Nằm lòng những căn homestay 3 phòng ngủ cho hội bạn thân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm lòng những căn homestay 3 phòng ngủ cho hội bạn thân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/07/2023
      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể tìm thấy nhiều homestay giá rẻ cho đến homestay cao cấp. OneHousing sẽ gợi ý một vài homestay cho hội bạn thân trong bài chia sẻ sau.

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để cả nhóm bạn thân tận hưởng những giây phút vui vẻ và thư giãn cùng nhau? Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua, nơi hội bạn có thể tránh xa cuộc sống đô thị ồn ào, hối hả và tạo dựng kỷ niệm đáng nhớ trong mùa hè này. Cùng OneHousing tìm hiểu những homestay cho hội bạn thân trong bài viết dưới đây. 

      Gợi ý homestay 3 phòng ngủ cho hội bạn thân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      CAM Homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Với vị trí đắc địa tại tòa S1.07, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, CAM Homestay sẽ mang đến không gian riêng tư và yên tĩnh cho khách hàng.

      Homestay nằm gần đường Hải Đăng nên việc di chuyển đến các khu vực khác trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park trở nên thuận lợi. Chỉ mất vài phút đi bộ, bạn có thể đến công viên ven sông và hồ Ngọc Trai nổi tiếng.

      Đồng thời, homestay này cũng gần khu phức hợp thể thao ngoài trời, bao gồm sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá mini, sân bóng chuyền hơi và bể bơi ngoài trời. Đây là cơ hội để hội bạn thân tận hưởng những giây phút thể thao năng động trong suốt kỳ nghỉ.

      nam-long-nhung-can-homestay-3-phong-ngu-cho-hoi-ban-than-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Hình ảnh CAM homestay (Nguồn: Booking)

      • Quy mô căn hộ: 81m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh.
      • Tiện ích của homestay: Các phòng ngủ và phòng khách đều có tầm nhìn ra hồ và quang cảnh thành phố. Các tiện ích nổi bật bao gồm truyền hình cáp, khu vực ăn uống, bếp đầy đủ tiện nghi (máy nướng bánh mì, lò vi sóng, lò nướng), máy giặt. Bạn còn có thể đem theo vật nuôi và sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực xung quanh.
      • Mức giá tham khảo: từ 1.500.000 đồng (Nguồn: Booking tháng 7/2023). Lưu ý, giá có thể thay đổi theo thời điểm và số lượng khách.

      BAM Homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      BAM Homestay nằm trên tầng 21 của tòa S2.08. Tương tự CAM Homestay, vị trí của tòa nhà này giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi bật như hồ Ngọc Trai, đại học VinUni, khu vườn cây xanh rộng lớn với lối dạo bộ, chòi nghỉ và sân thể thao đa năng như tennis, bóng rổ và cầu lông. Tuy nhiên, do bị chắn bởi các tòa tháp khác, tòa S2.08 không có góc view toàn cảnh.

      nam-long-nhung-can-homestay-3-phong-ngu-cho-hoi-ban-than-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      BAM homestay (Nguồn: The HappyStay)

      • Quy mô căn hộ: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh. 
      • Tiện ích của homestay: Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, Smart TV, tủ lạnh, wifi, máy giặt, bếp từ và tủ quần áo. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được cung cấp các vật dụng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm, bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm và nước rửa tay.
      • Mức giá tham khảo:  599.000 đồng/2 giờ đầu, 1.199.000 đồng/1 đêm ngày thường, 1.599.000 đồng/1 đêm cuối tuần. (Nguồn: Website BAM Homestay tháng 7/2023). Lưu ý, giá có thể thay đổi theo thời điểm và số lượng khách.

      Homestay 3 phòng ngủ luxury tòa S2.03

      Homestay nằm tại tòa S2.03, mang phong cách cổ điển, sang trọng kiểu Âu nhưng có mức giá tương đương homestay giá rẻ. Vị trí của homestay tọa lạc trên đường Đại Dương và đối diện công viên hồ San Hô nên bạn có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác.

      Tòa S2.03 cũng được biết đến là một trong những tòa căn hộ có view đẹp nhất của phân khu The Sapphire 2. Từ homestay, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông sinh thái.

      nam-long-nhung-can-homestay-3-phong-ngu-cho-hoi-ban-than-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Tầm nhìn toàn cảnh hồ sinh thái của homestay (Nguồn: Booking)

      nam-long-nhung-can-homestay-3-phong-ngu-cho-hoi-ban-than-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Hình ảnh homestay (Nguồn: Booking)

      • Quy mô căn hộ: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh.
      • Tiện ích của homestay: Bếp, hồ bơi riêng, hệ thống sưởi, máy giặt, TV màn hình phẳng và điều hòa không khí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể mang theo vật nuôi. 
      • Mức giá tham khảo: từ 1.160.000 đồng (Nguồn: Booking tháng 7/2023). Lưu ý, giá có thể thay đổi theo thời điểm. 

      "Ghim" ngay những lưu ý cho người lần đầu thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Cách di chuyển đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      • Từ sân bay Nội Bài: Bạn có thể đi thẳng tuyến đường Võ Nguyên Giáp, qua cầu Đông Trù, tiếp tục đi đường quốc lộ 5A và đến đường Đông Dư, Dương Xá để đến dự án Vinhomes Ocean Park.
      • Từ khu vực phía Tây bằng xe máy: Bạn di chuyển theo đường vành đai 3, qua cầu Thanh Trì, sau đó đi trên đường gom dân sinh 5B để đến đích.
      • Từ khu vực phía Tây bằng ô tô: Bạn cũng di chuyển qua đường vành đai 3, sau đó đi thẳng trục đường 5B và đến vòng xoay của dự án Vinhomes Ocean Park.
      • Từ khu vực Hồ Hoàn Kiếm: Bạn di chuyển qua cầu Chương Dương, qua đường Nguyễn Văn Cừ, sau đó đi qua quốc lộ 5A và đến đường Đông Dư, Dương Xá để đến dự án.

      Di chuyển bằng xe Ocean City Vinbus

      Nếu bạn muốn tìm một phương tiện di chuyển an toàn và tiện lợi đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy lựa chọn xe Ocean City Vinbus. Với dịch vụ chất lượng và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, xe bus này sẽ đưa bạn đến đích một cách dễ dàng và an toàn.

      • Tuyến E01 chạy từ Bến xe Mỹ Đình đến Ngã Tư Sở và tiếp tục đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 
      • Tuyến E02 khởi hành từ Hào Nam, đi qua Long Biên và đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Tuyến E03 xuất phát từ Mỹ Đình (Hàm Nghi), đi qua Thái Hà và đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      nam-long-nhung-can-homestay-3-phong-ngu-cho-hoi-ban-than-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Xe Ocean City Bus là phương tiện di chuyển an toàn, tiết kiệm, tiện lợi (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      Tuyến xe hoạt động từ thứ Hai đến thứ Bảy từ 6h sáng đến 19h30 tối, với tần suất 30 phút mỗi chuyến. Trong khung giờ cao điểm từ 6h30 đến 8h30 và từ 17h30 đến 19h30, tần suất hoạt động được nâng lên 15 phút mỗi chuyến. Vào Chủ nhật, xe hoạt động từ 6h sáng đến 20h tối với tần suất 30 phút mỗi chuyến.

      Với mức giá vé chỉ từ 7.000 - 9.000 đồng mỗi lượt, tuyến xe Ocean City Bus là một sự lựa chọn tiết kiệm và thuận tiện để bạn khám phá KĐT Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: VinBus, tháng 7/2023).

      Chơi hết mình cùng hội bạn thân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ mang đến những tiện ích hiện đại mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi dành cho nhóm bạn trẻ. 

      Bạn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm cắm trại đặc biệt tại khu Sao Biển 18 - hồ Ngọc Trai. Các lều trại ở đây được trang bị đầy đủ nội thất theo từng chủ đề riêng, tạo không gian thoải mái và sang trọng. Bạn có thể tổ chức buổi tiệc sinh nhật, kỷ niệm hoặc chỉ đơn giản là buổi họp mặt, tiệc BBQ với sự chuẩn bị sẵn, đầy đủ từ bàn ăn, ghế ngồi, nến thơm đến đèn trang trí.

      nam-long-nhung-can-homestay-3-phong-ngu-cho-hoi-ban-than-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Không gian cắm trại tại hồ Ngọc Trai (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn mang đến nhiều hoạt động vui chơi tập thể cho nhóm bạn. Bạn có thể tham gia bắn cung, tô tượng, làm tranh cát, phi tiêu và nếu yêu thích thể thao dưới nước, hãy thử chèo SUP hoặc tham gia các hoạt động team building trên bãi cát. 

      Đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và lưu trú tại những căn homestay 3 phòng ngủ, bạn và hội bạn thân sẽ có những khoảnh khắc khó quên tại đây. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến siêu quần thể đô thị biển phía Đông Thủ đô ngay hôm nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tất tật các loại chi phí phải chi trả khi thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Homestay Vinhomes Ocean Park 1 có view trực diện đại học VinUni cho hội Gen Z đam mê "sống ảo" 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương