Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Nhiều người thắc mắc liệu rằng ngân hàng SCB có cho vay dự án Vinhomes Smart City hay không? Cùng Onehousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City là niềm ao ước của rất nhiều người bởi những tiện ích và dịch vụ mang tầm quốc tế. Không ít thắc mắc về dự án được đặt ra trong đó có câu hỏi liên quan đến việc ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi của nhiều khách hàng. Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những nhà đầu tư vô cùng uy tín trong giới bất động sản, sở hữu hệ sinh thái và sản phẩm cực kì đa dạng mà hiếm dự án nào có thể làm được. Vinhomes Smart City không chỉ đơn thuần là một nơi ở, mà đây còn là một nơi để tận hưởng cuộc sống. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và cực kỳ  thông minh khi tích hợp công nghệ tiên tiến nhất vào cuộc sống.. Vinhomes Smart City có hệ sinh thái với 4 trục cốt lõi chính đó là: an ninh thông minh, cộng đồng thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh và vận hành thông minh.

      • Tên dự án: Vinhomes Smart City
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Đơn vị thi công: Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Tập đoàn xây dựng Delta
      • Vị trí dự án: thuộc xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích dự án: 280 ha
      • Quy mô: bao gồm 98 lô biệt thự và 58 toà chung cư
      • Mật độ xây dựng: đạt 14,7%
      • Phân khu: Vinhomes Sapphire (gồm phân khu Sapphire 1, 2,3, Sapphire Parkville, The Grand Sapphire); Vinhomes Ruby 1,2 và Vinhomes Diamond sắp ra mắt trong khoảng thời gian tới.
      • Diện tích căn hộ: từ 25m2 đến 100m2
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài cho toàn bộ người dân có quốc tịch Việt Nam. Đối với người nước ngoài là 50 năm theo quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam.

      ngan-hang-scb-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Vinhomes Smart City ứng dụng công nghệ vô cùng hiện đại vào cuộc sống (Ảnh: Vinhomes)

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng SCB có hỗ trợ cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng SCB được hợp nhất từ 3 ngân hàng Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). Dưới sự chấp nhận của ngân hàng nhà nước và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2012. Đây được xem như một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của SCB. Trên cơ sở thừa kế những thế mạnh vốn có của 3 ngân hàng, cùng sự quyết tâm và nhiệt huyết của ban lãnh đạo đã giúp cho ngân hàng SCB phát triển một cách nhanh chóng với hơn 239 điểm giao dịch và vốn điều lệ hơn 20.020 tỷ đồng tính đến 30/09/2021.

      SCB sở hữu nguồn tiềm lực tài chính mạnh mẽ, tốc độ tăng trưởng vô cùng nhanh, cùng với đó là danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng. Không những thế, SCB còn chú trọng phát triển kinh tế đi kèm với phát triển xã hội. SCB đưa ra nhiều chính sách cho vay vốn mua nhà tại các dự án cực kì ưu đãi, đảm bảo người dân có một mái nhà để yên tâm lập nghiệp, trong đó có bao gồm Vinhomes Smart City. Đây là đại đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Nơi đây thu hút một lượng lớn khách hàng bởi những tiện ích và dịch vụ vô cùng đẳng cấp mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ dự án nào khác. Cùng với đó là việc áp dụng công nghệ thông minh vào cuộc sống, giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

      ngan-hang-scb-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      Ngân hàng SCB có nhiều chính sách ưu đãi khi mua dự án Vinhomes Smart City  (Ảnh: SCB)

      Điều kiện cho vay của ngân hàng SCB khi mua dự án Vinhomes Smart City là gì?

       Để vay mua nhà đất linh hoạt SCB, khách hàng cần đáp thỏa mãn được các điều kiện sau:

      • Độ tuổi từ đủ 18 trở lên và không quá 70 tính tới thời điểm kết thúc khoản vay.
      • Có Hộ khẩu thường trú hoặc đăng ký tạm trú dài hạn hoặc đang công tác (làm việc/kinh doanh) tại cùng địa bàn hoạt động với đơn vị cho vay SCB.
      • Không có nợ nằm trong khoảng từ nhóm 3 đến nhóm 5 trong vòng 1 năm và không có nợ ở nhóm 2 trong vòng 90 ngày tại các tổ chức tín dụng
      • Sở hữu ít nhất 2 Bất động sản đã có giấy chủ quyền.
      • Bất động sản thuộc sở hữu của khách hàng có quan hệ vợ chồng với nhau theo quy định của pháp luật.
      • Sổ/Thẻ tiết kiệm, Giấy tờ có giá và Số dư tài khoản tiền gửi thuộc sở hữu của khách hàng làm thủ tục vay.

      Lãi suất ngân hàng SCB năm 2023 là bao nhiêu?

      SCB hỗ trợ vay vốn mua nhà trả góp với mức lãi suất cố định cố định là 6,5%/năm trong 3 tháng đầu, 8,5%/năm trong 6 tháng đầu và 9,5%/ năm trong 1 năm đầu tiên. (Nguồn: SCB, 5/2023). Sau mức thời hạn trên, lãi suất sẽ áp dụng thông thường theo kỳ hạn 13 tháng lĩnh lãi cuối kỳ cộng biên độ. Lãi suất này sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần tùy theo tình hình chung của thị trường ngân hàng. Lãi suất vay mua nhà đất của ngân hàng SCB như sau:

      - Tiền gốc trả hàng tháng = Số tiền gốc đã vay /thời gian vay

      - Tiền lãi phải trả kỳ đầu = Số tiền đã vay x lãi suất theo hàng tháng

      - Tiền lãi các kỳ tiếp theo = Số dư nợ còn lại * lãi suất theo tháng

      >> Số tiền phải trả = Tiền gốc + Tiền lãi (tại kỳ thanh toán)

      ngan-hang-scb-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-3

      Lãi suất ngân hàng SCB vô cùng hợp lý (Ảnh: báo lao động)

      Để dễ dàng hơn trong vấn đề xác định nguồn tài chính, OneHousing sở hữu công cụ định giá vô cùng hiện đại. Tính năng này được trang bị nhằm mục đích tự động tính toán và tiến hàng định giá căn hộ dựa trên những thông số của thị trường và đặc điểm riêng của căn hộ. Việc này giúp cho người mua có thể cân nhắc về vấn đề tài chính của bản thân so sánh với giá bán trên thị trường. Đối với người bán, họ cũng có thể nắm bắt được giá bán thích hợp với tình chung của thị trường hiện tại. Từ đó việc buôn và bán diễn ra đạt được mức giá tốt nhất và nhanh nhất.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng có thể giải đáp thắc mắc về vấn đề ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về nhiều chính sách cho vay tại OneHousing.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương