Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa.

      Phường Thịnh Quang là một phường thuộc quận Đống Đa với vị trí trung tâm cùng hệ thống giao thông thuận tiện, mang lại rất nhiều tiện ích cho cư dân tại đây. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang, cũng như tổng quan về bất động sản quận Đống Đa.

      Thông tin tổng quan về khu vực phường Thịnh Quang

      Phường Thịnh Quang, với vị trí địa lý thuận lợi, là một trong những khu vực sầm uất của Thủ đô Hà Nội. Phía Bắc của phường Thịnh Quang giáp phường Láng Hạ thuộc quận Đống Đa, phía Tây giáp phường Nhân Chính và phường Thượng Đình của quận Thanh Xuân, phía Nam giáp phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa, và phía Đông giáp phường Trung Liệt quận Đống Đa. 

      Phường Thịnh Quang có diện tích 0,46 km², với dân số 18.669 người, mật độ dân số là 40.584 người/km² năm 2022 (Theo Wikipedia).

      Khu vực này có lợi thế giao thông vô cùng thuận lợi với các tuyến đường giao thông lớn như Yên Lãng, Thái Thịnh và Đường Láng. Đặc biệt, Đường Láng là tuyến đường nối với Đường Vành đai 2 - tuyến giao thông quan trọng kết nối các quận lân cận như quận Long Biên, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ và huyện Đông Anh.

      Từ trung tâm phường Thịnh Quang, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm Thủ đô - hồ Hoàn Kiếm chỉ trong khoảng 7km. Nếu cần đến sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể tiếp cận một cách thuận tiện khi chỉ cần di chuyển khoảng 28 km.

      Nhờ vị trí đắc địa và tiện ích giao thông thuận lợi, phường Thịnh Quang hứa hẹn là một nơi sống và làm việc tốt cho cư dân cũng như doanh nghiệp tại Hà Nội.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-thinh-quang-quan-dong-da-onehousing-1

      Bản đồ tổng quan Quận Đống Đa (Nguồn: Times Pro)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân hiện nay

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân hiện đang trở nên ngày càng tăng cao. Việc sở hữu bất động sản chính chủ mang lại cho người mua sự yên tâm về pháp lý và đảm bảo tính bền vững của đầu tư. Đồng thời, giá trị của các loại hình bất động sản chính chủ thường cao hơn so với những giao dịch không rõ nguồn gốc hoặc không đủ pháp lý. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi quyết định mua bán hoặc đầu tư vào các dự án bất động sản chính chủ, với hy vọng có được tiềm năng sinh lời lớn.

      Ở những khu vực có vị trí thuận lợi và phát triển mạnh như trung tâm của Thủ đô, thị trường bất động sản thường có sự tăng trưởng đồng đều theo năm tháng kéo theo nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại các khu vực này cũng tăng cao không kém. Chính vì vậy, nhà đất phường Thịnh Quang quận Đống Đa luôn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua, góp phần tạo nên sự sôi động và tăng cường nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-thinh-quang-quan-dong-da-onehousing-2

      Nhà đất tại Thủ đô Hà Nội (Nguồn: dinhgianhadat)

      Ưu điểm và nhược điểm khi tham gia mua bán nhà đất

      Mua bán nhà đất là một trong những quyết định quan trọng trong cuộc sống, đem lại cả ưu điểm và nhược điểm đáng xem xét. Dưới đây là một số điểm nổi bật về ưu nhược điểm của việc mua bán nhà đất:

      Ưu điểm

      • Đầu tư an toàn: Nhà và đất thường được coi là đầu tư an toàn vì giá trị của chúng tăng theo thời gian. Điều này có nghĩa rằng bạn có cơ hội kiếm được lợi nhuận từ việc sở hữu tài sản này.
      • Thu nhập từ cho thuê: Nếu bạn không muốn sử dụng tài sản mua để ở, bạn có thể cho thuê nó để kiếm thu nhập bất động sản. Điều này có thể giúp bạn trả nợ và tạo ra một nguồn thu nhập thụ động.
      • Tính linh hoạt: Bất động sản có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, từ ở, kinh doanh cho đến đầu tư dài hạn. Bạn cũng có thể sửa chữa cải tạo theo ý muốn của mình.

      Nhược điểm

      • Số tiền đầu tư lớn: Mua nhà và đất đòi hỏi một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu. Điều này có thể là một ngưỡng vượt qua khó khăn đối với nhiều người.
      • Thủ tục pháp lý phức tạp: Quy trình mua bán bất động sản thường đi kèm với nhiều thủ tục pháp lý phức tạp, bao gồm giấy tờ, hợp đồng, và kiểm tra pháp lý. 
      • Rủi ro về giá trị tài sản: Giá trị của bất động sản có thể thay đổi do nhiều yếu tố, bao gồm thị trường bất động sản và thời gian. Điều này có nghĩa rằng bạn không bao giờ chắc chắn rằng giá trị tài sản sẽ tăng, và bạn có thể mất tiền nếu thị trường giảm giá.

      Những thông tin tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Phường Thịnh Quang nằm ở vị trí chiến lược với nhiều ưu điểm địa lý, giáp với các phường, quận trung tâm như Láng Hạ, phường Nhân Chính và phường Thượng Đình, Ngã Tư Sở, phường Trung Liệt. Vị trí này là một điểm mạnh lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang.

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung và tại phường Thịnh Quang nói riêng đang phát triển rất mạnh mẽ. Và được sự quan tâm và đầu tư đáng kể từ khách hàng cả trong và ngoài nước. Các loại hình bất động sản đa dạng như nhà đất, đất nền đều thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Sự phát triển và cải thiện hạ tầng giao thông đã làm cho thị trường mua bán nhà đất tại Phường Thịnh Quang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Khách hàng đang có sự quan tâm đặc biệt đối với các dự án bất động sản tại khu vực này.

      Theo Batdongsan vào tháng 10/2023, mức giá để mua nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang dao động từ 2,35 đến 25,5 tỷ đồng/căn tùy vào vị trí, diện tích và chất lượng.

      Với những thông tin mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang trên đây, mong rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích từ thị trường bất động sản quận Đống Đa. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Ba Mẫu, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương