Nhà mặt phố đường Nguyễn An Ninh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn An Ninh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Đường Nguyễn An Ninh quận 1 là khu vực có tiềm năng bất động sản cao tại TP HCM. Giá nhà mặt phố tại khu vực này cũng rất đa dạng. Cùng tìm hiểu ngay sau đây để nắm rõ mức giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh quận 1. 

      Quận 1 là quận trung tâm và có tốc độ đô thị hóa cao nhất nhì TP HCM. Các tuyến đường tại khu vực này dù lớn hay nhỏ, dài hay ngắn đều có mật độ phương tiện tham gia giao thông rất cao. Vì là vùng kinh tế trọng điểm của thành phố nên các dự án nhà mặt phố tại quận 1 thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư bất động sản TP HCM. Cùng OneHousing tham khảo bài viết sau đây để biết giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh quận 1 là bao nhiêu nhé!

      Tổng quan về đường Nguyễn An Ninh quận 1

      Đường Nguyễn An Ninh quận 1 có chiều dài khoảng 150m và bắt đầu từ đường Trương Định đến đường Phan Chu Trinh. Dù tuyến đường này không quá dài nhưng đây là tuyến đường 2 chiều khá rộng, dọc 2 bên đường tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, công ty, khách hàng, ngân hàng…

      Vị trí của tuyến đường Nguyễn An Ninh trên Google Map (Nguồn: Google Map)

      Tuyến đường này giao cắt với các tuyến đường trọng điểm như đường Trương Định và đường Phan Chu Trinh, giúp cho việc di chuyển và kết nối để giao thương được thuận tiện và dễ dàng hơn. 

      Nhà riêng gần chợ Dân Sinh, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh quận 1 như thế nào?

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh quận 1 đang khá phát triển. Hiện tại quỹ đất trống tại quận 1 là rất hiếm, nên việc sở hữu một căn nhà mặt phố tại bất kỳ tuyến đường nào tại quận 1 là mong muốn của nhiều người. 

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh rất cao (Nguồn: Cafeland)

      Nền kinh tế quận 1 rất phát triển, điều này đã tạo cơ hội để các dự án nhà ở trên đường Nguyễn An Ninh trở nên có sức hút đối với các nhà đầu tư bất động sản TP HCM. Một số ưu điểm nổi bật về tiềm năng mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh như sau:

      • Đây là tuyến đường 2 chiều, rộng rãi dễ lưu thông và dễ kết nối đến các tuyến đường lớn của khu vực. Điều này giúp hoạt động giao thương của người dân được thuận tiện và dễ dàng hơn. 
      • Dọc 2 bên đường Nguyễn An Ninh tập trung nhiều tiện ích thiết yếu cho nhu cầu sống của người dân
      • Kinh tế phát triển, giao thương mạnh mẽ sẽ tạo điều kiện để cư dân tại đây khởi nghiệp với nhiều mặt hàng khác nhau
      • Bất động sản TP HCM phát triển đã làm cho các nhà đầu tư ngày càng bị thu hút bởi các dự án nhà ở tại các tuyến đường lớn, nằm trong khu vực quận trung tâm như quận 1.
      • Dân số ngày càng tăng cao, nhu cầu về nhà ở tăng lên cũng tạo cơ hội giúp thị trường bất động sản quận 1 phát triển, tập trung nhiều trên tuyến đường Nguyễn An Ninh. 

      Tuy là có nhiều ưu điểm nổi bật là thế nhưng tuyến đường này cũng còn một tại một vài hạn chế như sau:

      • Tuyến đường tuy ngắn nhưng phương tiện tham gia giao thông nhiều cũng gây ra nhiều tiếng ồn, khói bụi làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân
      • Giá bán nhà mặt phố trên tuyến đường Nguyễn An Ninh cao bởi nhu cầu mua nhà thì nhiều mà nguồn cung lại ít. Điều này có thể dẫn đến sự cạnh tranh giữa những khách hàng mua nhà với nhau. 

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh quận 1 được cập nhật mới nhất

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh quận 1 đang dao động trong tầm giá từ 141,3 triệu đồng - 1,19 tỷ đồng/m2. Có thể thấy, giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh quận 1 có sự chênh lệch rõ rệt, sự chênh lệch này là do các yếu tố về vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh. Sau đây là các ví dụ cụ thể về giá bán nhà mặt phố:

      • Bán nhà mặt phố đường Nguyễn An Ninh quận 1 với diện tích 141m2, nhà có 1 trệt và 3 lầu nằm ngay cửa Tây của chợ Bến Thành. Nhà nằm tại khu vực sầm uất thích hợp cho việc kinh doanh. Giá bán hiện tại là 153 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền Nguyễn An Ninh quận 1, gần chợ Bến Thành, diện tích 166,1m2. Nhà nằm gần ga Metro, có đầy đủ các tiện ích xung quanh, sổ hồng chính chủ với giá bán là 140 tỷ đồng. 
      • Bán nhà mặt tiền đường Nguyễn An Ninh quận 1 gần chợ Bến Thành. Nhà có vị trí đẹp, gần chợ, siêu thị và nhiều tiện ích thiết yếu. Tiềm năng kinh doanh và đầu tư sinh lời cao. Nhà có 70m2 cao 3 tầng và có giá bán là 78 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Tham khảo từ batdongsan, T11/2023)

      Có thể thấy, giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh rất cao, có thể hơn 1 tỷ đồng/m2. Tuy vậy nhưng nguồn cung nhà ở tại khu vực này vẫn còn khan hiếm bởi nhu cầu mua nhà ở tại đây ngày càng tăng cao. 

      Như vậy là OneHousing đã giải đáp các thông tin chi tiết về giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn An Ninh quận 1 cho bạn đọc tham khảo. Nắm rõ thông tin về giá bán nhà sẽ giúp khách hàng dễ kiểm soát tài chính và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương