Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư An Gia Garden Quận Tân Phú không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư An Gia Garden Quận Tân Phú không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc “Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư An Gia Garden có đủ chỗ để không?” qua bài viết dưới đây.

      Một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng quan tâm dự án chung cư An Gia Garden là “Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư An Gia Garden có đủ chỗ không?”. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về thị trường chung cư Quận Tân Phú

      Quận Tân Phú, TP. HCM được thành lập vào năm 2003. Quận có tổng diện tích tự nhiên là 15,97km2, dân số khoảng 486 nghìn người và được chia thành 11 phường gồm: Phú Thạnh, Phú Thọ Hoà, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hoà, Tây Thạnh, Hiệp Tân, Hoà Thạnh. 

      Là một quận mới nhưng quận Tân Phú được đánh giá có tốc độ đô thị hóa nhanh, nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, đặc biệt là thị trường bất động sản.  Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản tại quận Tân Phú có nhiều dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt số lượng các dự án chung cư ngày càng gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu mua để ở và đầu tư của khách hàng. 

      Một trong những lý do chính tạo nên sức hấp dẫn cho thị trường chung cư quận Tân Phú đó là vị trí của quận tiếp giáp với nhiều quận như quận 6, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Bình Tân… giúp việc di chuyển của người dân tới trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các tỉnh miền Tây nhanh chóng, dễ dàng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-an-gia-garden-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Quận Tân Phú có hệ thống tiện ích đa dạng, đường xá giao thông rộng rãi (Nguồn: Vietnammoi)

      Bên cạnh đó, quận Tân Phú là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn, TTTM lớn, chợ đầu mối, chợ dân sinh sầm uất như TTTM Aeon Mall; chợ Hiệp Tân; chợ Sơn Kỳ; chợ Tân Phú 1, 2, 3; chợ Huỳnh Văn Chính; chợ Tân Phú Trung; bệnh viện Quận Tân Phú;...

      Là một quận mới thành lập nên quỹ đất của quận Tân Phú vẫn còn rất rộng lớn. Chính điều này giúp bất động sản quận Tân Phú có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp bất động sản, đồng thời tạo điều kiện cho các dự án bất động sản trong tương lai hình thành. 

      Một lý do khác đó là giá bất động sản tại quận Tân Phú “vừa túi tiền” hơn khu vực nội đô và các khu vực lân cận khác. Theo dữ liệu trên website Bất động sản cập nhật vào tháng 11/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú dao động trong khoảng 22 - 72 triệu đồng/m2, nguồn cung tập trung chủ yếu tại các phường như Sơn Kỳ, Hòa Thạnh, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Hiệp Tân. 

      Diện tích căn hộ chung cư An Gia Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

       
      Đọc tiếp

      Đôi nét về chung cư An Gia Garden quận Tân Phú

      Chung cư An Gia Garden có địa chỉ tại 295 đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM. Đây là một trong những vị trí đẹp tại quận Tân Phú khi nằm ngay mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý và nằm gần nhiều địa điểm quan trọng của thành phố như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, bệnh viện Phú Thọ, TTTM Aeon Mall, bệnh viện Tân Phú, công viên văn hoá Đầm Sen, siêu thị Pandora,...

      Xung quanh dự án An Gia Garden là hệ thống các cơ sở giáo dục như trường mầm non quốc tế Alpha, TH Đoàn Thị Điểm, THCS Đặng Trần Côn, THPT Tây Thạnh, trường Đại học Công nghiệp thực phẩm. Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại An Gia Garden sẽ được hưởng nền giáo dục chất lượng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-an-gia-garden-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư An Gia Garden nằm ở vị trí đắc địa của quận Tân Phú (Nguồn: Nhà phố)

      Các căn hộ tại chung cư An Gia Garden được thiết kế độc đáo, thông minh. Mọi không gian trong căn hộ đều được sắp xếp hợp lý, đưa “hơi thở” của thiên nhiên vào từng ngóc ngách. 

      Toàn bộ căn hộ tại An Gia Garden đều được lắp đặt các thiết bị và hệ thống chuông gọi cửa hiện đại, thiết bị phòng tắm thương hiệu Imex Nhật Bản, thiết bị phòng bếp với tường bếp làm bằng kính cường lực, mặt bếp đá solid surface,... 

      Ngoài ra, chủ nhân căn hộ tại An Gia Garden còn được trải nghiệm nhiều tiện ích như vườn Pháp, quảng trường Châu Âu, đài phun nước Hy Lạp, vườn treo phức hợp trên cao, cà phê ngoài trời, bể bơi ngoài trời, công viên trẻ em, trung tâm thương mại,...

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư An Gia Garden có đủ chỗ để không?

      Sở hữu 2 tầng hầm giữ xe với diện tích lần lượt là 4.262m2 và 2.450m2, mỗi gia đình sinh sống tại dự án chung cư An Gia Garden đều có không gian đỗ xe tiện nghi, rộng rãi. Ngoài ra, bao quanh tòa nhà cũng có các TTTM lớn như Aeon Mall, Big C Pandora với các bãi đỗ xe rộng rãi giúp cư dân có thêm nhiều sự lựa chọn.

      Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại chung cư An Gia Garden có thể yên tâm về chất lượng an ninh - an toàn tại khu vực hầm gửi xe. Bởi chủ đầu tư đã cho xây dựng và lắp đặt hệ thống an ninh giám sát 24/7 cùng đội ngũ bảo vệ túc trực ngày đêm.

      Bãi đỗ xe chung cư An Gia Garden có ưu, nhược điểm gì?

      Ưu điểm

      Bãi đỗ xe tại chung An Gia Garden có thiết kế 2 hầm rộng rãi, có thể đáp ứng được nhu cầu về chỗ đậu xe ô tô và xe máy của cư dân sinh sống tại đây. Với không gian rộng lớn, thiết kế khoa học, cư dân sẽ không mất thời gian tìm kiếm vị trí xe của mình đang đậu.

      Ưu điểm thứ hai cần nhắc tới đó là chất lượng an ninh đảm bảo. Với hệ thống camera giám sát không góc khuất cùng lực lượng bảo vệ túc trực 24/7, cư dân có thể yên tâm phương tiện di chuyển của mình được đảm bảo an toàn, không sợ bị mất trộm hay va chạm.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-an-gia-garden-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ xe rộng rãi, thiết kế linh hoạt (Nguồn: VnExpress)

      Nhược điểm

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng bãi đỗ xe tại chung cư An Gia Garden cũng có nhược điểm đó là cư dân và khách ngoài sẽ cần phải trả chi phí gửi xe theo tháng (với cư dân) và theo ngày (với khách lẻ). Theo website So sánh nhà cập nhật vào thời điểm tháng 11/2023, phí gửi xe máy tại chung cư An Gia Garden là 100.000 đồng/tháng và gửi ô tô là 1,2 triệu đồng/tháng.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp những thông tin quan trọng về dự án chung cư An Gia Garden quận Tân Phú cũng như chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích được cho những người khách hàng đang tìm hiểu và có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Gia Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư An Gia Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương