở mức “nóng". Đặc biệt là mua bán nhà mặt phố phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, buôn bán.

      Hiện nay, theo thống kê của trang Bất động sản thì đang có 813 căn nhà mặt phố đang được giao bán. Mức giá mua bán nhà mặt phố tại quận Đống Đa đang dao động trong khoảng từ 186 - 815 triệu đồng/m2, tập trung nhiều ở khu vực phường Trung Liệt, Ô Chợ Dừa, Láng Hạ, Nam Đồng.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Trung Liệt

      Đường Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa có gì nổi bật?

      Đường Chùa Bộc nằm tại phường Trung Liệt của quận Đống Đa. Phường Trung Liệt có diện tích khoảng 0,76km2 với một số dự án quy hoạch nổi bật như Bệnh viện Nội tiết Trung Ương, Chi cục Thuế quận Đống Đa, Vincom Phạm Ngọc Thạch,...

      nha-mat-pho-tai-duong-chua-boc-phuong-trung-liet-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-3

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc (Nguồn: Báo Lao động)

      Đường Chùa Bộc có chiều dài chỉ khoảng 800m bắt đầu từ nút giao Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch và kéo dài kết thúc tại ngã tư Tây Sơn - Thái Hà. Con đường này nằm ở phía Nam của quận Đống Đa, tuy nhỏ nhưng lại là nơi tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh sầm uất với tốc độ phát triển cao.

      Điểm nổi bật của đường Chùa Bộc chính là có Học viện Ngân hàng - một trong những trường top đầu về kinh tế tại khu vực miền Bắc. Chính vì vậy nơi đây tập trung rất nhiều sinh viên, thuận lợi để phát triển kinh doanh đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang và ẩm thực.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc

      Với rất nhiều thuận lợi để kinh doanh, nhà mặt phố tại khu vực đường Chùa Bộc luôn được săn đón. Ngoài ra, mới đây dự án cầu vượt chữ C đi qua đường Chùa Bộc chính thức được thông xe nên các bất động sản tại đây lại càng được săn đón.

      Hiện nay, trên trang Bất động sản ngày 06/10/2023, đang có khoảng 20 bất động sản thuộc loại hình nhà mặt phố đang được giao bán. Về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, hiện tại đang dao động trong khoảng từ 186 - 815 triệu đồng/m2 với diện tích từ 36 - 560m2.

      Trên đây là thông tin chi tiết về tình hình bất động sản quận Đống Đa cũng như giá mua bán nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Liệt quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương