Nhà mặt phố đường Cống Quỳnh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cống Quỳnh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà mặt phố đường Cống Quỳnh, quận 1 là bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây nhé. 

      Thị trường bất động sản TP HCM luôn luôn nhộn nhịp, nổi bật nhất là quận 1. Giá nhà mặt phố tại khu vực này nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và những ai đang mong muốn tìm một nơi ở với đầy đủ tiện ích tại một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất cả nước. Vậy giá nhà mặt phố quận 1 tại đường Cống Quỳnh là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

      Thông tin tổng quan về đường Cống Quỳnh, quận 1

      Cống Quỳnh là con đường lưu thông 2 chiều rộng khoảng 4m với chiều dài 1050m, thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Đường Cống Quỳnh kéo dài từ đường Nguyễn Cư Trinh đến đường Nguyễn Thị Minh Khai, chạy qua ngã ba Bùi Viện, chợ Thái Bình, ngã tư Nguyễn Trãi, Bùi Thị Xuân và Phạm Viết Chánh. 

      Con đường này tồn tại từ thời Pháp thuộc, ban đầu đường Cống Quỳnh hợp với đường Huỳnh Quang Tiên (cũ) tạo thành một đường gọi là đường Blancsubé Cầu Kho. Tuy nhiên, vào ngày 26.04.1920, chính quyền thuộc địa Sài Gòn cho tách ra, đoạn Cống Quỳnh hiện nay được gọi là đường D’Arras. Sau đó, từ ngày 22.02.1955, Tòa đô chánh thuộc chính quyền Sài Gòn đổi tên lại thành đường Cống Quỳnh và được tên gọi đó được giữ đến hiện nay (Nguồn: Inkdtex)

      Lân cận tuyến đường này có rất nhiều tiện ích, cung cấp cho người dân sinh sống ở đây một cuộc sống thoải mái và đầy đủ: Nhà hát Thế Giới Trẻ, chợ Thái Bình, nhà sách Phương Nam, Co.opMart Cống Quỳnh và hàng loạt quán ăn, nhà hàng, khách sạn khác.

      Đường Cống Quỳnh, quận 1 nằm tại vị trí đắc địa (Nguồn: inkdtex)

      Nhà riêng gần công viên 23-9, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Cống Quỳnh, quận 1 

      Quận 1 là bộ mặt đại diện của Thành phố Hồ Chí Minh. Theo thời gian, đi cùng với sự phát triển về kinh tế, bất động sản TP HCM sẽ luôn vững đà tăng về giá, nhất là những khu vực trung tâm lớn vì ngày càng khan hiếm hơn. Vì thế, quận 1 được biết đến là thị trường bất động sản cực kỳ đắt đỏ nhưng vẫn luôn được săn đón bởi tiềm năng lớn. 

      Với tình hình bất động sản TP HCM nhìn chung, đường Cống Quỳnh, quận 1 có lợi thế lớn, dễ kết nối với các khu vực trung tâm khác của quận. Hơn thế, đây cũng là khu vực tập trung dân cư cao, kết nối giao thông tốt và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Những điều này, sẽ giúp cho các dự án bất động sản tại đây có thanh khoản cao, dễ chuyển nhượng và cho thuê.

      Đặc biệt, đây còn là khu thu hút khách du lịch cả trong nước lẫn nước ngoài khi du lịch thành phố Hồ Chí Minh. Trong bán kính 3km từ đường Cống Quỳnh quy tụ rất nhiều khu vui chơi giải trí lý tưởng như Thảo Cầm Viên, Bến Bạch Đằng, phố Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ,...

      Ngoài ra yếu tố giúp giá trị thị trường bất động sản nơi này tăng cao chính nhờ sự sầm uất bậc nhất Sài Thành. Các hoạt động kinh doanh luôn diễn ra ở mức độ cao và mang lại giá trị cực kỳ lớn. 

      Bất động sản tại đường Cống Quỳnh có tính thanh khoản cao, dễ chuyển nhượng (Nguồn: Nhà 2K)

      Nhà mặt phố đường Cống Quỳnh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo thống kê tính đến tháng 11/2023 cập nhật trên trang web Batdongsan, có khoảng 20 nhà mặt phố được rao bán tại đường Cống Quỳnh, quận 1. Các ngôi nhà tại đây có diện tích dao động từ khoảng 62 - 420m2, được rao bán với mức giá từ 20 - 62 tỷ đồng/căn. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố, những ngôi nhà ở đây sẽ có sự chênh lệch về giá: vị trí, diện tích nhà, mặt bằng và quy mô, những tiện ích đi kèm,...

      Một số nhà mặt phố tại đường Cống Quỳnh, quận 1 trên trang web Batdongsan tháng 11.2023 mà bạn có thể tham khảo: 

      • Nhà mặt phố đường Cống Quỳnh, quận 1, khu vực sầm uất, tiện kinh doanh mua bán đa ngành nghề, sổ hồng chính chủ công chứng trong ngày. Diện tích ngôi nhà là 80m2 và đang được rao với  giá 20 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Cống Quỳnh. Vị trí tọa lạc ngay khu kinh doanh đồ nhựa. Ngôi nhà này phù hợp để kinh doanh. Mặt tiền 4.2m, diện tích 152.3 m2, giá hiện tại là 42 tỷ đồng.

      Các căn nhà mặt phố tại đường Cống Quỳnh có diện tích đa dạng, có thể tận dụng để kinh doanh, buôn bán, cho thuê tăng lợi nhuận (Nguồn: Batdongsan) 

      Trên đây là bài viết của OneHousing về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Cống Quỳnh, quận 1. OneHousing hy vọng từ những thông tin được cung cấp, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở dữ liệu để tham khảo trước khi ra quyết định mua bán hoặc đầu tư vào bất động sản TP HCM khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Lê Văn Tám, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương