Nhà mặt phố đường Nguyễn Huệ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huệ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Tìm hiểu thực trạng bất động sản TP.HCM và cập nhật chi tiết giá nhà mặt phố đường Nguyễn Huệ, quận 1 qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản TP HCM luôn thu hút sự quan tâm của người mua và giới đầu tư nhờ vị trí trung tâm, hệ thống cung ứng, dịch vụ toàn diện cùng nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ gửi đến quý độc giả thực trạng bất động sản TP HCM cũng như giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

      Thông tin tổng quan đường Nguyễn Huệ, quận 1

      Đường Nguyễn Huệ là một trong những tuyến đường trung tâm nổi tiếng tại quận 1, TP HCM. Đây là một trong những địa điểm phổ biến và sầm uất của thành phố, thu hút nhiều du khách và người dân địa phương.

      Đường Nguyễn Huệ, quận 1 (Nguồn: Cổng Thông tin Điện tử Chính Phủ)

      Vị trí địa lý

      Nguyễn Huệ là tuyến đường trung tâm quận 1, bắt đầu từ trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố đến Bến Bạch Đằng bên bờ sông Sài Gòn. 

      Thuộc địa phận phường Bến Nghé, quận 1; đường Nguyễn Huệ có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: Ranh giới sông Sài Gòn, tiếp giáp phường Thủ Thiêm và Thành phố Thủ Đức.
      • Phía Tây: Tiếp giáp phường Bến Thành và phường Võ Thị Sáu - quận 3.
      • Phía Nam: Tiếp giáp phường Nguyễn Thái Bình.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp phường Đa Kao và phường 19, phường 22 - quận Bình Thạnh.

      Cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng đường Nguyễn Huệ được xây dựng và phát triển theo địa bàn quận 1. Tuyến đường rất gần các cơ quan hành chính, lãnh sự quán, Uỷ ban nhân dân đến các công trình kiến ​​trúc tiêu biểu của thành phố, bao gồm Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố, Tòa nhà Bưu điện Thành phố, Dinh Độc Lập và Tòa nhà chọc trời cao nhất quận 1 và cao thứ hai tại TP HCM - Bitexco.

      Hoạt động giải trí

      Nổi tiếng trên tuyến đường Nguyễn Huệ là phố đi bộ Nguyễn Huệ với chiều dài 670m và chiều rộng 64m. Toàn bộ khu vực quảng trường Nguyễn Huệ được ốp đá hoa cương granite sang trọng, sạch đẹp. Dọc con phố là những hàng cây bóng mát và hai đài phun nước. Phía bên dưới là công trình nổi với trung tâm giám sát, trung tâm điều khiển âm thanh nước, đèn và toilet hiện đại. 

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tụ điểm vui chơi nổi tiếng tại Sài Gòn (Nguồn: Go2Joy)

      Nơi đây không chỉ là điểm check-in lý tưởng mà còn quy tụ hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí như tản bộ trên đường sách, khám phá thiên đường ẩm thực, thỏa mãn đam mê mua sắm hay ngồi nhâm nhi tách cách phê tại Chung cư 42 Nguyễn Huệ.

      Nhà mặt phố đường Ký Con, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản đường Nguyễn Huệ, quận 1 

      Bất động sản TP HCM luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư lớn nhỏ từ khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là tại trung tâm thành phố - quận 1. Theo số liệu nghiên cứu thị trường từ nhiều cơ quan, giá bất động sản quận 1 giai đoạn 2018 - 2022 tăng đáng kể ở mọi loại hình, phân khúc. Điều này cũng chứng tỏ tiềm năng tăng giá nhanh của bất động sản khu vực này. 

      Bất động sản quận 1 chưa bao giờ hạ nhiệt (Nguồn: VnEconomy)

      Trong khi đó, tuyến đường Nguyễn Huệ, quận 1 được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội:

      • Vị trí trung tâm: Đường Nguyễn Huệ nằm ngay trung tâm quận 1, gần các trục đường chính và thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.
      • Tiện ích đa dạng: Xung quanh tuyến đường này có nhiều tiện ích bao gồm cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, ngân hàng, điểm tham quan và các dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
      • Phát triển kinh tế: Phố đi bộ Nguyễn Huệ được coi là trung tâm kinh tế, thương mại của thành phố và có tiềm năng phát triển kinh tế đêm mạnh mẽ.

      Tuy nhiên, khi mua bán bất động sản tại khu vực đường Nguyễn Huệ, quận 1; người mua và nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ một số hạn chế, bao gồm: 

      • Mật độ giao thông cao: Việc đi lại sẽ trở nên khó khăn hơn khi tình trạng ùn tắc giao thông xảy ra vào giờ cao điểm.
      • Giá bất động sản cao: Nằm ở vị trí đầu não của thành phố, giá bất động sản nơi này thường cao hơn các khu vực khác trong thành phố. Bên cạnh đó, nguồn cung khan hiếm cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tăng giá bất động sản.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Huệ, quận 1 

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huệ, quận 1 có giá bán cao (Nguồn: VnTrip)

      Nhìn chung, giá bất động sản đường Nguyễn Huệ, quận 1 khá cao so với khu vực khác. Theo cập nhật tháng 11/2023 tại website Batdongsan, giá nhà mặt phố đường Nguyễn Huệ, quận 1 dao động từ 611.66 triệu đồng/m2 - 4.3 tỷ đồng/m2. Mức giá này sẽ thay đổi phụ thuộc vào tình hình kinh tế cũng như vị trí, phương hướng, tiện ích xung quanh,...

      Qua bài chia sẻ này, OneHousing đã gửi đến quý độc giả thực trạng bất động sản TP HCM và cập nhật mới nhất về giá nhà mặt phố đường Nguyễn Huệ, quận 1. OneHousing hy vọng với những thông tin hữu ích được cung cấp ở trên, quý khách hàng đã có thể giải đáp được những thắc mắc về giá bất động sản khu vực này; từ đó tìm kiếm được cho mình một ngôi nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Bùi Thị Xuân, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Trãi, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương