Nhà mặt phố tại đường Đê Quai, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đê Quai, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan bất động sản quận Tây Hồ để biết tình hình mua bán nhà mặt phố Đê Quai.

      Quận Tây Hồ là một trong những khu vực bất động sản đem lại giá trị và khả năng sinh lời cao cho chủ đầu tư. Trong đó, mua bán nhà mặt phố Đê Quai đang trở thành tâm điểm thu hút trên thị trường bất động sản quận này. Bạn đọc cùng OneHousing tham khảo bài viết sau để cập nhật thông tin nhé.

      Tổng quan đường Đê Quai, phường Tứ Liên

      nha-mat-pho-tai-duong-de-quai-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Giới thiệu về đường Đê Quai, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội (Nguồn: Google Maps)

      Đặc điểm

      Đường Đê Quai thuộc địa bàn phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Điểm đầu của đường bắt đầu tại số nhà 172/174 đường Âu Cơ và kết thúc tại cuối ngõ 310 đường Nghi Tàm. Đường có chiều dài 930m, chiều rộng 6m và cho phép lưu thông hai chiều với cả xe máy lẫn ô tô.

      Vị trí địa lý

      Phường Tứ Liên thuộc quận Tây Hồ nằm tại phía Tây Bắc thủ đô và cách trung tâm 5km. Phường có vị trí nằm ven khu sông Hồng với ranh giới là đường Âu Cơ kéo dài theo phía Nam, đi về phía Tây là cầu Nhật Tân.

      Các mặt tiếp giáp của phường Tứ Liên như sau:

      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với phường Nhật Tân
      • Phía Tây: Tiếp giáp với phường Quảng An
      • Phía Đông: Tiếp giáp với phường Ngọc Thuỵ và ven sông Hồng
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với phường Yên Phụ

      Phường Tứ Liên có diện tích tự nhiên là 350ha với tổng dân số 18.069 người (Tính đến năm 2021). Mật độ dân số trên địa bàn phường là 5.147 người/ km2.

      Cắt ngang qua địa bàn phường là sông Hồng với tuyến đường chính bao xung quanh là phố Tứ Liên. Ngoài ra còn có một số tuyến giao thông chính khác như: Đường Âu Cơ, An Dương, Nghi Tàm, Đê Quai.

      Các tuyến đường này hầu hết đều được thiết kế rộng rãi, thông thoáng giúp phương tiện di chuyển qua lại dễ dàng và không gây ùn tắc.

      Về quy hoạch, phường Tứ Liên có hai phân khu chính nằm trong diện quy hoạch chính phủ: Phân khu hai bên sông Hồng và phân khu A6. Phân khu A6 đã được Nhà nước phê duyệt chính sách quy hoạch vào năm 2014 với khu vực Hồ Tây và lân cận. Còn với phân khu ven sông Hồng đang được thảo luận và nghiên cứu lập quy hoạch.

      Tiện ích

      Đường Đê Quai được biết đến là tuyến đường sở hữu nhiều sân vườn, nhà vườn trồng cây cảnh như: Vườn Quất cảnh Thế Mạnh, vườn quất cảnh Làng nghề Tứ Liên, vườn quất Chiến Hương, vườn quất Sử Liên, vườn quất Long Dưỡng,...

      Giao thông

      Với hai điểm đầu và cuối cắt qua tuyến đường chính là đường Nghi Tàm và Âu Cơ, người dân sinh sống trong khu vực có thể di chuyển nhanh chóng đến các tuyến giao thông quan trọng khác như: Đường Bưởi, Hồng Hà, Mai Xuân Thưởng, Nguyễn Văn Huyên, Đặng Thai Mai, Từ Hoa, Nhật Chiêu, Xuân Đỉnh,....

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản đường Đê Quai, phường Tứ Liên

      nha-mat-pho-tai-duong-de-quai-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình bất động sản tại đường Đê Quai (Nguồn: VOV)

      Dù vị trí của phường Tứ Liên thuộc về ngoại thành quận Tây Hồ nhưng hoạt động giao thương nhà đất ở đây luôn diễn ra sôi nổi. Trên các tuyến đường chính của phường là: Đường Nghi Tàm, Âu Cơ, Tứ Liên đã hình thành nhiều khu căn hộ căn cao cấp, toà chung cư cao tầng.

      Cơ sở vật chất phường Tứ Liên được chú trọng nhằm đồng bộ hóa với quận Tây Hồ. Đặc biệt, các công trình phức hợp, tổ hợp giải trí và trung tâm thương mại được quan tâm để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân Hà Nội.

      Điều này giúp cho bất động sản phường Tứ Liên nói riêng và bất động sản quận Tây Hồ nói chung có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm vừa qua.

      Đối với tình hình bất động sản đường Đê Quai, việc mua bán nhà mặt phố đang có xu hướng gia tăng. Với ưu điểm nằm ven sông Hồng nên diện tích đất tại tuyến đường này khá rộng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu nhà ở hay loại hình dịch vụ, kinh doanh của khách hàng.

      Bên cạnh đó, đường Đê Quai còn nằm gần nhiều con đường chính trong phường Tứ Liên như: Tàm Nghi, Âu Cơ, Tứ Liên nên lưu lượng giao thông đi lại khá cao. Do đó, đầu tư nhà mặt phố đường Đê Quai mở ra nhiều cơ hội sinh lời cho chủ đầu tư. 

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố Đê Quai, quận Tây Hồ

      nha-mat-pho-tai-duong-de-quai-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố Đê Quai mới nhất (Nguồn: Meey Land)

      Giá nhà mặt phố Đê Quai có thể thay đổi phụ thuộc vào vị trí của bất động sản mà bạn lựa chọn. Vị trí đẹp, dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn và các khu trung tâm mua sắm, bệnh viện thường đắt đỏ. Tuy nhiên khi lựa chọn đầu tư tại đây sẽ giúp bạn thu được khoản lợi nhuận hấp dẫn.

      Hiện tại, những nhà mặt phố Đê Quai đang giao bán có diện tích tương đối rộng, dao động từ 84m2 đến 132.3m2. Chênh lệch giá bán từ 120.94 triệu đến 130.95 triệu cho 1m2, tương đương với 11 tỷ đến 16 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023).

      Chú ý, trước khi mua nhà, cư dân cần phải tìm hiểu thông tin về chi tiết, đặc biệt các giấy tờ liên quan. Bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia về nhà đất hay phong thủy để có sự lựa chọn tốt nhất.

      Như vậy, mua bán nhà mặt phố Đê Quai hứa hẹn đem lại khả năng phát triển mạnh mà chủ đầu tư không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các bài viết khác của OneHousing để có cái nhìn tổng quan về những khu vực khác trong bất động sản quận Tây Hồ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại đường Âu Cơ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương