Nét độc đáo trong thiết kế phòng ngủ master của căn hộ tại Masteri Waterfront

      Nét độc đáo trong thiết kế phòng ngủ master của căn hộ tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2024
      Phòng ngủ master Masteri Waterfront sở hữu những lợi thế gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nếu bạn đang có ý định thuê nhà chung cư Masteri Waterfront. 

      Có thể thuê nhà chung cư Masteri Waterfront là mong muốn của không ít cư dân thủ đô. Ngoài được thừa hưởng những đặc quyền hấp dẫn từ hệ thống tiện ích nội khu phong phú, căn hộ Masteri Waterfront còn ấn tượng bởi có thiết kế phòng ngủ master độc đáo. Với các trang bị nội thất hiện đại cùng tầm view panorama đắt giá bao trọn cảnh quan nội khu, phòng ngủ master Masteri Waterfront là không gian thư giãn lý tưởng cho người yêu thích sự tinh tế và sang trọng.

      Tiêu chuẩn của một phòng ngủ master là gì?

      Khi nhắc đến phòng ngủ master (hay phòng ngủ chính) nhiều người sẽ nghĩ ngay đây là phòng ngủ lớn nhất trong căn hộ. Điều này đúng nhưng chưa đủ. 

      Phòng ngủ master là phòng ngủ lớn nhất trong một căn hộ (Nguồn: Vinhomes) 

      Một phòng ngủ đạt chuẩn “master” cần thỏa mãn các yếu tố như: 

      • Diện tích: Phòng ngủ master là phòng ngủ lớn nhất trong nhà với diện tích tiêu chuẩn thường từ 14m2 trở lên. Tuy nhiên, kích thước chính xác có thể phụ thuộc vào thiết kế tổng thể của ngôi nhà.
      • Giường ngủ: Giường ngủ là yếu tố quan trọng nhất của phòng ngủ master. Giường kích thước King Size hoặc Queen Size là đặc trưng quen thuộc nhất của thiết kế phòng ngủ này.
      • Phòng tắm riêng: Phòng ngủ master luôn đi kèm với một phòng tắm riêng. Đây có thể là một phòng tắm đầy đủ với bồn tắm và vòi sen, hoặc chỉ đơn giản là một phòng tắm đứng với vòi sen.
      • Không gian lưu trữ: Phòng ngủ master thường được bố trí kèm không gian lưu trữ lớn, có thể là một tủ quần áo cao sát trần hoặc một phòng thay đồ.
      • Thiết kế và trang trí: Vì là phòng ngủ chính nên cách bài trí phòng ngủ master cũng phải tỉ mỉ và phản ánh phong cách cá nhân của chủ nhà. Điều này có thể bao gồm việc chọn màu sắc, kiểu dáng đồ nội thất và các phụ kiện trang trí khác. 
       

      Xu hướng thiết kế phòng ngủ master qua các thời kỳ

      Đọc tiếp

      Khái niệm phòng ngủ master đã xuất hiện từ những năm 1900. Cho đến nay, lịch sử của phòng ngủ master đã trải qua ít nhất 5 giai đoạn với nhiều sự thay đổi trong xu hướng thiết kế. Cụ thể: 

      • Thập kỷ 1950 - 1960: Trong thập kỷ này, phòng ngủ master về cơ bản có một giường đôi, một bàn trang điểm nhỏ và một tủ quần áo. Màu sắc thường tươi sáng và hoạt bát với nhiều họa tiết hoa văn.
      • Thập kỷ 1970 - 1980: Thời kỳ này, phòng ngủ master bắt đầu có thêm phòng tắm riêng, ưu tiên màu sắc tối và trầm cùng nhiều họa tiết hình học.
      • Thập kỷ 1990 - 2000: Phòng ngủ master giai đoạn 1990 - 2000 được mở rộng hơn về diện tích, kèm theo đó là có sự xuất hiện của không gian lưu trữ lớn. Màu sắc chủ yếu trong phòng ngủ master lúc này ưu tiên gam màu trung tính và dễ chịu với nhiều đồ nội thất bằng gỗ.
      • Thập kỷ 2000 - 2010: Trong thập kỷ này, thiết kế phòng ngủ master trở nên sang trọng hơn với đồ nội thất cao cấp và công nghệ hiện đại. Màu sắc thường tinh tế và thanh lịch với nhiều đồ nội thất bằng da.
      • Thập kỷ 2010 - 2020: Phòng ngủ master từ những năm 2010 đến nay trở nên tối giản và hiện đại, ưu tiên sử dụng các món đồ có màu trơn, ít họa tiết và tích hợp công nghệ thông minh. Màu sắc thường tự nhiên và dễ chịu với nhiều đồ nội thất bằng gỗ và kim loại.

      Nét độc đáo trong thiết kế phòng ngủ master Masteri Waterfront 

      Phòng ngủ master trong các căn hộ chung cư Masteri Waterfront được xây dựng theo đúng quy chuẩn thiết kế hiện đại, mang đến không gian sống tinh tế và sang trọng. 

      Phòng ngủ master Masteri Waterfront được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại (Nguồn: OneHousing) 

      Các căn hộ tại dự án chung cư Masteri Waterfront nổi bật bởi sự cao cấp trong từng ngóc ngách, đặc biệt là tất cả nội thất đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Phòng ngủ master của các căn hộ này cũng không phải ngoại lệ khi được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Từ hệ thống chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ cho đến gỗ lát sàn đều là sản phẩm của các tên tuổi lớn như Quickstep, Kohler, Duravit, Daikin, Simon,... 

      Điểm nhấn được nhiều người yêu thích nhất của phòng ngủ master Masteri Waterfront chính là hệ cửa sổ kính lớn sát trần + sàn Low-E. Đây không chỉ là chi tiết tạo ra một không gian mở và thoáng đãng cho phòng ngủ, mà còn giúp tận dụng tối đa tầm view tuyệt đẹp bao trọn khuôn viên xanh mát của dự án.

      Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park, từ các phòng ngủ master Masteri Waterfront, cư dân sẽ được thưởng thức cảnh quan biển xanh cát trắng của biển hồ nước mặn 6.1ha cùng những dãy biệt thự sang trọng. Chẳng cần tốn tiền cho các chuyến du lịch xa xôi, bởi ngay từ phòng ngủ nơi mình ở, cư dân đã có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố nghỉ dưỡng suốt 365 ngày. 

      Phòng ngủ master Masteri Waterfront đặc biệt bởi hệ cửa kính sát trần và sàn, đón trọn cảnh quan nội khu dự án (Nguồn: Masterise Homes) 

      Tất nhiên, phòng ngủ master Masteri Waterfront cũng không thể thiếu được phòng tắm lớn, khép kín, được trang bị bồn tắm và vòi sen hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng. 

      Tổng kết lại, phòng ngủ master Masteri Waterfront không chỉ mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày, mà còn là nơi cư dân có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, khó tìm thấy được ở dự án nào khác. 

      Nếu muốn thử cảm nhận cuộc sống cao cấp chuẩn quốc tế, bạn có thể chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront để trải nghiệm. Ngoài việc có phòng ngủ master với thiết kế ấn tượng, thuê nhà chung cư Masteri Waterfront, bạn còn được tận hưởng các tiện nghi như: 

      • Hệ thống an ninh thông minh, tự nhận diện khuôn mặt để mở cửa và điều khiển thang máy cho cư dân. 
      • Hệ thống chuông hình kỹ thuật số giúp bạn biết trước ai đang gõ cửa và hệ thống điều khiển từ xa giúp bạn có thể mở cửa cho khách đến thăm chỉ với thao tác qua điện thoại thông minh. 
      • Thanh toán mọi hóa đơn, chi phí thuê nhà, đặt lịch sử dụng tiện ích nội khu và điều khiển mọi thiết bị trong nhà qua ứng dụng điện thoại. 
      • Bãi đỗ xe thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm vị trí đỗ xe trống và thanh toán phí gửi xe tự động. 
      • Hệ thống tiện ích nội khu phong phú của riêng dự án Masteri Waterfront và của cả Vinhomes Ocean Park.  

      Như vậy, bài viết đã chỉ ra cho bạn một số nét độc đáo trong thiết kế phòng ngủ master Masteri Waterfront. Hy vọng những chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thuê nhà chung cư Masteri Waterfront một cách dễ dàng hơn. 

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản: Chớm phục hồi đã gặp "nỗi lo" tăng giá

      Thị trường bất động sản Hà Nội sẽ chuyển biến như thế nào khi Vành đai 4 hoàn thiện xây dựng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương