Nhà mặt phố đường Ngô Văn Năm, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Ngô Văn Năm, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Bất động sản TP HCM, cụ thể là nhà mặt phố ở quận 1, có đắt không? Nhà mặt phố đường Ngô Văn Năm, quận 1 hiện có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, quận 1 (hay gọi là quận Nhất) sở hữu nhiều căn nhà mặt phố đắt giá bậc nhất tại thị trường bất động sản TP HCM. Vậy nhà mặt phố đường Ngô Văn Năm, quận 1 hiện có giá bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc ngay ở bài viết sau đây cho các bạn.

      Vị trí đường Ngô Văn Năm, quận 1 (Nguồn: Google)

      Tổng quan về quận 1

      Quận Nhất được đánh giá là quận có mức sống cao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung nhiều tòa nhà cao tầng quan trọng và các cơ quan chính quyền của thành phố. Các khu phố thương mại cũng tập trung ở khu vực này, nâng cao giá trị của bất động sản TP HCM.

      Sau nhiều lần sát nhập, đổi tên và giải thể một số phường, hiện nay có 10 đơn vị hành chính trực thuộc quận Nhất, bao gồm các phường Bến Thành, Bến Nghé, Đa Kao, Tân Định, Cô Giang, Phạm Ngũ Lão, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Cư Trinh. Trong đó, UBND quận Nhất tọa lạc ở phường Bến Nghé.

      Diện tích của quận hiện nay là 7.72km2, có mật độ dân số đông đúc, phân bố khá đều trên địa bàn của cả 10 phường trực thuộc, các hoạt động đời sống diễn ra rất nhộn nhịp trên quận này.

      Khi đến với Sài Gòn, quận Nhất là điểm đến du lịch vô cùng thu hút với khách du lịch trong và ngoài nước. Các di tích lịch sử như dinh Độc Lập, bưu điện trung tâm Sài Gòn hay các khu phố thương mại mới như tuyến phố đi bộ Bùi Viện, đường Đồng Khởi, đều nằm ở quận 1, là những điểm nhất định phải đến cho người ghé thăm thành phố.

      Về giáo dục, quận Nhất là nơi tọa lạc của trụ sở chính và cơ sở nhiều trường đại học lớn ở TP Hồ Chí Minh, có thể kể đến một vài cái tên như đại học Văn Lang (cơ sở 1), đại học Sài Gòn (cơ sở 2), trụ sở chính của trường đại học Hoa Sen,…

      Các trường học từ cấp mầm non đến hết THPT ở nhiều loại hình khác nhau cũng rất phát triển ở quận này, trong đó có trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa và  THPT Năng khiếu Thể dục Thể thao TP.HCM tọa lạc ở đây.

      Nhìn chung, tại thị trường bất động sản TP HCM, khu vực quận Nhất sở hữu rất nhiều tiện ích đời sống cao cấp, có mức sống vô cùng cao và khả năng phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, nhà mặt phố ở khu vực này cũng có giá trị vô cùng cao, luôn được săn đón bởi nhiều đối tượng khách hàng và các chủ đầu tư.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về đường Ngô Văn Năm

      Đường Ngô Văn Năm nằm ở vị trí kết nối giữa hai con đường Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn, chiều dài chỉ khoảng 200m nhưng là một trong những con đường lâu đời nhất tại Sài Gòn, xuất hiện từ khi xưởng đóng tàu Ba Son được xây dựng. Tên con đường lúc bấy giờ là đường Primauguet, đến năm 1959 thì được chính quyền thành phố đặt tên thành đường Thủy Quân. Sau đó, vào năm 1985, UBND thành phố Hồ Chí Minh đổi tên đường thành Ngô Văn Năm và được dùng đến giờ.

      Ngô Văn Năm là một nhà hoạt động cách mạng năng nổ, đã được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động. Ông đã có rất nhiều đóng góp cho nền công nghiệp biển của nước ta, đi lên từ một công nhân nhiệt huyết ở xưởng tàu Ba Son đã trở thành chuyên gia trong việc đóng tàu vận chuyển Bắc – Nam để phục vụ quân đội ta trong chiến tranh thống nhất đất nước.

      Hiện nay, đường Ngô Văn Năm thuộc địa phận của phường Bến Nghé, tuy không có chiều dài lớn nhưng lại nằm ở vị trí tương đối nhộn nhịp, các hàng quán, cửa hiệu kinh doanh vẫn phát triển khá mạnh mẽ trên con đường này.

      Các dịch vụ tiện ích ngay trên con đường này khá đa dạng, có từ nhà hàng, khách sạn cho đến tòa nhà văn phòng. Nhà mặt phố ở con đường này thường được dùng làm mặt bằng kinh doanh.

      Cà phê trứng tại 2B Ngô Văn Năm - một quán cà phê nổi tiếng tại Sài Gòn (Nguồn: Cà phê trứng 3T - Ngô Văn Năm)

      Nhà mặt phố đường Ngô Văn Năm, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Cập nhật tại trang web Batdongsan vào tháng 11/2023, hiện có khoảng 20 bất động sản TP HCM được đăng tin rao bán ở đường Ngô Văn Năm. Các bạn có thể tham khảo một số nhà mặt phố được đăng tin rao bán ở đường Ngô Văn Năm trên Batdongsan như sau:

      -        Nhà mặt phố Ngô Văn Năm, gần Lê Thánh Tôn, gồm 6 tầng (mỗi tầng rộng 25,2m), tổng diện tích 150m2, giá bán 100 tỷ.

      -        Nhà mặt phố Ngô Văn Năm diện tích khoảng 144m2, 3 tầng, giá bán 120 tỷ.

      -        Nhà mặt phố Ngô Văn Năm diện tích khoảng 148,75m2, kết cấu gồm trệt và 2 lầu, giá bán 102 tỷ.

       (Giá cập nhật tháng 11/2023 tại trang web Batdongsan)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cho các bạn thông tin về nhà mặt phố đường Ngô Văn Năm, quận 1 hiện có giá bao nhiêu, đồng thời giới thiệu sơ bộ về bất động sản TP HCM. Hy vọng các bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết về nhà mặt phố ở con đường Ngô Văn Năm, quận 1.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Hồ Hảo Hớn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hải Triều, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương