Nhà mặt phố đường Ký Con, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Ký Con, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Ký Con thuộc địa phận quận 1, TP.HCM qua bài viết sau đây!

      Nhà mặt phố từ lâu đã được coi là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người lựa chọn. Vậy giá mua bán nhà mặt phố đường Ký Con, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh đang có những biến động như thế nào? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

      Tổng quan đường Ký Con, Quận 1

      Sơ lược về quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 1 được coi là trung tâm kinh tế - văn hóa sầm uất bậc nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với diện tích tự nhiên lớn, đạt 7.72km2. Đồng thời, khu vực có địa giới hành chính xung quanh giáp ranh nhiều trọng điểm: Phía đông giáp với thành phố Thủ Đức, phía tây giáp các Quận 3 và Quận 5, phía nam giáp Quận 4 và phía bắc giáp các quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận. Chính nhờ những ưu thế về địa lý mà Quận 1 có những tiềm năng vượt trội để phát triển đa dạng các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực bất động sản. 

      nha-mat-pho-duong-ky-con-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1 được đánh giá là trung tâm sầm uất bậc nhất Sài thành (Nguồn: BestPrice)

      Một trong những yếu tố khác góp phần tạo nên giá trị nhà đất Quận 1 chính là hạ tầng giao thông tân tiến và hiện đại, với nhiều tuyến đường huyết mạch của Sài Gòn như: đường Đồng Khởi, đường Ký Con, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Hai Bà Trưng,... Sự phát triển mạnh mẽ của các công trình giao thông không chỉ đáp ứng được nhu cầu di chuyển ngày một cao của người dân,mà còn nhằm mục đích giao thương giữa các khu vực trên địa bàn thành phố. 

      Bên cạnh đó, bộ mặt đô thị Quận 1 có sự chuyển biến mạnh mẽ còn bởi sự xuất hiện của những tòa nhà cao tầng, cùng các khu phố sầm uất như: phố Tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tháp Tài chính Bitexco Financial Tower,... Tuy vậy, địa phương cũng không làm mất đi vẻ đẹp thuần túy của người Việt khi luôn cố gắng gìn giữ nét đẹp văn hóa thông qua các di tích lịch sử nổi bật: Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành,...

      Đôi nét về đường Ký Con, Quận 1

      Đường Ký Con được xem là một trong những con đường cổ xưa nhất của Sài Gòn. Thời Pháp thuộc, con đường này có tên là đường 34. Tới năm 1877, đường được đổi tên thành Marchaise, cuối cùng là Ký Con vào năm 1955. Đường có chiều dài 570m cùng chiều rộng khoảng 20m với điểm bắt đầu tại đường Võ Văn Kiệt và kết thúc tại đường Trần Hưng Đạo. 

      nha-mat-pho-duong-ky-con-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Ký Con, Quận 1 (Nguồn: Photocopy Quốc Kiệt)

      Đường Ký Con được các chuyên gia đánh giá là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển nhà đất bậc nhất trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Với thế mạnh tọa lạc tại trung tâm Quận 1, đường được thừa hưởng toàn bộ cơ sở vật chất đồng bộ, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Bên cạnh đó, con đường cũng giao cắt trực tiếp với các tuyến Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình và Lê Thị Hồng Gấm, tạo điều kiện để cộng đồng cư dân có thể di chuyển tới các khu vực lân cận làm ăn và học tập.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Ký Con 

      nha-mat-pho-duong-ky-con-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà mặt phố đường Ký Con, Quận 1 (Nguồn: Nhadatvui)

      Những điều kiện về cơ sở hạ tầng và vị trí đã góp phần để giá trị nhà đất của đường Kỳ Con trở nên tăng cao trong tương lai gần. Hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố đường Ký Con dao động trong khoảng 486 triệu đồng - 1.18 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, T11/2023). Một số dự án nổi bật đang được rao bán cụ thể như:

      - Mua bán nhà nở hậu mặt tiền đường Ký Con cao 8 tầng có diện tích 87m2, gồm 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 11 phòng ngủ, có sân thượng và thang máy với giá 597 triệu đồng /m2, tương đương với khoảng 52 tỷ đồng. 

      - Mua bán nhà mặt tiền đường Ký Con cao 7 tầng với diện tích 90m2, gồm 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 6 phòng ngủ với giá khoảng 277 triệu đồng/m2, tương đương với 25 tỷ đồng.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá mua bán nhà mặt phố trên đường Ký Con thuộc địa phận Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một khu vực lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư trong tương lai nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Bùi Thị Xuân, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Trãi, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương