Người dùng “định giá" công cụ định giá nhà của OneHousing như thế nào?

      Người dùng “định giá" công cụ định giá nhà của OneHousing như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/06/2022
      Chỉ khi tự tay dùng thử Công cụ định giá nhà, nhiều người mới cảm nhận được Công cụ này tiện lợi và nhanh chóng như thế nào so với những quy trình, thủ tục định giá mà họ đã từng làm.

      Nội dung bài viết:

      1. Ai cũng từng “đau đầu” khi mua bán nhà và chuyển nhà, kể cả người nổi tiếng
      2. Ngân hàng đầu tiên chấp nhận kết quả định giá của OneHousing
      3. Nhìn nhận của báo giới về Công cụ định giá nhà tự động

      Ai cũng từng “đau đầu” khi mua bán nhà và chuyển nhà, kể cả người nổi tiếng

      Dưới góc độ của người dùng đã từng trải qua nhiều lần mua nhà và chuyển nhà, tác giả, nhà báo Trần Thu Hà chia sẻ: “Mua nhà là chuyện khó, mà lại không được đổi trả dễ dàng như quần áo hay đồ điện tử. Ngày xưa, chưa có web OneHousing - Công cụ định giá nhà tự động, thì mua căn nào mình cũng đi tìm mấy chục căn trước đó, dò hỏi người này người kia về giá khu vực đó, chán chê rồi mới dám quyết. Có lần chậm quá mất cơ hội, nhưng thôi, cái gì ko mua được thì nghĩa là nó ko phải của mình”.

      Nhà báo Trần Thu Hà chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà và mua nhà. Ảnh: OneHousing. 

      Đồng quan điểm với chị Hà, nhà văn, nhà báo Hoàng Anh Tú đánh giá cao về tính thức thời của công nghệ khi được áp dụng sâu trong lĩnh vực bất động sản. Ảnh: OneHousing.

      Nhà báo, biên tập viên Phạm Gia Hiền cho rằng người dùng dễ dàng nắm rõ giá trị tài sản mà chẳng tốn đồng nào nên có thể sớm sẽ “tạm biệt” các dịch vụ thẩm định nhà hiện tại. Quả thực, Bất động sản công nghệ Proptech tại thị trường Việt Nam được đánh giá là giúp tối ưu thời gian và tiền bạc của các bên tham gia, từ đó hỗ trợ cho Bất động sản truyền thống.

      Biên tập viên Phạm Gia Hiền đánh giá về công cụ định giá nhà. Ảnh: OneHousing.

      Kỳ vọng về tương lai, Nhà báo Trương Anh Ngọc cũng có những tâm sự về nỗi lo thường trực của quy trình truyền thống trước đây, nhưng giờ đã thoải mái hơn để “xuống tiền" tậu thêm vài căn nhà. Ảnh: OneHousing.

      Ngân hàng đầu tiên chấp nhận kết quả định giá của OneHousing

      Ông Đặng Công Hoàn, Phó giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank khẳng định OneHousing sẽ là công cụ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng so với phương pháp định giá thông thường. "Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chỉ với 1 cú click chuột và với nguồn dữ liệu được chứng thực sẽ đơn giản hóa và rút ngắn quy trình cấp tín dụng. Hồ sơ vay vốn sẽ được phê duyệt giải ngân nhanh và chính xác từ đó giúp cho khách hàng chớp các cơ hội mua nhà một cách hợp lý nhất…

      Trong buổi trao đổi về chủ đề Bất động sản 4.0 của The Taste Talk số 4, bà Nguyễn Mỹ Linh, Giám đốc Phát triển Giải pháp cho vay của Ngân hàng Techcombank đánh giá cao: “Việc hợp tác chiến lược với OneHousing là do có nền tảng dữ liệu đáng tin cậy, được kiểm chứng qua thời gian, có tần suất cập nhật liên tục, mô hình xác định giá trị định giá chặt chẽ. Từ đó, công cụ định giá này mang đến sự tin cậy và nhanh chóng cho khách hàng cần vay vốn.

      Chị Nguyễn Mỹ Linh (phải) đang trao đổi cùng anh Dương Quang Anh - Giám đốc Sản phẩm của OneHousing và MC Sơn Lâm. Nguồn: OneHousing.

      Nhìn nhận của báo giới về Công cụ định giá nhà tự động

      Báo Dân Trí ghi nhận công cụ định giá của OneHousing giúp “Giảm thiểu hơn 90% thời gian, hoàn toàn miễn phí, nhận kết quả ngay lập tức" khi định giá một căn nhà bất kỳ. 

      Bạn hãy trải nghiệm định giá nhà  tại website onehousing.vn hoặc tính năng OneHousing trên ứng dụng VinID. Ảnh: OneHousing

      Thực tế, nhờ ứng dụng công nghệ dữ liệu lớn được thu thập và phân tích trong suốt hơn 10 năm, công cụ này có thể đưa ra kết quả định giá chính xác đến hơn 95% so với giá giao dịch hiện tại. Bên cạnh đó, khác với quy trình định giá truyền thống phải đến tận nơi, giờ đây người dùng chỉ cần ngồi nhà, sử dụng bất kỳ thiết bị nào để tự định giá căn hộ với thời gian trả kết quả rất nhanh và miễn phí. Tờ báo chuyên về bất động sản CafeF đã khẳng định “Chỉ 3 giây định giá được hàng triệu căn nhà".     

      Hiện công cụ định giá nhà tự động OneHousing đã định giá được gần 500.000 căn hộ từ 380 dự án và 50.000 nhà thấp tầng từ hơn 90 dự án tại Việt Nam, dự kiến sẽ đạt hơn 600.000 căn hộ vào tháng 6/2022 và tới cuối 2022 sẽ đạt 1,5 triệu căn. Kết quả định giá còn được Techcombank công nhận là cơ sở dữ liệu xét duyệt cho vay vốn thế chấp.  

      Nhờ quy mô dữ liệu khổng lồ và những tác động tích cực tới thị trường Bất động sản, công cụ định giá của OneHousing được báo Tuổi Trẻ nhận định là “Công nghệ mang tính “cách mạng” trong ngành bất động sản", hay như báo Gia Đình Mới khẳng định “Công cụ định giá nhà giúp người mua không lạc vào mê hồn trận của “giá ảo

      Tìm hiểu thêm về OneHousing:

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương