Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhome

      Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Khách hàng có thể đầu tư các sản phẩm nào tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 với ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ? Cùng OneHousing tìm hiểu các sản phẩm phù hợp với mức ngân sách này tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng qua bài viết sau.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là một trong những phân khu có sức hút mạnh mẽ tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ, bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm đa dạng trong phân khu này. Các sản phẩm tại đây đều mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, phân khu còn được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế về hạ tầng, an ninh và môi trường sống, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời. Vậy nếu bạn đang có ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ, thì sẽ có những sản phẩm nào phù hợp? Cùng OneHousing theo dõi và giải đáp qua bài viết sau.

      Thông tin khái quát về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí hiện tại của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nằm ở trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và gần với tuyến đường vành đai 3.5 cùng đại lộ San Hô 51m - một trong những tuyến đường quan trọng nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Do đó, khả năng kết nối giao thông nội - ngoại khu của phân khu này rất linh hoạt. Chỉ mất khoảng 3 - 5 phút, cư dân phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của một cách thuận tiện.

      Điểm nổi bật nhất của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng phải kể đến khả năng kinh doanh vô cùng ưu việt. Là một trong những phân khu kinh doanh sầm uất nhất Vinhomes, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu một vị trí đắc địa khi nằm dọc theo đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, một trong những điểm thu hút đông đảo khách hàng tại khu đô thị này. Khả năng kinh doanh của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá là rất cao, hơn cả phân khu Sao Biển và tất cả các khu shophouse khác tại.

      Quy mô và mặt bằng phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích 24 ha và được phát triển theo mô hình kinh doanh. Phong cách xây dựng của phân khu này mang nét cổ Pháp đặc trưng. Tổng quy mô phát triển của phân khu là 724 căn nhà ở thấp tầng, gồm 28 căn biệt thự đơn lập nhà phố, 352 căn biệt thự song lập nhà phố và 344 căn shophouse.

      Phân khu có 8 dãy nhà biệt thự và shophouse được thiết kế đồng bộ và đặt tên theo thứ tự từ Kinh Đô 1 đến Kinh Đô 8, chạy song song với nhau. Kế hoạch quy hoạch này giúp cho việc đi lại của cư dân trở nên dễ dàng hơn và linh hoạt hơn.

      ngan-sach-tu-55-ty-den-7-ty-se-dau-tu-duoc-nhung-san-pham-gi-tai-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Mặt bằng quy hoạch phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Với ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2?

      Thông tin về giá bán các sản phẩm biệt thự liền kề tại phân khu:

      Trục đường

      Loại sản phẩm

      Diện tích

      Giá bán gốc

      Kinh Đô 1

      Liền kề góc

      106m2

      22 - 23 tỷ

      Song lập góc

      185,5m2 - 209,5m2 - 238,5m2

      39,6 - trên 40 tỷ

      Kinh Đô 2

      Liền kề góc

      106m2
      148m2

      19 - 20 tỷ
      28 - 31 tỷ

      Song lập góc

      209,5m2
      238,5m2

      47 tỷ
      54 tỷ

      Đơn lập góc

      213m2 - 217m2

      48 tỷ

      Kinh Đô 3

      Liền kề góc

      84m2
      148m2

      22 tỷ
      37 tỷ

      Đơn lập góc

      213m2
      217m2

      55 tỷ

      Kinh Đô 4

      Liền kề góc

      160m2

      40 tỷ

      Đơn lập góc

      202m2 - 332m2

      55 - 83 tỷ

      Kinh Đô 5
      Kinh Đô 8

      Liền kề

      84m2

      14 - 16 tỷ

      Liền kề xẻ khe

      108m2

      17 - 18 tỷ

      Kinh Đô 6
      Kinh Đô 7

      Biệt thự song lập

      150m2

      22,5 - 25 tỷ

      153m2

      25,5 tỷ

      170m2

      28 tỷ

      (Nguồn: kênh youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      Như vậy, với mức ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ thì bạn khó có thể sở hữu các sản phẩm biệt thự tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn hình thức vay mua qua ngân hàng, thì vẫn có những sản phẩm phù hợp với số vốn tự có này, cụ thể là các biệt thự tại trục đường Kinh Đô 5 và Kinh Đô 6:

      • Biệt thự liền kề với diện tích 84m2: có giá bán từ 14 đến 16 tỷ.
      • Biệt thự liền kề xẻ khe với diện tích 108m2: có giá bán từ 17 đến 18 tỷ.

      Cơ hội sở hữu biệt thự phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 qua OneHousing

      Với sự liên kết hợp tác giữa Vinhomes, sàn giao dịch bất động sản OneHousing và ngân hàng Techcombank, khách hàng đã có cơ hội sở hữu các sản phẩm biệt thự liền kề đẹp và tiện nghi tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 qua hình thức vay vốn.

      OneHousing hiện đang cung cấp nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm chính sách ân hạn gốc trong vòng 24 tháng và lãi suất cố định 7% trong 2 năm. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính và tối ưu hóa lưu lượng tiền đầu tư, bảo vệ khoản vay khỏi những biến động trên thị trường. Đồng thời, khách hàng chỉ cần có vốn tự có 30% là đã có thể nhận nhà và tận hưởng cuộc sống sang trọng, thuận tiện cho việc kinh doanh và giao thương.

      ngan-sach-tu-55-ty-den-7-ty-se-dau-tu-duoc-nhung-san-pham-gi-tai-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      OneHousing cung cấp những ưu đãi độc quyền về chuyển nhượng bất động sản (Nguồn: Vinhomes)

      Với mong muốn giúp khách hàng tìm kiếm một căn nhà mới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, OneHousing tự hào có đội ngũ môi giới chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm với hơn 200 chuyên viên. Với hiểu biết sâu rộng về thị trường bất động sản, đội ngũ OneHousing Pro Agent luôn đảm bảo tính trung thực và chuyên nghiệp để giúp khách hàng yên tâm và được bảo vệ quyền lợi trong quá trình tìm kiếm và giao dịch bất động sản từ việc tìm kiếm trực tuyến đến giao dịch offline.

      Như vậy, với ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các biệt thự tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng qua hình thức vay ngân hàng.Các biệt thự tại phân khu được thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em và khu vui chơi giải trí. Với những tiện ích cao cấp và vị trí đắc địa, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương