Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Quận Tây Hồ là một quận nằm tại phía Bắc Hà Nội và được nhiều khách hàng cùng giới đầu tư chú ý đến nhờ những triển vọng về thị trường mua bán nhà mặt phố.

      Khi tiềm năng mua bán nhà mặt đất đang ngày càng phát triển theo thời gian tại Hà Nội, việc hiểu rõ những thông tin về khu vực sẽ giúp các nhà đầu tư đưa ra những lựa chọn chính xác và đúng thời điểm. 

      Để nắm rõ về tình hình mua bán nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, đừng bỏ qua bài viết tổng hợp sau của OneHousing.

      Những thông tin tổng quan về đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ

      Đường Lạc Long Quân là tuyến đường chính nằm ở quận Tây Hồ có chiều dài khoảng 4.000 mét và độ rộng 10 mét. Đường bắt đầu từ ngã ba Nhật Tân - Phú Xá, đường Lạc Long quân đi qua Xuân Tảo, Trích Sài và kết thúc tại Chợ Bưởi. Trên con đường này cũng có trụ sở UBND quận Tây Hồ.

      nha-mat-pho-tai-duong-lac-long-quan-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Lạc Long Quân có độ rộng 10m (Nguồn: Website Batdongsan)

      Đây là một trong những tuyến đường quan trọng tại quận Tây Hồ, kết nối các khu vực như phường Nhật Tân, Trích Sài và Chợ Bưởi. Đường có kết cấu đẹp, nắm giữ tầm quan trọng về giao thông tại khu vực giúp việc di chuyển của người dân và phát triển kinh tế tại đây thuận tiện hơn.

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội và có ranh giới tiếp giáp với các khu vực sau:

      • Phía Đông giáp với quận Long Biên, ranh giới tự nhiên là sông Hồng
      • Phía Tây giáp với khu vực quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam giáp với các quận Cầu Giấy và Ba Đình
      • Phía Bắc giáp với khu vực huyện Đông Anh, ranh giới tự nhiên là sông Hồng

      Diện tích của quận là 24km2 và dân số khoảng 126.700 người (theo số liệu điều tra năm 2009). Quận Tây Hồ cũng có địa hình tương đối bằng phẳng, nghiêng dần từ phía Bắc xuống phía Nam.

      Nổi bật trong quận là Hồ Tây có diện tích 526 ha, nằm trọn trong địa giới của quận. Hồ Tây được coi là một trong những cảnh quan thiên nhiên đẹp của Hà Nội.

      Phía Bắc và phía Đông của quận có sông Hồng chảy ngang. Khu vực xung quanh Hồ Tây cũng có nhiều làng mạc cổ với nhiều ngành nghề thủ công truyền thống cùng các di tích lịch sử có giá trị. 

      Nhà mặt phố tại phố An Dương, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng thị trường mua bán nhà mặt phố quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một nơi lý tưởng để sống nhờ sở hữu vị trí thuận tiện, giao thông phát triển và hạ tầng hiện đại. Hồ Tây được xem như một viên ngọc xanh giữa trung tâm thành phố không chỉ làm cho không khí trong lành mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giá trị văn hóa, tinh thần và phong thủy tại khu vực.

      So sánh với các quận khác ở khu vực trung tâm, mật độ dân số ở quận Tây Hồ thấp hơn một chút, chủ yếu là do diện tích đất nông nghiệp và mặt nước chiếm tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, dân số ở đây đã tăng nhanh chóng do nhiều người quyết định mua nhà và định cư ở quận Tây Hồ.

      Ngoài ra, quận Tây Hồ cũng là khu vực có nhiều đại sứ quán, cán bộ nước ngoài và chuyên gia đến làm việc cho các văn phòng đại diện và công ty. Điều này đã tạo nên một môi trường đa dạng về văn hóa và giúp nâng cao giá trị bất động sản. 

      Do đó, giá bán và giá cho thuê bất động sản tại Tây Hồ luôn ổn định và ở mức khá cao, đặc biệt là các bất động sản có tầm nhìn ra Hồ Tây.

      nha-mat-pho-tai-duong-lac-long-quan-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá giao dịch bất động sản tại quận Tây Hồ luôn nằm ở mức ổn định (Nguồn: hanoimoi)

      Một lý do khác khiến Tây Hồ nổi tiếng ở thị trường bất động sản nội đô Hà Nội là cơ sở hạ tầng. Quận Tây Hồ đã chứng kiến nhiều thay đổi tích cực với mạng lưới nhiều đường giao thông huyết mạch đã và đang được mở rộng. 

      Các tuyến đường như Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn và đường kết nối Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng đã làm cho giao thông trở nên thuận lợi, kết nối toàn đô thị.  Cư dân sống tại quận Tây Hồ có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô và phố cổ chỉ trong vài phút.

      Tuy nhiên, thị trường nhà đất tại khu vực này không quá sôi nổi. Một phần là vì nhiều người đã sinh sống ở đây trong thời gian dài, một phần là vì tài sản ở đây chủ yếu thuộc quyền sở hữu của các quan chức và doanh nhân giàu, thường mua nhà để ở dài hạn hoặc cho thuê. 

      Bên cạnh đó, giá nhà và đất ở đây phần lớn ở mức khá cao khiến cho thị trường trở nên kén người mua. Theo Website Batdongsan T10/2023, giá bán tại đây có sự dao động đáng kể tuỳ thuộc theo vị trí dao động khoảng 450 triệu đến hơn 600 triệu/m2. 

      Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá bán nhà mặt phố đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Nhà mặt phố có diện tích 246m2, mặt tiền 10m, được xây dựng 10 tầng, nằm ngay gần dự án Lotte mới được xây dựng, giá bán 99 tỷ.
      • Nhà mặt phố có diện tích 253m2, mặt tiền 20m, được xây dựng 4 tầng, nằm ở vị trí lô góc, giá bán 147 tỷ.
      • Nhà mặt phố có diện tích 194m2, mặt tiền 5.5m, đất nở hậu, mặt sau thông ra phố Nhật Chiêu - ven Hồ Tây, giá bán 59 tỷ.
      • Nhà mặt phố có diện tích 100m2, được xây dựng 9 tầng, nhà có 3 mặt thoáng và dòng tiền kinh doanh ổn định, giá bán 48 tỷ.
      • Nhà mặt phố có diện tích 486m2, mặt tiền 14m, được xây dựng 10 tầng, đất vuông vắn và gần quận ủy Tây Hồ, giá bán 180 tỷ.
      • Nhà mặt phố có diện tích 45m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 5 tầng, nằm gần tòa chung cư Capitaland với nhiều tiện ích cho giới thượng lưu, giá bán 19.5 tỷ.
      • Nhà mặt phố có diện tích 85m2, mặt tiền 5.5m, được xây dựng 4 tầng, nằm ở vị trí đắc địa tầm nhìn ra Hồ Tây, có thể vừa ở vừa kinh doanh, giá bán 20 tỷ.

      nha-mat-pho-tai-duong-lac-long-quan-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một căn nhà mặt phố vị trí lô góc hai mặt thoáng tại đường Lạc Long Quân (Nguồn: Website Batdongsan)

      Mặc dù có giá giao dịch mua bán nhà mặt phố ở mức khá cao, thị trường bất động sản quận Tây Hồ vẫn cho thấy những tăng trưởng ổn định và trở thành một trong nhiều khu vực tiềm năng tại Hà Nội. 

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn nắm rõ giá bán tại khu vực cũng như tìm kiếm được những lựa chọn phù hợp.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương