Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá bán căn hộ tại chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú đầy đủ tiện nghi qua bài viết sau

      Chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm căn hộ với đầy đủ tiện nghi và giá bán hợp lý. Với vị trí thuận lợi và thiết kế hiện đại, dự án này đáp ứng mọi nhu cầu sống và đem đến không gian sống tiện nghi, an lành giữa lòng thành phố sôi động. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Valéo Đầm Sen cho bạn tham khảo.

      Chủ đầu tư chung cư Valéo Đầm Sen là ai?

      Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, và là chủ đầu tư của dự án chung cư Valéo Đầm Sen. Phú Nhuận với sứ mệnh đem đến những giải pháp bất động sản chất lượng cao và đáng tin cậy, mang lại những không gian sống tối ưu cho khách hàng. Với hơn 36 năm kinh nghiệm, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành công nghiệp bất động sản.

      Một số dự án nổi bật mà Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận đã làm chủ đầu tư như dự án căn hộ Phú An Center quận 12, TP,HCM, khu dân cư An Phú, Thủ Đức.

      Với những dự án đa dạng và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận đã nỗ lực đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua việc xây dựng những dự án chất lượng, đáng tin cậy và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành, đem lại sự hài lòng cho khách hàng ở mỗi dự án.

      Diện tích căn hộ chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Valéo Đầm Sen ở đâu?

      Vị trí của dự án Valéo Đầm Sen tại số 318/5 đường Trịnh Đình Trọng, Phường Hòa Thanh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là vô cùng đắc địa trong quận Tân Phú, vì nó nằm tại một nút giao thông quan trọng, kết nối ba quận 11, Tân Phú và Tân Bình.

      Nhờ có sự phát triển hạ tầng hiện đại và hệ thống giao thông thuận tiện. Nhờ vào những tuyến đường quan trọng, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận và huyện lân cận mà không gặp khó khăn về tắc đường hay khói bụi.

      Ngoài ra, từ dự án Valéo Đầm Sen, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển để đến công viên Đầm Sen, một trong những công viên lớn và nổi tiếng ở thành phố. Ngoài ra, để đi đến sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ cần mất khoảng 15 phút lái xe. Đi chợ Bến Thành hay bến xe Miền Tây cũng rất thuận tiện, chỉ mất từ 25 phút đến 15 phút lái xe. Với vị trí gần chợ Hiệp Tân, cư dân có thể đi bộ chỉ trong 5 phút. Điều đặc biệt là việc di chuyển đến Quận 10 cũng rất nhanh chóng, chỉ mất 2 phút lái xe.

      Tổng quan, vị trí của chung cư Valéo Đầm Sen không chỉ có lợi thế giao thông thuận tiện, mà còn mang đến sự tiện ích và tiếp cận nhanh chóng đến các điểm đến quan trọng trong thành phố, từ công viên, sân bay, chợ đến các quận trung tâm.

       cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-1

      Vị trí của dự án (Ảnh: Valeo Dam Sen)

      Quy mô của chung cư Valéo Đầm Sen thế nào?

      Dự án chung cư Valéo Đầm Sen có quy mô gồm 3 tòa tháp đôi căn hộ cao 15 tầng, tọa lạc trên một diện tích đất rộng 6,000 m². Trong đó, diện tích tiện ích chiếm khoảng 8,000 m2. Mật độ xây dựng của dự án là 34,74%. Dự án được khởi công bắt đầu từ Quý III/2015, và hoàn thành vào Quý II/2017. Các căn hộ trong dự án được sở hữu vĩnh viễn, mang lại sự an tâm và ổn định cho cư dân khi tiến hành mua bán chung cư quận Tân Phú. 

      Tổng quan, dự án chung cư Valéo Đầm Sen có quy mô lớn, với không gian xanh rộng rãi và các tiện ích đa dạng. Nó cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích và loại hình căn hộ, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi gia đình. Việc xây dựng dự án được tiến hành trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, đảm bảo sớm mang lại một môi trường sống mới cho cư dân. Dự án này rất phù hợp với những ai có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú. 

      Tiện ích chung cư Valéo Đầm Sen gồm những gì?

      Tiện ích nội khu

      • Khu tắm nắng cho trẻ sơ sinh: Dự án là dự án đầu tiên tại Việt Nam có khu tắm nắng cho các bé. Ánh nắng mặt trời giúp cung cấp vitamin D cho cơ thể, hỗ trợ sự phát triển và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
      • Vườn rau sạch Famifarm: Cư dân có thể tự trồng và chăm sóc các loại rau sạch để có những bữa ăn dinh dưỡng và gắn kết gia đình.
      • Hồ bơi chuẩn Olympic: Hồ bơi dài 25m phục vụ cả người lớn và trẻ em, với mặt nước trong xanh và không gian thư giãn để cư dân giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc.
      • Khu gym ngoài trời: Được trang bị các thiết bị tập thể dục đơn giản để rèn luyện và nâng cao sức khỏe.
      • Khu yoga và dưỡng sinh: Khu vực rộng rãi, có giáo viên hướng dẫn để cơ thể luôn linh hoạt và khỏe mạnh thông qua các buổi tập yoga và dưỡng sinh.
      • NYC bóng rổ: Sân bóng rổ để thi đấu và tập luyện cho con em cư dân.
      • Scooter track: Khu vực dành cho trẻ em sử dụng xe trượt Scooter, giúp tăng cường thể lực, linh hoạt và khả năng phán đoán.
      • Làn đi bộ và làn chạy bộ: Khu vực cho cư dân đi bộ và tập thể dục hàng ngày, giúp duy trì sức khỏe và tránh các vấn đề về xương khớp.
      • Công viên cát: Có một khu vực cát dày để trẻ em chơi đùa một cách an toàn và vui vẻ.
      • Khu BBQ ngoài trời: Khu vực cho các buổi picnic cuối tuần thú vị và vui nhộn.
      • Jacuzzi: Hồ bơi được trang bị hệ thống phun và sục nước, tạo ra những làn nước chuyển động thư giãn và sảng khoái.

      Tiện ích ngoại khu

      • Hệ thống trung tâm thương mại và vui chơi giải trí như Aeon Mall Tân Phú, Big C Phú Thạnh, Coopmart, Lotte Mart, Parkson Lê Đại Hành, Hùng Vương Plaza và công viên văn hóa Đầm Sen. 
      • Các dịch vụ y tế như bệnh viện quận Tân Phú, Bệnh viện Tân Phú,Bệnh viện Đa Khoa Phú Thọ, BV Chợ Rẫy,… 
      • Hệ thống giao thông như bến xe Miền Tây và sân bay Tân Sơn Nhất, 
      • Hệ thống giáo dục: trung tâm đào tạo quốc tế, Trường mầm non Starkids, tiểu học quốc tế Á Châu, Đại Học Y Dược, ..

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-2

      Tiện ích tại dự án (Ảnh: Sale Real)

      Một vài địa điểm vui chơi giải trí gần chung cư Valéo

      Chung cư Valéo Đầm Sen sở hữu vị trí đắc địa, không những thuận tiện trong việc di chuyển mà xung quanh dự án còn có nhiều địa điểm vui chơi giải trí như

      • Đầm Sen Park  cách dự án 15 phút đi xe, đây là công viên giải trí lớn nhất nằm tại quận Tân Phú. Công viên có hồ nước, khu vui chơi, nhà hát, khu thể thao và nhiều hoạt động giải trí khác.
      • Khu vui chơi Tiniworld cách dự án 20 phút di chuyển, với không gian rộng lớn và các thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trò chơi và trải nghiệm thú vị.
      • Rạp chiếu phim Lotte Cinema Tân Phú cách dự án 10 phút di chuyển, nằm tại trung tâm thương mại Pandora, rạp chiếu phim Lotte Cinema Tân Phú cung cấp các bộ phim mới nhất và trải nghiệm xem phim chất lượng.
      • Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon cách chung cư Valéo 17 phút đi xe, đây là một trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng, nhà hàng và rạp chiếu phim. Bạn có thể mua sắm, thưởng thức ẩm thực và xem phim tại đây.
      • Khu du lịch Suối Tiên cách dự án khoảng 40 phút đi xe. Mặc dù không nằm trực tiếp trong quận Tân Phú, nhưng khu du lịch Suối Tiên nằm ở quận 9, gần quận Tân Phú. Đây là một khu du lịch nổi tiếng với công viên nước, khu vui chơi, sở thú, và nhiều hoạt động giải trí khác.

       cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-3

      Công viên Đầm Sen nằm gần chung cư Valeo Đầm Sen (Ảnh: Đầm Sen)

      Giá bán căn hộ tại chung cư Valéo Đầm Sen như thế nào?

      Dự án Valéo Đầm Sen được thiết kế với các căn hộ có mặt bằng thông thoáng và hợp lý, gồm các căn hộ từ 1- 3 PN. Diện tích căn hộ dao động từ 47,75- 90,96m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán tại chung cư Valéo Đầm Sen giao động từ 32,08 - 35,25 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, 9/2023). Đây được xem là phù hợp khi Valéo Đầm Sen có thể cung cấp giá trị tốt cho khách hàng, đồng thời giữ được sự cạnh tranh với các dự án khác khi việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú diễn ra vô cùng nhộn nhịp như hiện nay. Không những thế, chung cư Valéo Đầm Sen còn có tiềm năng tăng giá trong tương lai, việc sở hữu căn hộ tại Valéo Đầm Sen sẽ là cơ hội tốt để tăng giá trị tài sản theo thời gian.

      Như vậy, qua bài viết này chúng ta có thể có thể thấy chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú không chỉ có vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích hấp dẫn mà  còn là một dự án với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho đời sống của cư dân. Chung cư Valéo Đầm Sen là một dự án cực kì thích hợp cho những ai có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Valéo Đầm Sen cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương