Phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Các sản phẩm tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng OneHousing tìm hiểu và phân tích những ưu, nhược điểm này qua bài viết sau.

      Phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tại đây, chỉ phát triển 2 loại sản phẩm là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, trong đó mỗi loại sản phẩm sở hữu những ưu nhược điểm riêng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đi vào phân tích và đánh giá các yếu tố này để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về từng loại sản phẩm tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3.

      Giới thiệu khái quát về phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí phân khu Đảo Ngọc

      Phân khu Đảo Ngọc tọa lạc ở giao điểm hai trục đại lộ chính, mang lại lợi thế cho việc kết nối với các khu vực lân cận. Với đại lộ Hừng Đông, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chỉ trong vài phút di chuyển. Ngoài ra, trục đường này còn thuận lợi để đi đến thị trấn Như Quỳnh và Huyện Văn Lâm thông qua phân khu Hải Đăng.

      Đại lộ Bốn Mùa cũng đem lại những tiện ích cho cư dân Đảo Ngọc. Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận đường vành đai 3.5, giúp kết nối với các quận Hoài Đức, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hà Đông và dễ dàng di chuyển vào khu vực nội thành của Hà Nội.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Đảo Ngọc với 2 trục đại lộ quan trọng (Nguồn: Vinhomes)

      Mặc dù không nằm cạnh vịnh biển Bốn Mùa Paradise Bay, cư dân của Đảo Ngọc vẫn có thể đi bộ chỉ trong vài phút để đến khu tổ hợp tiện ích cao cấp này. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển.

      Hơn nữa, với việc quy hoạch như một phân khu Compound, tất cả các con đường bên trong khu vực chỉ dành riêng cho cư dân Đảo Ngọc, do đó lưu lượng giao thông rất ít. Ngoài ra, các trục đường chính bên trong phân khu được thiết kế rộng rãi, với đường chính lên đến 17m và đường trong khu có chiều rộng 13m, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận đại lộ Hừng Đông và đại lộ Bốn Mùa, từ đó liên kết với các tuyến giao thông quan trọng khác.

      Tiện ích ở phân khu Đảo Ngọc

      Phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 là một phân khu đặc biệt với công viên Đảo Ngọc Pearl Garden dành riêng cho cư dân. Công viên này nằm mang đến cho cư dân nhiều tiện ích đa dạng như hồ bơi, khu vườn BBQ, khu vườn Yoga nhiệt đới, khu vui chơi trẻ em với chủ đề Sóng Xanh và suối bậc cảnh quan. Những tiện ích này tạo ra một không gian sống tiện nghi và độc đáo ngay trong khuôn viên cho cư dân.

      Hơn nữa, phân khu Đảo Ngọc là một trong số ít phân khu được bao quanh bởi cây xanh và mặt nước ở cả bốn phía. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường sinh thái trong lành mà còn là nơi để gia đình thư giãn và giải trí.

      Ngoài những tiện ích nội khu đầy đủ, cư dân của Đảo Ngọc còn được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích quốc tế được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Ví dụ như khu tổ hợp Vịnh Biển Bốn Mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 hoặc tổ hợp biển hồ tạo sóng quy mô lớn tại Vinhomes Ocean Park 2.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Tiện ích bể bơi nội khu tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Ưu điểm và nhược điểm của các sản phẩm biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3

      Loại hình biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập trong phân khu Đảo Ngọc là một dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm hấp dẫn. Trước hết, các căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 288m2 đến 603m2, mang đến không gian rộng rãi và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Thiết kế đặc biệt với 4 mặt thoáng, các căn biệt thự có không gian sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, diện tích đất rộng lớn cho phép gia chủ tự do thiết kế khu vườn, tiểu cảnh, tạo nên một ngôi nhà biến thành điểm đến nghỉ dưỡng xứng tầm với các khu resort cao cấp.

      Vị trí của các biệt thự đơn lập cũng được đặt tại vị trí đầu của các nhánh đảo, sở hữu view sông nước đắt giá và tạo ra không gian thoáng mát, trong lành. Điều này không chỉ tạo ra giá trị phong thủy tốt mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe và tạo cảm giác thư thái cho cư dân. Ngoài ra, môi trường sống trong lành ở đây còn là không gian giải trí lý tưởng vào dịp cuối tuần với các hoạt động như câu cá, chèo thuyền hoặc tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời cùng gia đình và người thân.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Các biệt thự đơn lập tại phân khu Đảo Ngọc đều được bao quanh bởi mặt nước và không gian cây xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Khám phá chuỗi tiện ích nổi bật tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Mặc dù có nhiều ưu điểm hấp dẫn, nhưng nhược điểm của loại hình biệt thự đơn lập chính là dòng sản phẩm này cực kỳ khan hiếm trong phân khu Đảo Ngọc. Việc mua được một căn biệt thự đơn lập trong phân khu này có thể gặp khó khăn do số lượng sản phẩm có hạn. Do đó, khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này cần đưa ra quyết định nhanh chóng và có chiến lược mua sắm hợp lý.

      Tuy nhiên, cũng bởi tính chất khan hiếm nên việc sở hữu một căn biệt thự đơn lập trong phân khu Đảo Ngọc cũng mang lại tiềm năng tăng giá cao. Đối với những khách hàng khao khát có một không gian sống sang trọng, riêng tư và rộng rãi, việc lựa chọn biệt thự đơn lập trong phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 sẽ là quyết định hoàn hảo.

      Loại hình biệt thự song lập

      Biệt thự song lập trong phân khu Đảo Ngọc cũng có nhiều ưu điểm hấp dẫn. Các biệt thự này có mặt tiền rộng từ 7m đến 8,5m và nằm trên trục đường nội khu rộng 13m. Tương tự như biệt thự đơn lập, tất cả các căn biệt thự song lập đều được thiết kế mặt tiếp xúc với sông, mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát cho gia đình.

      Với diện tích từ 140m2 đến 414m2, các biệt thự song lập có kích thước nhỏ hơn so với biệt thự đơn lập, nhưng lại mang đến một kiến trúc đồ sộ với thiết kế 2 căn kề nhau. Thiết kế độc đáo này tạo ra không gian thoáng đãng với 3 mặt tiếp xúc và sân vườn rộng lớn, cho phép chủ nhân tùy biến không gian theo ý thích và phong cách riêng của mình.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Các dãy biệt thự song lập tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tuy nhiên, nhược điểm của biệt thự song lập là kiểu kiến trúc và thiết kế của chúng thường theo dạng đối xứng, không thể thay đổi. Điều này có nghĩa là sự sáng tạo của cá nhân trong việc tạo nên không gian sống độc đáo có thể bị hạn chế. Mỗi căn biệt thự đơn lập có cùng kiểu dáng, vì vậy không thể tùy chỉnh hoàn toàn theo ý thích riêng. Tuy vậy, kiến trúc đồng nhất này cũng tạo nên sự thống nhất và đặc trưng cho phân khu, đồng thời tăng tính nhận diện và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

      Như vậy, việc phân tích ưu và nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 đã giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về đặc trưng của từng loại hình. Các căn biệt thự tại đây đều mang những ưu điểm riêng, nhưng cũng không tránh khỏi nhược điểm. Việc lựa chọn loại hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân sẽ giúp tận dụng tối đa những lợi ích mà các sản phẩm bất động sản mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân tích ưu và nhược điểm của các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương