Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2: Cơ hội

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2: Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/09/2023
      Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn, shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 không phải là ngoại lệ.

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời lớn cùng với vị trí đắc địa. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp, đây là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. 

      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiềm năng đầu tư shophouse tại hai phân khu của dự án.

      Tận dụng tiềm năng kết nối được nguồn khách hàng khổng lồ tại đại đô thị Ocean Park

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành điểm sáng trong bất động sản Hà Nội nhờ vào việc kết nối đáng kể với một lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn. Điều này bắt nguồn từ hệ thống tiện ích hoàn hảo của dự án, cùng với việc dự đoán về số lượng cư dân đông đảo trong tương lai.

      Với vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park 2 và 3 hứa hẹn trở thành "tọa độ giao thương" trong khu vực phía Đông Hà Nội. Không chỉ là nơi gặp gỡ của cư dân tương lai trong dự án, mà còn thu hút gần 30 nghìn cư dân hiện tại của Vinhomes Ocean Park, chỉ cách vài phút di chuyển. Điều này đồng nghĩa với việc kinh doanh tại đây sẽ có một lượng khách hàng tiềm năng là hàng chục nghìn người, đã thể hiện nhu cầu cao trong việc ăn uống, giải trí và mua sắm.

      shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-co-hoi-dau-tu-khong-the-bo-lo-onehousing-1

      Với vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park 2 và 3 hứa hẹn trở thành "tọa độ giao thương" trong khu vực phía Đông Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài việc kết nối với trung tâm Hà Nội, shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 còn có khả năng kết nối theo nhiều hướng, từ các tỉnh, thành phố lân cận trong khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã hoàn thành và sắp triển khai, nơi đây sẽ thu hút lượng khách hàng đến từ bên ngoài tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của phân khu.

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Thiết kế sáng tạo tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho khách hàng

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng như một bức tranh Santorini với kiến trúc cổ điển Đông Dương độc đáo. Nơi này tự hào sở hữu nhiều loại sản phẩm khác nhau, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề và nhà phố shophouse. 

      Đây là một trong những phân khu đáng chú ý nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 3, nơi có nhiều điểm đặc biệt kết hợp với hệ thống tiện ích đa dạng và vị trí tuyệt vời. Điều này không chỉ mang lại không gian sống tiện nghi mà còn tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho khách hàng, đặc biệt là những nhà đầu tư thông minh.

      shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-co-hoi-dau-tu-khong-the-bo-lo-onehousing-2

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng như một bức tranh Santorini với kiến trúc cổ điển Đông Dương độc đáo (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo. Đây là một trường phái kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa hai nền văn hóa Á Đông và Tây Âu. 

      Những căn biệt thự liền kề Đông Dương tại đây luôn thu hút sự chú ý với sự kết hợp độc đáo giữa khối nhà cô đọng và cửa sổ vòm kiểu Pháp, kết hợp với mái ngói dốc kiểu truyền thống Việt Nam. Điều này tạo nên vẻ đẹp duy mỹ và nghệ thuật độc đáo. Kiến trúc Đông Dương đã từng xuất hiện tại các dự án đình đám như Vinhomes Riverside The Harmony, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và luôn được giới thượng lưu yêu chuộng.

      Tiện ích đẳng cấp: Tạo cuộc sống thuận lợi, thu hút khách hàng có nhu cầu thuê

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 thực sự nổi trội nhờ vào sự tập trung đặc biệt vào tiện ích đẳng cấp, tạo ra một cuộc sống thuận lợi và hấp dẫn không thể bỏ qua đối với khách hàng có nhu cầu thuê.

      Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3 mang lại chính là hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp tại dự án. Dự án không chỉ là nơi ở, mà còn là một cộng đồng đáng sống với mọi tiện ích bạn có thể tưởng tượng. 

      Từ công viên xanh mát, trường học chất lượng, bệnh viện hiện đại, trung tâm thương mại sầm uất cho đến khu vui chơi giải trí, tất cả được tích hợp trong một khuôn viên tiện ích rộng lớn. Điều này không chỉ giúp cư dân dễ dàng đáp ứng các nhu cầu hàng ngày mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thuận lợi. Sự hiện diện của các tiện ích này thúc đẩy nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của cư dân, mang lại một trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện lợi.

      Tiềm năng tăng giá theo thời gian và khả năng cho thuê cao

      Sự hấp dẫn của shophouse là sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng ở và kinh doanh trong cùng một không gian. Điều này tạo ra một loại bất động sản độc đáo có khả năng tăng giá nhanh chóng. Dữ liệu từ một cuộc khảo sát của Vn Express đã chỉ ra rằng, tốc độ tăng giá của các loại bất động sản gắn liền với đất như nhà thổ cư, nhà phố và biệt thự thường cao hơn từ 1 đến 4 lần so với căn hộ chung cư. 

      Theo ông David Jackson, Tổng Giám Đốc Colliers Việt Nam, shophouse được xem là một sản phẩm bền vững trong thời gian dài. Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp cho thuê shophouse, với mức lợi nhuận ổn định có thể đạt tới 12% mỗi năm. Ngoài ra, giá trị của các căn hộ shophouse cũng có khả năng tăng lên mức ấn tượng từ 15% đến 30% mỗi năm. Những con số này thể hiện tiềm năng đáng kể cho những nhà đầu tư và người mua shophouse.

      Với sự tập trung vào tiện ích và cuộc sống thuận lợi, shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3 có khả năng thu hút một lượng lớn khách hàng có nhu cầu thuê. Đặc biệt là những người muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp mà dự án mang lại. Với môi trường sống thuận tiện và sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí, shophouse tại đây trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nhân, nhà đầu tư, và người thuê.

      Hưởng lợi từ sự đổ bộ của "vũ trụ giải trí" Mega Grand World Hà Nội

      Tính đến thời điểm hiện tại, Mega Grand World - một "vũ trụ" vui chơi, giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng mới tại khu vực bờ đông Hà Nội đang dần hoàn thiện và mở rộng. 

      shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-co-hoi-dau-tu-khong-the-bo-lo-onehousing-3

      Sự phát triển của Mega Grand World mang lại nhiều lợi ích cho shophouse trong hai phân khu Vịnh Tây và Chà Là (Nguồn: dantri)

      Với việc bổ sung các trò chơi mới và đặc biệt là việc VinWonders quản lý toàn bộ hệ thống vui chơi - giải trí tại Ocean City, tập đoàn Vingroup đã thể hiện quyết tâm và tầm nhìn lớn trong việc biến Ocean City thành một thành phố điểm đến tầm cỡ quốc tế. Mega Grand World đang trở thành tâm điểm chính trong sứ mệnh này, và sự phát triển của nó đã và đang mang lại nhiều lợi ích cho bất động sản và kinh doanh tại khu vực Vinhomes Ocean Park 3 và Vinhomes Ocean Park 2.

      Shophouse tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá có tiềm năng sinh lời lớn nhờ vị trí đắc địa và hưởng lợi từ Mega Grand World Hà Nội, một dự án lớn nằm trong khu vực. 

      Sự phát triển của Mega Grand World mang lại nhiều lợi ích cho shophouse trong hai phân khu này, bao gồm tạo lượng khách hàng lớn cho các dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng bán lẻ. Điều này đặc biệt có lợi cho các nhà đầu tư muốn kinh doanh trong ngành dịch vụ.

      Ngoài ra, sự phát triển của Mega Grand World cũng góp phần vào tăng giá trị bất động sản xung quanh do sự phát triển và nâng cấp hạ tầng. Các tiện ích và dịch vụ đa dạng của Mega Grand World cũng thu hút cư dân và du khách đến khu vực, tạo ra nhu cầu cho các dịch vụ shophouse. Điều này đồng nghĩa với việc shophouse trong phân khu Vịnh Tây và Chà Là có thể tận dụng cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu.

      Ngoài ra, Mega Grand World còn góp phần vào sự phát triển kinh tế địa phương bằng cách tạo ra việc làm và cơ hội kinh doanh. Bên cạnh đó, sự nổi tiếng của Mega Grand World trong vùng cũng giúp shophouse xây dựng thương hiệu và thu hút thêm khách hàng. 

      Ưu điểm khi mua bất động sản tại OneHousing 

      Mua sản phẩm shophouse thông qua OneHousing mang lại nhiều ưu điểm. 

      OneHousing cung cấp nguồn thông tin bất động sản đáng tin cậy và chính xác, giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm và tiện ích mà các dự án này mang lại. Đồng thời, công cụ phân tích và so sánh tại OneHousing cho phép khách hàng so sánh các sản phẩm bất động sản từ nhiều phân khu khác nhau, từ giá cả, diện tích, đặc điểm đến tiện ích khu vực, giúp các bạn đưa ra quyết định dựa trên thông tin cụ thể và khách quan. 

      Việc mua bất động sản thông qua nền tảng phân phối OneHousing cũng có thể mang lại ưu đãi và chương trình ưu đãi tài chính độc quyền cùng với sự hỗ trợ tận tâm từ các Pro Agent có kinh nghiệm trong lĩnh vực. Hơn nữa, OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm và so sánh thông tin, giúp họ đưa ra quyết định mua sắm bất động sản nhanh chóng và hiệu quả.

      Với những thông tin trên, chắc chắn rằng Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn không thể bỏ qua. Đừng bỏ qua những bài viết mới nhất tại OneHousing để có những thông tin mới nhất về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng?   

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương