Nhà mặt phố đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 và bất động sản TP HCM.

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình bất động sản đang được đánh giá cao nhờ vị trí và tiềm năng phát triển hàng đầu. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản TP HCM và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Công Trứ, quận 1.

      Tổng quan về đường Nguyễn Công Trứ, quận 1

      Đường Nguyễn Công Trứ là một tuyến đường lớn thuộc quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài khoảng 1km, lưu thông hai chiều, bắt đầu từ đoạn giao nhau giữa cầu Ông Lãnh với đường Cô Giang và kết thúc ở điểm giao nhau với đường Hồ Tùng Mậu. Đường Nguyễn Công Trứ giao cắt với nhiều tuyến đường trọng điểm như: Tôn Thất Đạm, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Calmette, Phó Đức Chính, Ký Con, Yersin.

      Đường Nguyễn Công Trứ là một trong những tuyến đường xưa nhất của đô thành Sài Gòn. Vào thời kỳ Pháp thuộc, đường được mang tên là đường số 1. Đến tháng 12/1865, chính quyền quân sự thuộc địa Pháp đặt tên đường là Lefèbvre. Sau ngày ký hiệp định Genève, quân Pháp rút về nước, ngày 22/03/1955 chính quyền Sài Gòn đổi tên đường là Nguyễn Công Trứ và sử dụng cho đến ngày nay.

      Đường Nguyễn Công Trứ có các địa điểm nổi bật như: Văn phòng công chứng Bến Thành, chùa Phụng Sơn Tự, Circle K Nguyễn Công Trứ, chi nhánh Công ty Cổ phần Oliu Hanoli, Linfox Vietnam, trạm Y tế phường Nguyễn Thái Bình. 

      Nhìn chung, đường Nguyễn Công Trứ khá rộng rãi, mật độ giao thông tại đây đông đúc nhưng không quá tấp nập như nhiều tuyến đường khác tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đường Nguyễn Công Trứ, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực ngoại thành một cách nhanh chóng.

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Nguyễn Công Trứ, quận 1

      Quận 1 đóng vai trò là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nằm gần nhiều khu vực quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết nối và phát triển kinh tế - xã hội. Với nhịp sống sầm uất và sôi động, quận 1 có mức sống cao nhất hiện nay trên địa bàn thành phố.

      Trong những năm gần đây, khu vực quận 1 vẫn là nơi tập trung nhiều hoạt động mua bán bất động sản. Đây là khu vực có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hệ tiện ích đầy đủ và hạ tầng phát triển. Với những lợi thế trên, nhu cầu mua bán nhà đất, nhà mặt phố tại quận 1 vẫn rất cao.

      Đường Nguyễn Công Trứ thuộc quận 1 là một tuyến đường lớn, nằm gần nhiều tiện ích công cộng như siêu thị, chợ, trường học và bệnh viện lâu đời. Điều này đã góp phần làm tăng giá các dịch vụ và bất động sản nơi đây.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-cong-tru-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Nguyễn Công Trứ có nhiều tiện ích phục vụ đời sống người dân (Nguồn: Nhà 2K)

      Những ưu điểm khiến nhà đất đường Nguyễn Công Trứ thu hút người mua và nhà đầu tư:

      • Đường nằm trên địa bàn quận 1 là nơi tập trung của nhiều cơ quan chính quyền, lãnh sự quán của nhiều nước và các di tích lịch sử lâu đời.
      • Khu vực đường Nguyễn Công Trứ có rất nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cao ốc cho thuê,… Nơi đây cũng có nhiều cửa hàng, nhà hàng và là nơi tập trung của rất nhiều công ty, từ công ty Việt Nam đến công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
      • Đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 nằm gần với các hệ thống kênh rạch, dễ dàng tiếp cận với các tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long. 
      • Xung quanh đường Nguyễn Công Trứ tập trung nhiều trường học chất lượng cao, từ trường công đến trường tư thục với tiêu chuẩn quốc tế, nhiều bệnh viện lớn, phòng khám, spa, thẩm mỹ viện,… mang lại sự thuận lợi cho người dân sinh sống nơi đây.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-cong-tru-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Trên đường Nguyễn Công Trứ tập trung nhiều cửa hàng trong nhiều lĩnh vực (Nguồn: Văn phòng cho thuê)

      Loại hình nhà mặt phố là lựa chọn của nhiều người mua nhà đất tại đường Nguyễn Công Trứ bởi tiềm năng kinh doanh thương mại và sinh lời cao. Tuy nhiên, số lượng nhà mặt phố tại khu vực này khá hạn chế vì nguồn cung đất ngày càng hạn hẹp. Điều này đã khiến giá bán của các sản phẩm này luôn duy trì ở mức cao.

      Nhược điểm lớn nhất của khu vực đường Nguyễn Công Trứ là tình trạng kẹt xe bởi tuyến đường có khả năng năng kết nối với nhiều khu vực trung tâm, có lượng lớn phương tiện tham gia giao thông. Tình trạng kẹt xe vẫn luôn là một thách thức đối với thị trường bất động sản TP HCM ở khu vực này.

      Nhìn chung, mặc dù giá bất động sản TP HCM đang tăng theo quy hoạch phát triển của thành phố, đặc biệt là ở các khu vực phía Đông và phía Tây, sức hấp dẫn của bất động sản ở đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 luôn duy trì ở mức cao. 

      Ngoài việc có tiện ích sống hoàn chỉnh, việc mua nhà mặt phố ở đường Nguyễn Công Trứ còn được xem là một hình thức đầu tư đầy tiềm năng, nhờ vào cơ hội sinh lời từ vị trí đắc địa, có điều kiện phong thủy thuận lợi và tiềm năng phát triển tiện ích trong tương lai. 

      Sự tập trung lớn của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trong khu vực này cũng làm cho việc đầu tư mua nhà ở đường Nguyễn Công Trứ để cho thuê trở nên hấp dẫn với khả năng sinh lời cao.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-cong-tru-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Bất động sản đường Nguyễn Công Trứ có mức giá cao và tiềm năng phát triển mạnh (Nguồn: Wikimedia Commons)

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo cập nhật tại website Bất động sản tháng 11/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 dao động từ 400 triệu đồng - 925 triệu đồng/m2, tương đương 30 tỷ đồng - 100 tỷ đồng/căn.

      Một số thông tin nhà mặt phố đang được rao bán cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt tiền diện tích 100m2, có 1 tầng hầm, vị trí ngay ngã tư Phó Đức Chính, phù hợp làm khu kinh doanh, văn phòng. Giá bán 60 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ ngay mặt phố khu tài chính ngân hàng, diện tích 88m2, kết cấu 1 hầm 6 tầng. Giá bán 55 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đang để trống, diện tích 38m2, mặt tiền 4.5m, kết cấu 7 tầng. Giá bán 30 tỷ đồng.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 và bất động sản TP HCM. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn trong việc lựa chọn nơi đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Nguyễn An Ninh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Đakao, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương