Nhà mặt phố đường Nguyễn Du, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Du, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nhà mặt phố tại đường Nguyễn Du, quận 1 thuộc bất động sản TP HCM có giá bán bao nhiêu, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Với vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện nên nhà mặt phố đường Nguyễn Du, quận 1 luôn là tâm điểm của thị trường bất động sản TP HCM. Vậy giá nhà mặt phố tại đây hiện nay là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Đôi nét nổi bật về đường Nguyễn Du, quận 1

      Đường Nguyễn Du là một trong những con đường trung tâm của quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài khoảng 1.9 km, bắt đầu từ đường Tôn Đức Thắng và kết thúc ở đường Cách Mạng Tháng Tám. Đường Nguyễn Du giao cắt với một số đường quan trọng khác như Trương Định, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Hai Bà Trưng.

      Tên đường Nguyễn Du được đặt theo tên của nhà thơ Nguyễn Du, một trong những đại thi hào của Việt Nam. Ông là tác giả của nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng, trong đó có "Truyện Kiều".

      Trước đây, đường Nguyễn Du được chia thành hai đường nhỏ hơn, một đường mang tên Lucien Mossard, từ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đường Tự Do (nay là đường Đồng Khởi), và một đường mang tên Taberd. Năm 1955, chính quyền Sài Gòn đã nhập hai đường này thành một và đổi tên thành đường Nguyễn Du.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-du-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Nguyễn Du, quận 1 (Nguồn: Google Maps)

      Dọc theo đường Nguyễn Du có nhiều công trình kiến trúc và địa điểm nổi tiếng, như:

      • Bệnh viện Nhi Đồng 2 là bệnh viện chuyên khoa nhi lớn nhất Việt Nam. Bệnh viện có cổng phụ ở số 33 đường Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Trường THCS Nguyễn Du.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Trãi, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng về mua bán nhà đất tại quận 1, Hồ Chí Minh

      Trong năm 2023, thị trường bất động sản quận 1 vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định. Giá nhà đất tại đây vẫn ở mức cao, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang.

      Vị trí đắc địa

      Quận 1 là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung của các cơ quan hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục,... Chính vì vậy, bất động sản quận 1 luôn được đánh giá cao về vị trí.

      Quận 1 nằm ở trung tâm thành phố, tiếp giáp với các quận trung tâm khác như quận 3, quận 5, quận 4,... Điều này giúp cư dân của quận 1 có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố và tận hưởng những tiện ích, dịch vụ hiện đại, chất lượng cao.

      Tiện ích đầy đủ

      Quận 1 có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, bao gồm: trường học, bệnh viện, nhà hàng,quán cà phê, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí,... Đây là nơi lý tưởng để sinh sống, học tập, làm việc và vui chơi giải trí.

      Quận 1 có nhiều trường học danh tiếng như Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Văn Lang,... Các bệnh viện lớn như Bệnh viện Sài Gòn, Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ,... cũng nằm ở quận 1.

      Quận 1 có nhiều trung tâm mua sắm lớn như Vincom Center, Parkson, Diamond Plaza,... Các khu vui chơi giải trí như Sân khấu kịch Idecaf, Nhà hát Bến Thành, Công viên 23-9,... cũng rất sôi động.

      Cơ sở hạ tầng phát triển

      Quận 1 có hệ thống giao thông thuận tiện, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân. Các tuyến đường lớn như Hàm Nghi, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi luôn được duy trì ở trong tình trạng thông thoáng.

      Ngoài ra, quận 1 cũng được đầu tư xây dựng nhiều công trình hạ tầng khác như: công viên, cây xanh,... Điều này giúp nâng cao về chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Tiềm năng phát triển

      Quận 1 là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn, thu hút nguồn lao động dồi dào, tạo ra nhu cầu về nhà ở, văn phòng,... Điều này tạo ra lực đẩy cho thị trường bất động sản quận 1 phát triển.

      Cùng với đó, thành phố Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh phát triển kinh tế, thu hút đầu tư nước ngoài. Điều này sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản quận 1, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-du-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 1 sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản TP HCM (Nguồn: Rever)

      Quy hoạch phát triển của thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai sẽ giúp quận 1 tiếp tục phát triển và trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của cả nước. Điều này sẽ mang lại tiềm năng to lớn cho thị trường bất động sản quận 1.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Du, quận 1

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Du, quận 1 dao động từ 240.91 triệu đồng - 1.13 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      Một vài nhà mặt phố đang được rao bán ở trên thị trường như:

      • Căn nhà mặt phố đường Nguyễn Du có diện tích 364m2, 5 tầng có giá bán 410 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố đường Nguyễn Du có diện tích 546m2 có giá bán 230 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố 135 đường Nguyễn Du có diện tích 154m2 có giá bán 70 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Như vậy qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin chi tiết về giá nhà mặt phố đường Nguyễn Du, quận 1 hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Ngô Văn Năm, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương