Nhà mặt phố đường Cách Mạng, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá tổng quan thị trường bất động sản TP HCM và cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Cách Mạng, Quận Tân Phú qua bài viết sau.

      Đường Cách Mạng, Quận Tân Phú là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện, đường Cách Mạng là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,... Đây cũng là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu mua bán, kinh doanh cao.

      Bài viết sau đây, cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan thị trường bất động sản TP HCM cũng như cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Cách Mạng, Quận Tân Phú để có cái nhìn toàn diện nhất nhé!

      Tổng quan tiềm năng thị trường bất động sản quận Tân Phú

      Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh có nhiều đặc điểm thuận lợi về vị trí địa lý và hạ tầng, điều này khiến khu vực trở thành điểm đầu tư hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản.

      Vị trí địa lý thuận lợi: Quận Tân Phú nằm ở trung tâm của vùng phát triển chiến lược Tây Bắc Hồ Chí Minh, tiếp giáp với nhiều quận khác như quận 12, quận 6, quận 11, Tân Bình và Bình Tân. Sự kết nối với các quận lân cận tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa và di chuyển.

      Hạ tầng phát triển: Quận Tân Phú được đánh giá có hệ thống hạ tầng tốt nhất tại Hồ Chí Minh bao gồm mạng lưới giao thông, tiện ích công cộng và dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kinh doanh và sinh sống.

      nha-mat-pho-duong-cach-mang-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Phú có hạ tầng phát triển và tiềm năng đầu tư lớn (Nguồn: SaiGon Plus)

      Phát triển đa ngành: Không chỉ trong lĩnh vực bất động sản, quận Tân Phú còn thu hút sự đầu tư từ các thương hiệu ngoại trong lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, y tế và giáo dục. Sự phát triển đa ngành tạo ra môi trường sống và làm việc đa dạng, thu hút cả cư dân, nhà đầu tư.

      Tiềm năng đầu tư bất động sản: Mặc dù việc mua nhà hoặc căn hộ ở đây đòi hỏi nguồn vốn lớn, nhưng những dự án bất động sản tại quận Tân Phú có tiềm năng phát triển và mang lại lợi nhuận trong tương lai. 

      Khả năng phát triển và lợi nhuận: Với việc có nhiều dự án đất trống được phát triển, quận Tân Phú hiện đang là điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư. Việc mua nhà hoặc đất ở đây có thể mang lại lợi nhuận cao trong tương lai do sự phát triển liên tục của khu vực.

      Quận Tân Phú không chỉ có vị trí địa lý thuận lợi mà còn có hạ tầng phát triển, cùng tiềm năng đầu tư lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà đất quan tâm đến khu vực này.

      Nhà mặt phố đường Dân Chủ, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Cách Mạng, Quận Tân Phú

      Đường Cách Mạng là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Con đường này có vai trò quan trọng trong giao thông và thương mại của khu vực. Đường Cách Mạng có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê… Đây cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp, hấp dẫn nhà đầu tư và người mua nhà.

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá bán bất động sản đường Cách Mạng dao động từ 60 đến 250 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, thiết kế, pháp lý và tình trạng căn nhà. Giá bán này có xu hướng tăng dần theo thời gian, do nhu cầu mua nhà và đầu tư cao, trong khi nguồn cung hạn chế và quy hoạch quận Tân Phú ngày càng hoàn thiện.

      Bất động sản đường Cách Mạng có nhiều lợi thế như: vị trí đẹp, gần khu trung tâm và đường chính, đông người qua lại, nhiều tiện ích, dễ kinh doanh, cho thuê, sinh lời cao, v.v. Tuy nhiên, mua bán bất động sản đường Cách Mạng cũng có một số khó khăn như: giá bán cao, cạnh tranh khốc liệt, pháp lý phức tạp, giao dịch rủi ro, v.v.

      nha-mat-pho-duong-cach-mang-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá bán bất động sản đường Cách Mạng dao động từ 60 đến 250 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo tuổi trẻ)

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, nhà mặt phố đường Cách Mạng, Quận Tân Phú hiện dao động từ 128 - 231 triệu đồng/m2. Cụ thể như sau:

      • Bán nhà mặt phố đường Cách Mạng, diện tích 70,1m2, 4PN, giá bán 13,5 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố đường Cách Mạng, diện tích 4x22m, 4 tầng, giá bán 9,5 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố đường Cách Mạng, nhà 2 tầng, diện tích 75m2 (4.5x17m) giá bán 10 tỷ đồng.

      Giá nhà mặt phố đường Cách Mạng, Quận Tân Phú phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nhà... Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, đường Cách Mạng là nơi có tiềm năng phát triển kinh tế cao. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-duong-cach-mang-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà mặt phố đường Cách Mạng, Quận Tân Phú phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Nguồn: Chuyên bán nhà phố)

      Có thể thấy, tiềm năng bất động sản đường Cách Mạng, quận Tân Phú rất lớn và đáng để quan tâm. Nếu muốn mua bán bất động sản tại đây, bạn nên tìm hiểu kỹ về thị trường, giá cả, pháp lý, tình trạng và tiềm năng của bất động sản. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm kiếm sự tư vấn của các chuyên gia, môi giới uy tín và kinh nghiệm để có được giao dịch an toàn và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Đỗ Bí, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận Tân Phú, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương