Nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến tình hình bất động sản TP. HCM và các dự án nhà mặt phố tại thị trường này? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú qua bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản TP. HCM luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu và cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú.

      Thông tin tổng quan Quận Tân Phú

      nha-mat-pho-duong-doc-lap-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan Quận Tân Phú (Nguồn: tạp chí nhiếp ảnh)

      Sở hữu quy mô 16km2, mật độ dân số 30.391 người/km2, cùng vị trí địa lý đắc địa, Quận Tân Bình được đánh giá là một trong những cửa ngõ giao thông quan trọng tại khu vực phía Bắc TP.HCM. Địa bàn quận liên kết chặt chẽ với các khu vực lân cận:

      • Hướng Bắc: tiếp giáp Quận 12 (ngăn cách bởi kênh Tham Lương).
      • Hướng Đông: tiếp giáp Quận Tân Bình (kết nối thông qua hai tuyến đường Âu Cơ và Trường Chinh).
      • Hướng Nam: tiếp giáp Quận 11 và Quận 6 (kết nối thông qua đường Tân Hòa Đông và Phan An).
      • Hướng Tây: tiếp giáp Quận Bình Tân (ngăn cách bởi kênh 19 tháng 5 và đường Bình Long).

      Về tốc độ tăng trưởng kinh tế, Quận Tân Phú đang trải qua sự chuyển dịch cấu trúc kinh tế với sự tăng đều tỷ trọng của ngành thương mại và dịch vụ. Mỗi năm, giá trị sản xuất công nghiệp – xây dựng trên địa bàn quận tăng trưởng ổn định từ 12% đến 14%, trong khi đó, doanh thu thương mại – dịch vụ tăng lên khoảng 25%.

      Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông hiện đại, đạt tỷ lệ bề mặt đường bê tông và nhựa hóa lên đến 99,1%, địa bàn Quận Tân Phú đã có những khởi sắc đáng kể. Đồng thời, quận đã chủ trương đầu tư xây dựng nhiều bệnh viện và trung tâm y tế nhằm bảo đảm chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của người dân. Quận sở hữu nhiều tuyến đường trọng điểm  như: đường Âu Cơ, Tân Kỳ Tân Quý, Trường Chinh, Lê Trọng Tấn, Độc Lập,... thuận lợi cho việc di chuyển của người dân tới các địa điểm nổi bật trong khu vực, bao gồm: TTTM AEON MALL, PANDORA, chợ Tân Hương, Đại học Văn Hiến, Đại học Công Thương TP.HCM,...

      Nhà mặt phố đường Dân Chủ, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan đường Độc Lập, Quận Tân Phú

      nha-mat-pho-duong-doc-lap-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí địa lý đường Độc Lập, Quận Tân Phú (Nguồn: Google Maps)

      Đường Độc Lập nằm trong khu vực phường Tân Thành, Quận Tân Phú. Tuyến đường dài khoảng 1,3km, tính từ đường Nguyễn Ngọc Nhựt tới đường Lũy Bán Bích. Đường Độc Lập giao cắt với các tuyến đường Tân Hương, Kênh Nước Đen, Phan Đình Phùng, Tự Do, Nguyễn Ngọc Nhựt, Lũy Bán Bích,.... tạo liên kết vùng linh hoạt. 

      Cơ sở hạ tầng phát triển, đường Độc Lập, Quận Tân Phú đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dân với  liên kết vùng chặt chẽ cùng chuỗi tiện ích đa dạng như: Trường Tiểu học Lê Văn Tám, Trường THCS Phan Bội Châu, UBND phường Tân Thành, Lotteria Độc Lập, Circle K, chợ Tân Phú 1, nhà thờ Tân Phú, Trung Tâm Y tế dự phòng Quận Tân Phú,... 

      Tiềm năng bất động sản đường Độc Lập, Quận Tân Phú

      Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng phát triển cùng tiện ích đa dạng, bất động sản đường Độc Lập, Quận Tân Phú được các chuyên gia đánh giá cao về giá trị bất động sản. Đầu tư vào thị trường bất động sản TP. HCM nói chung và đường Độc Lập, Quận Tân Phú nói riêng có thể mang lại tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư trong tương lai.

      Thị trường bất động sản đường Độc Lập, Quận Tân Phú có thể mang lại tiềm năng sinh lời cao với những ưu điểm như sau:

      • Vị trí thuận lợi: Đường Độc Lập thường nằm ở vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng khác của thành phố, giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển.
      • Tiện ích xung quanh: Khu vực này thường có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị và các cửa hàng tiện lợi, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.
      • Phát triển kinh tế: Nếu đường Độc Lập là một phần của khu vực phát triển kinh tế, giá trị bất động sản có thể tăng theo thời gian, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho những người mua nhà.

      Tuy nhiên, thị trường này vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế sau:

      • Giao thông đô thị: Nhìn chung, tình trạng giao thông tại địa bàn phường Tân Thành nói chung và đường Độc Lập nói riêng khá thưa thớt nhưng vẫn thường xuyên xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông vào các giờ cao điểm.
      • Giá bất động sản cao: Do sở hữu vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng, giá bất động sản ở đường Độc Lập có thể cao so hơn với những khu vực lân cận, khiến nó trở thành sự lựa chọn không phù hợp cho những khách hàng có nguồn ngân sách hạn chế.
      • Những vấn đề về môi trường: Nếu khu vực này không được quản lý môi trường tốt, có thể xảy ra những vấn đề như ô nhiễm không khí hoặc ô nhiễm âm thanh, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú

      nha-mat-pho-duong-doc-lap-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú (Nguồn: Bds)

      Hiện nay, phần lớn các dự án nhà mặt phố có diện tích 24 - 1.153m2 trên địa bàn Quận Tân Phú được mở bán với mức giá 90 - 406 triệu đồng/m2. Phụ thuộc vào vị trí cũng như diện tích từng dự án, giá bán nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú (diện tích 44 - 285m2) hiện dao động trong khoảng 125 - 215,91 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Bất động sản, 22/11/2023)

      Trên đây là một số thông tin cập nhật về thị trường bất động sản đường Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM cùng giá bán nhà mặt phố trên địa bàn này. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã có thể giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận Tân Phú, TP. HCM

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương