Nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể về giá nhà mặt phố tại đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú và tình hình bất động sản khu vực này.

      Quận Tân Phú là một trong các quận đang có nền kinh tế phát triển nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lượng dân cư tại khu vực cũng đang tăng lên theo thời gian và quận đang có rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Điều này giúp cho tình hình bất động sản TP HCM và tại quận Tân Phú trở nên sôi nổi, đặc biệt là tại đường Đỗ Nhuận. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu tổng quan đến bạn về tình hình bất động sản TP HCM và giá nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú hiện nay.

      Thông tin tổng quan về Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận Tân Phú nằm tại phía Bắc trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Ranh giới hành chính của quận Tân Phú như sau:

      •  Phía Đông tiếp giáp quận Tân Bình
      • Phía tây tiếp giáp quận Bình Tân
      • Phía nam tiếp giáp quận 6 và quận 11
      • Phía bắc tiếp giáp quận 12.

      Với vị trí này, dân cư quận Tân Phú dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm dễ dàng. Thậm chí, người dân có thể di chuyển về các tỉnh miền Tây cũng được rút ngắn thời gian hơn so với các khu vực khác.

      nha-mat-pho-duong-do-nhuan-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Phú tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng (Nguồn: Google Maps).

      Hiện nay, quận đang có 11 đơn vị hành chính trực thuộc gồm các phường: Tân Sơn Nhì, Sơn Kỳ, Tây Thạnh, Tân Quý, Tân Thành, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Hiệp Tân, Hòa Thạnh và Tân Thới Hòa. Trong đó, phường Hòa Thành là nơi đặt trụ sở UBND và những cơ quan hành chính của quận.

      Quận Tân Phú cũng có nhiều địa điểm tham quan như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới và nhiều địa điểm khác. Trên địa bàn quận, bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích hấp dẫn như: Aeon Mall, BigC, bệnh viện quận Tân Phú, trường học các cấp,… Đặc biệt, Khu công nghiệp Tân Bình có quy mô 178,63ha tại phường Tây Thạnh giúp cư dân có công việc ổn định và thu nhập bền vững.

      Quận đã có những bước phát triển vượt bậc sau 20 năm thành lập, với hệ thống trường lớp và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đồng bộ và khang trang. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân tại quận cũng được cải thiện đáng kể. Thế nên, kinh tế - xã hội tại quận đã có những bước phát triển mạnh mẽ.

      Nhà mặt phố đường Dân Chủ, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng khi mua nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú

      Tiềm năng vị trí địa lý

      Đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú là một tuyến đường quan trọng và đắc địa trong Quận Tân Phú. Đường Đỗ Nhuận có chiều dài khoảng 2,5 km, con đường nối dài từ đường Lê Trọng Tấn đến đường Sơn Kỳ.

      nha-mat-pho-duong-do-nhuan-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Đỗ Nhuận là một trong những con đường quan trọng tại quận Tân Phú (Nguồn: Google Maps).

      Đường có vị trí thuận lợi, kết nối với các tuyến đường chính và trung tâm kinh tế của thành phố. Từ đường Đỗ Nhuận, bạn có thể di chuyển đến nhiều tuyến đường lớn khác nhanh chóng như:

      • Đến đường Tân Kỳ Tân Quý chỉ 1 phút.
      • Đến đường Cầu Xéo chỉ 3 phút.
      • Đến đường Nguyễn Hữu Tiến chỉ 5 phút.
      • Đến đường Trường Chinh chỉ 7 phút.

      Ngoài ra, đường Đỗ Nhuận cũng có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Với vị trí này, bạn có thể đến nhiều tiện ích khác trong khu vực. 

      Bởi vì khu vực đường Đỗ Nhuận tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học như: Trường Đại học Công Thương, Aeon Mall, BigC Trường Chinh, nhà trẻ Hoa Sữa, THCS & THPT Nhân Văn, Mẫu giáo Ánh Mai, Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi,… Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Từ đó, đời sống của người dân được nâng cao hơn rất nhiều.

      Tiềm năng đầu tư sinh lời

      Đường Đỗ Nhuận là tuyến phố sầm uất với nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi,… Mua nhà mặt phố tại đây cho phép chủ nhân tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện với nhu cầu mua sắm và giải trí.

      Với vị trí và tiện ích tốt, nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận có tiềm năng sinh lời cao trong việc kinh doanh và cho thuê. Đặc biệt, nhờ vào vị trí thuận lợi, đường phố sầm uất và nhu cầu tìm kiếm nơi sống của người dân, giá trị bất động sản có thể tăng lên theo thời gian.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú

      Tình hình bất động sản trên đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú đang phát triển tích cực. Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, khu vực này hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng lớn cho nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-duong-do-nhuan-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Đỗ Nhuận có khả năng mang lại tiềm năng đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư (Nguồn: CenHomes).

      Đường Đỗ Nhuận có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và các cơ sở vui chơi giải trí. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của người dân và đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm và dịch vụ.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú

      Hiện tại, giá nhà mặt tiền đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú đang có xu hướng tăng cao. Với sự phát triển kinh tế và tiềm năng tăng giá của khu vực này, việc đầu tư vào nhà mặt tiền tại đường Đỗ Nhuận là một lựa chọn hợp lý và mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

      Theo thông tin từ website Bất Động Sản (11/2023), giá nhà mặt phố tại đường Đỗ Nhuận dao động từ 90 – 406 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 24 – 1.153m2.

      • Nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận có 3 phòng ngủ, mặt tiền 5.6m, nở hậu 7m, diện tích 115m2, đang được bán với giá 7,8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận có 4 phòng ngủ và 3 tầng, mặt tiền 4m, diện tích 138m2, đang được bán với giá 9,7 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận có 13 phòng ngủ có thể có thuê với giá từ 2,5 – 3 triệu đồng/tháng, mặt tiền 5.2m, diện tích 98m2, đang được bán với giá 10,5 tỷ đồng.

      Hy vọng thông qua bài viết được OneHousing cung cấp, bạn đã nắm được thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú và bất động sản khu vực này. Chúc bạn sẽ sớm tìm được nơi ưng ý để an cư trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư An Gia Garden Quận Tân Phú không?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận Tân Phú, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương