Bạn đã sẵn sàng “Chuyển nhà, chuyển mình” cùng OneHousing?

      Bạn đã sẵn sàng “Chuyển nhà, chuyển mình” cùng OneHousing?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      18/05/2022
      Khi công nghệ đang dần "số hoá" các giao dịch truyền thống, cần bữa ăn đã có Shopee Food, muốn di chuyển thì gọi Grabcar. Và giờ đây, thậm chí cả một ngôi nhà bạn cũng có thể giao dịch online với sự giúp sức của công nghệ đến từ OneHousing. Chỉ 1 chạm cho mọi giải pháp nhà ở - Bạn đã sẵn sàng “Chuyển nhà, chuyển mình” cùng OneHousing?

      Nhà - Đích đến trong mọi cuộc hành trình 

      Nhà là nơi chứng kiến từng mốc son thành công trong hành trình cuộc đời mỗi thành viên của gia đình. Mỗi lần chuyển nhà mới là một lần ghi dấu ấn, con cái trưởng thành hơn, bố mẹ thành đạt hơn, ông bà an yên hơn. 

      • Tuổi trẻ có sự thành công trong sự nghiệp, muốn khẳng định thương hiệu bản thân trong xã hội, muốn thể hiện sự độc lập với gia đình? Thay vì sắm đồ hiệu, ô tô, chọn mua nhà và tự kiểm soát cuộc sống cá nhân. 
      • Có công việc mới, đạt được vị trí cao hơn với khoản thu nhập gia tăng? Lúc này, mua nhà và “an cư lạc nghiệp”,  vững vàng tiến tới những mục tiêu cao hơn. 
      • Gia đình đón thêm thành viên mới, nhà không những cần rộng hơn mà còn nhiều tiện ích hơn để cho con môi trường sống an toàn và tốt đẹp nhất.
      • Con lớn khôn, bố mẹ già hơn, lúc này bạn cần nhiều hơn 1 ngôi nhà để đảm bảo cuộc sống tốt đẹp nhất cho các thành viên. 

      “Nhà” là đích đến trong mọi hành trình của mỗi người. Ảnh: OneHousing

      …nhưng sở hữu nhà ở chưa bao giờ là dễ dàng

      Nhà là tài sản giá trị lớn với mệnh giá được tính bằng tiền tỷ. Việc mua nhà thường đồng nghĩa với thủ tục rườm rà và tốn kém thời gian, giá cả không minh bạch.

      • Mua bán nhà cần tới 7-15 ngày để chờ công ty định giá căn hộ, thêm vài ngày để làm thủ tục vay với ngân hàng hay có thể là vài tuần để cả 2 bên người bán và người mua đàm phán thống nhất giá cả. Người bán muốn “được giá”, người mua cần chắc chắn mình không bị “hớ”.
      • Mua bán nhà không tránh được đôi lần“lạc” giữa ma trận thông tin trên mạng internet, bị “bủa vây” bởi thông tin từ các sàn và môi giới nhưng nhiều khi quyết xuống tiền vì vài câu chuyện của bà bán trà đá đầu ngõ hay người hàng xóm của căn hộ sắp mua. 
      • Nhà tiền “tỷ”, lương tháng tiền “triệu”, đi làm bao nhiêu năm mới đủ tiền mua? Nếu vay ngân hàng để mua nhà thì vay bao nhiêu, vay ở đâu, lãi suất thế nào và tiến trình trả khoản vay ra sao là hợp lý?

      Mua nhà không dễ với hàng loạt những trăn trở về tài chính, thủ tục giấy tờ. Ảnh: OneHousing

      Sẵn sàng “Chuyển nhà, chuyển mình” cùng OneHousing

      OneHousing đi cùng bạn trong cuộc hành trình sở hữu nhà ở qua những trải nghiệm hoàn toàn mới với sự giúp sức của nền tảng công nghệ BĐS. 

      Chạm để định giá căn hộ và có ngay kết quả sau 3 giây được ngân hàng chấp nhận, chạm để tìm hiểu thông tin thị trường BĐS, chạm để làm thủ tục và hoàn thành khoản vay online nhanh chóng với ưu đãi tốt nhất. 

      Công cụ định giá nhà, Công cụ phân tích thị trường và Giải pháp cho vay trực tuyến kết hợp cùng Techcombank là 3 sản phẩm được phát triển bởi OneHousing - Nền tảng BĐS công nghệ thuộc tập đoàn One Mount. OneHousing đã và đang “số hóa” trải nghiệm mua bán nhà tại Việt Nam để nhu cầu sở hữu nhà của mỗi người được hiện thực hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng và minh bạch. Từ chuyển nhà tới chuyển mình, thay đổi thói quen, mang tới cơ hội mới và cuộc đời mới tới từng cá nhân và toàn xã hội. 

      Một chạm cho mọi giải pháp nhà ở

      Chuyển nhà, chuyển mình cùng OneHousing

      Chỉ 1 chạm cho mọi giải pháp nhà ở. Sẵn sàng “Chuyển nhà, chuyển mình” cùng OneHousing. Ảnh: OneHousing.

      Với sự giúp sức của công nghệ, việc sở hữu nhà ở của mỗi người được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn trong một hành trình xuyên suốt, và thói quen mua bán nhà vì thế cũng sẽ dần thay đổi trong tương lai. 

      Chuyển nhà thay vì cố cải tạo nhà cũ, chuyển nhà và sử dụng đòn bẩy tài chính thay vì thuê nhà và cố gắng tích cóp tiết kiệm. Môi trường sống mới, cơ hội mới và dấu son mới đến nhanh hơn khi chuyển nhà mới. Đó là lúc chuyển nhà gắn với chuyển mình, thay đổi thói quen dẫn tới thay đổi cuộc đời. 

      Những câu chuyện chân thực truyền cảm hứng về cách mua bán nhà thông minh, thay đổi cách mua nhà,,...Tất cả sẽ được OneHousing và CafeF truyền tải trong chuyên mục “Chuyển nhà, chuyển mình” vào mỗi thứ 2 và thứ 4 hàng tuần.

      Cùng đón đọc và theo dõi trên Fanpage chính thức của OneHousing nhé! 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương