Nên đầu tư shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 hay phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Pa

      Nên đầu tư shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 hay phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 để chắc chắn sinh lời?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/09/2023
      Nhà đầu tư bất động sản nên đầu tư shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 hay phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      Các dự án Vinhomes của tập đoàn Vingroup luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt sản phẩm căn hộ shophouse là loại hình căn hộ rất được săn đón. 

      Vậy nên đầu tư shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 hay phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 để chắc chắn sinh lời? Tham khảo ngay bài viết này.

      Những lợi thế của shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí phân khu Vịnh Tây xung quanh là Đại lộ bốn mùa, Đại lộ Hừng Đông và các phân khu như Đảo Ngọc, Thời Đại, Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương. Trong đó, Đại lộ bốn mùa là tuyến đường huyết mạch kết nối đến cửa ngõ dự án, vì vậy việc đi học, đi làm, di chuyển của cư dân trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

      Cụ thể, bốn phía của phân khu Vịnh Tây tiếp giáp lần lượt:

      • Ở phía Đông Nam giáp với phân khu Thời Đại
      • Ở phía Đông Bắc giáp với phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Ánh Dương
      • Ở phía Tây Bắc giáp với phân khu Đảo Ngọc
      • Ở phía Tây Nam giáp với khu vực trường học trong dự án

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 còn là giao điểm của các trục đường chính của dự án vậy nên việc di chuyển qua lại để sử dụng tiện ích giữa các phân khu cũng như việc kết nối đến khu vực trung tâm bằng tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cũng trở nên tiện lợi hơn.

      Thiết kế phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế tựa như đảo Santorini với phong cách cổ điển Đông Dương đặc biệt. Các loại hình bất động sản có mặt tại phân khu Vịnh Tây bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và shophouse. Đây đều là những loại hình bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản.

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 mang phong cách kiến trúc Đông Dương cổ điển, là nơi an cư lý tưởng với môi trường sống trong lành, thân thiện và an toàn. Bên cạnh đó, dự án được đầu tư bài bản, tiện ích nội khu phong phú có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo.

      nen-dau-tu-shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-hay-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-de-chac-chan-sinh-loi-onehousing-1

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 mang vẻ đẹp cổ điển (Ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích phân khu Vịnh Tây

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của dự án Vinhomes The Crown. Ngay trong khuôn viên dự án, các dịch vụ hiện đại được bố trí để phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân như:

      • Trung tâm thương mại Vincom
      • Trường học Vinschool
      • Khu công viên quảng trường
      • Khu nhà để xe trên mặt đất
      • Khu công viên chủ đề Santorini 
      • Hồ bơi theo tiêu chuẩn resort
      • Con đường hoa nhiệt đới rực rỡ 
      • Khu ngắm cảnh
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em chủ đề bầu trời 
      • Sân tập gym ngoài trời 
      • Vườn BBQ

      Khả năng cho thuê và tiềm năng tăng gia của shophouse phân khu Vịnh Tây

      Shophouse được đánh giá là dòng sản phẩm có tiềm năng tăng giá lớn. Đặc biệt với vị trí đắc địa tại trục đường Đại lộ Hừng Đông và Đại lộ bốn mùa, khả năng sinh lời của loại hình shophouse phân khu Vịnh Tây càng có nhiều tiềm năng sinh lời.

      Các căn shophouse nằm trên trục đường Đại lộ bốn mùa là căn hộ rộng 110m2, mặt tiền 5.5m. Những căn shophouse trên Đại lộ Hừng Đông có diện tích 75m2, mặt tiền 5m. Với hai loại căn shophouse tại phân khu Vịnh Tây sẽ giúp các nhà đầu tư có sự lựa chọn đa dạng hơn.

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi đầu tư đầy tiềm năng. Giá bán mới nhất khoảng 118 - 209.68 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023). 

      Các căn shophouse với vị trí thuận lợi, nhịp sống nhộn nhịp, có khả năng thu hút nhiều khách hàng vì ngay bên cạnh là parking zone, shophouse phân khu Vịnh Tây sở hữu lợi thế vượt trội cho hoạt động kinh doanh.

      nen-dau-tu-shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-hay-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-de-chac-chan-sinh-loi-onehousing-2

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn là nơi diễn ra hoạt động kinh doanh sôi nổi (Ảnh: Vinhomes)

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2: Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ

      Đọc tiếp

      Những điểm nổi bật của shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở phía Tây Nam của khu đô thị này, dọc công viên ven sông Silk Park. Phân khu Đảo Dừa được ưu ái khi sở hữu vị trí mặt tiền đường Biển Xanh và Đại Dương - hai tuyến đường huyết mạch tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

       Ngoài ra, hai trục đường này cũng là cầu nối với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Vành đai 3.5. Vì vậy việc di chuyển nội khu hay ngoại khu của cư dân đều được đảm bảo. 

      Một điểm cộng của phân khu Đảo Dừa chính là nằm ngay cạnh công viên ven sông Silk Park - một trong bốn biểu tượng tiêu biểu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Công viên Silk Park không chỉ mang đến những giá trị giải trí mà còn cung cấp cho cư dân phân khu Đảo Dừa một không gian sống trong lành, thuần khiết từ cây xanh và dòng nước mát.

      Thiết kế phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo kiến trúc Hy Lạp với vẻ đẹp vượt thời gian. Kiến trúc dự án gây ấn tượng bởi mái đầu hồi, đặc trưng cùng ô cửa vuông và họa tiết hình quả trám của hàng cột vành ngoài vốn được mô phỏng theo hình đền thờ nổi tiếng Parthenon tại Hy Lạp. 

      Lối kiến trúc Hy Lạp rất được ưa chuộng với vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật và thẩm . Phong cách này hứa hẹn mang đến cho cư dân Vinhomes không gian sống đẹp vượt thời gian.

      Hơn thế nữa, không gian tại phân khu Đảo Dừa được mệnh danh là khu vực “Nhiệt đới Mỹ”. Dọc theo phân khu là công viên Silk Park với vườn dừa rộng lớn, trung tâm phân khu là hồ bơi bốn mùa Pha Lê với phong cách tân cổ điển, bao quanh đó là một hồ nước trong xanh rộng lớn. 

      Những yếu tố này đã biến phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 trở thành điểm vui chơi thư giãn lý tưởng dành cho cư dân Vinhomes.

       

      nen-dau-tu-shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-hay-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-de-chac-chan-sinh-loi-onehousing-3

      Hồ bơi Pha Lê là biểu tượng của phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 (Ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được bố trí nhiều tiện ích nội khu xung quanh. Điều này tạo nên môi trường sống đẳng cấp, thú vị như: Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, các công viên chủ đề, hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm mua sắm cùng các tiện ích phục vụ đời sống khác.

      Không gian cây xanh tại phân khu Đảo Dừa cũng chiếm đến 30% trên tổng diện tích dự án, đảm bảo môi trường sống trong lành và tươi mát cho cư dân tại đây. Cảnh quan bình lặng, xanh mát tại phân khu Đảo Dừa cung cấp những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi, giải trí hiệu quả.

      Khả năng cho thuê và tiềm năng tăng gia của shophouse phân khu Đảo Dừa

      Shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có 184 căn. Diện tích shophouse dao động từ 80 - 141.8m2, cao 5 tầng và nằm tại mặt tiền đường Đại Dương và Đảo Dừa 9. Trong đó, đường Đại Dương là một trong bốn tuyến đường trọng điểm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Cùng với đó, đường Đảo Dừa 9 là cầu nối với trường học và khu dân cư nhộn nhịp. 

      Từ đó có thể đánh giá tiềm năng phát triển của shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 tương đối tốt. Với mức giá bán shophouse phân khu Đảo Dừa khoảng 11 - 20 tỷ (Nguồn: Vinhomesland, tháng 9/2023), đây là sản phẩm bất động sản mà nhà đầu tư có thể cân nhắc mua để cho thuê hoặc kinh doanh buôn bán kiếm lợi nhuận.

      nen-dau-tu-shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-hay-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-de-chac-chan-sinh-loi-onehousing-4

      Phân khu Đảo Dừa gần trường học, trục đường chính của dự án nên căn shophouse sở hữu tiềm năng sinh lời tốt (Ảnh: Vinhomes)

      OneHousing - Nền tảng hỗ trợ việc mua nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn

      OneHousing là một hệ sinh thái tập hợp những công cụ, chức năng mà bất kỳ người mua nhà nào cũng đều cần đến khi đang trong quá trình chọn mua căn hộ. Khi có nhu cầu mua căn hộ cao cấp, shophouse tại các dự án Vinhomes, bạn có thể tham khảo tại OneHousing. 

      OneHousing luôn cung cấp những thông tin chi tiết, hình ảnh thực tế về căn hộ một cách công khai. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm và kiểm tra căn hộ trực tuyến cũng như sử dụng công cụ tính toán tài chính của OneHousing để việc chọn mua căn hộ trở nên thuận tiện hơn.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng đã phát triển công cụ giúp khách hàng có thể phân tích và so sánh các dự án căn hộ chung cư một cách tổng quan nhất. Bảng phân tích dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, khách hàng có thể so sánh một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian để tra cứu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. 

      Hy vọng những thông tin về shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 đã giúp các nhà đầu tư bất động sản có cái nhìn tổng quan hơn về hai dự án này. Đầu tư shophouse luôn là vấn đề “nóng sốt” của các nhà đầu tư, vì vậy hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về vấn đề này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương