Nhà mặt ngõ cách phố Trần Hữu Tước 20m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách phố Trần Hữu Tước 20m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Nhà mặt ngõ cách phố Trần Hữu Tước 20m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin tổng quan về giá bán bất động sản tại đây trong bài viết sau của OneHousing.

      Là một con phố trung tâm quận Đống Đa với kết nối giao thông và tiện ích thuận tiện, phố Trần Hữu Tước là nơi tập trung nhiều loại hình bất động sản đa dạng. Trong đó, giá bán của các căn nhà mặt ngõ tại đây luôn được quan tâm hơn cả. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu cụ thể những thông tin liên quan đến tình hình mua bán bất động sản tại phố Trần Hữu Tước cũng như giá bán của các căn nhà mặt ngõ tại đây.

      Tổng quan về phố Trần Hữu Tước, quận Đống Đa

      Phố Trần Hữu Tước được đặt tên theo vị giáo sư, nhà khoa học nổi tiếng của Việt Nam - Tiến sĩ Trần Hữu Tước. Con phố này nằm ở phía Tây của trung tâm Hà Nội, thuộc địa phận phường Nam Đồng, quận Đống Đa. Với chiều dài khoảng 650m và chiều rộng 7m, phố Trần Hữu Tước bắt đầu từ đoạn giao với đường Nguyễn Lương Bằng, và kết thúc tại đường Hồ Đắc Di.

      Đường Trần Hữu Tước nằm trong khu trung tâm và đóng vai trò quan trọng là trục đường chính của phường Nam Đồng. Gần khu vực này có Bảo hiểm Xã hội quận Đống Đa, Công Viên hồ Đắc Di và Khu tập thể Nam Đồng, tạo nên một sự đa dạng về hoạt động và tiện ích trong khu vực.

      Với cơ sở hạ tầng phát triển và mật độ dân số cao, con phố này là nơi giao thương sầm uất với nhiều cửa hàng thời trang và bán đồ điện tử. Ngoài ra, trên đường này cũng có các cơ quan và công ty lớn hoạt động.

      Sự phát triển của đường Trần Hữu Tước còn thể hiện qua sự phát triển của các nhà hàng, quán cà phê và nhà nghỉ, đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi cho người dân và du khách. Đặc biệt, vị trí gần bên hồ và khu công viên tạo nên một không gian thoáng đãng và thư giãn, lý tưởng để thư giãn và vui chơi cho mọi người. Đường Trần Hữu Tước cũng tiếp giáp với một số tuyến đường khác như Nguyễn Lương Bằng, Xã Đàn, Tây Sơn, và Đặng Văn Ngữ, giúp cư dân kết nối với các khu vực khác của Hà Nội một cách thuận tiện.

      nha-mat-ngo-cach-pho-tran-huu-tuoc-20m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Trần Hữu Tước nằm ở trung tâm quận Đống Đa (Nguồn: Nhaphonet)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trần Hữu Tước

      Là con phố tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Đống Đa, tình hình mua bán bất động sản tại đây diễn ra khá sôi động. Dưới đây là một số thông tin về thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trần Hữu Tước thời gian này:

      • Giá bất động sản: Với vị trí trung tâm, đường Trần Hữu Tước thường có giá bất động sản tương đối cao so với các khu vực khác của Hà Nội. Giá cả có thể biến động tùy thuộc vào diện tích, vị trí cụ thể và tình trạng của ngôi nhà hoặc đất đai, tuy nhiên nhìn chung đang có xu hướng tăng. Nhu cầu ở và thuê nhà tại đây gia tăng cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên xu hướng tăng giá của nhà đất và sản phẩm bất động sản.
      • Phân khúc khách hàng: Người mua nhà đất và nhà ở tại đường Trần Hữu Tước thường là những người có nhu cầu sinh sống và làm việc tại trung tâm thành phố, hoặc đầu tư vào bất động sản để cho thuê hoặc tạo giá trị gia tăng trong tương lai.
      • Loại hình bất động sản: Phố Trần Hữu Tước có sự đa dạng về loại hình bất động sản, bao gồm căn hộ, nhà phố, và đất nền. Điều này mang đến nhiều lựa chọn cho người mua và các nhà đầu tư. Tuy nhiên hiện tại chưa có dự án chung cư nào được đầu tư xây dựng tại đây.
      • Cơ sở hạ tầng và tiện ích: Sự phát triển của bất động sản đường Trần Hữu Tước cũng phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh. Vị trí nằm ở khu vực trung tâm quận gần các trường học, bệnh viện, cửa hàng, và khu vui chơi giải trí tạo nên môi trường sống năng động, thuận tiện và đa dạng tiện ích cho cư dân sinh sống, học tập và làm việc tại đây.

      nha-mat-ngo-cach-pho-tran-huu-tuoc-20m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Một hình ảnh căn nhà tại phố Trần Hữu Tước (Nguồn: PG House)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại phố Trần Hữu Tước

      Theo thông tin đăng tải trên website OneHousing cập nhật ngày 10/10/2023, căn nhà mặt ngõ cách phố Trần Hữu Tước 20m, quận Đống Đa đang có giá bán là 8,2 tỷ đồng/căn, tương đương với 220 triệu đồng/m2. Thông tin mô tả chi tiết về căn nhà được cập nhật như sau:

      • Căn nhà được xây trên khu đất có diện tích thực tế là 37,25m2 với tổng diện tích xây dựng là 149m2
      • Nhà có mặt tiền hướng Đông Bắc rộng 3,17m, ngõ tiếp giáp rộng khoảng 5m, cách trục đường chính khoảng 20m
      • Nhà có sổ đỏ, giấy tờ pháp lý minh bạch, rõ ràng
      • Kết cấu căn nhà gồm 4 tầng cao
      • Vị trí căn nhà nằm tại phố Trần Hữu Tước với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, gần các bệnh viện, trường học và các tiện ích đa dạng.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số căn nhà đang được rao bán tại phố Trần Hữu Tước mà OneHousing tổng hợp được:

      • Nhà đẹp mặt ngõ rộng 8m phố Trần Hữu Tước 4 tầng diện tích 17m2 - 2PN, mặt tiền rộng 3m có giá bán 3,35 tỷ đồng/căn, tương đương với khoảng 197,06 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023).
      • Nhà phố Trần Hữu Tước lô góc view hồ Đắc Di diện tích rộng 50m2, cao 6 tầng, mặt tiền rộng 6,5m có giá bán 8,5 tỷ đồng/căn, tương đương 170 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023)

      nha-mat-ngo-cach-pho-tran-huu-tuoc-20m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế của căn nhà mặt ngõ cách phố Trần Hữu Tước 20m (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin tổng quan về tình hình bất động sản tại phố Trần Hữu Tước cũng như giá bán của 1 số căn nhà mặt ngõ tại đây. OneHousing hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích, có giá trị cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương