4 lợi ích của việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2

      4 lợi ích của việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      4 lợi ích của việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết ngay bên dưới đây nhé!

      Dù mới xuất hiện trên thị trường bất động sản nhưng Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 đã dành được tiếng vang lớn đối với nhiều nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về 4 lợi ích của việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết bên dưới đây!

      Đôi điều cần biết về Vinhomes Ocean Park 2

      Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại Hưng Yên. Nằm trong Vinhomes Ocean Park, dự án này bao gồm các khu Shophouse hấp dẫn và đầy tiềm năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân và các nhà kinh doanh.

      Dự án phát triển bởi Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Quy mô lớn cùng với Shophouse mặt tiền rộng, Vinhomes Ocean Park 2 có thể đáp ứng nhu cầu của các cư dân sinh sống tại đây. Tất cả các sản phẩm bất động sản được thiết kế đẹp mắt, tiện nghi, hiện đại và sang trọng. 

      Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dòng sản phẩm bất động sản đặc biệt được chủ đầu tư phát triển và quy hoạch bài bản với quy mô rộng lớn. Đây là loại hình căn hộ vừa có thể dùng để ở vừa có thể phục vụ được nhu cầu kinh doanh, buôn bán. Shophouse Mega Lifestyle được lấy cảm hứng từ sự phồn hoa của Monaco - Trung tâm của giới siêu giàu với thiên đường mua sắm, vui chơi xa hoa. Dự án có quy mô hơn 1000 lô shophouse và căn hộ officetel nhỏ bao gồm shophouse 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, nhà phố thương mại.

      Vị trí đắc địa

      Shophouse Mega Lifestyle thuộc Vinhomes Ocean Park 2 nằm trong khu đô thị Ocean City, trên địa phận xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, Hưng Yên. Sở hữu  vị trí vàng, chỉ cách thành phố Hưng Yên khoảng 37km và trung tâm Hà Nội khoảng 15km. Sở hữu căn hộ tại đây đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu cho mình  một “siêu phẩm” bất động sản phía Đông Nam Hà Nội. 

      Shophouse Mega Lifestyle nằm trên giao lộ “thương gia” của 3 trục đường huyết mạch Đại lộ San Hô, Ngọc Trai (51m) và đường Đại dương (30m). Những lợi thế to lớn này sẽ giúp Shophouse Mega Lifestyle thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt là người nước ngoài và các ông lớn trong giới đầu tư. 

      4-loi-ich-cua-viec-dau-tu-vao-shophouse-mega-lifestyle-vinhomes-ocean-park-2

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes The Empire)

      Tiện ích đầy đủ

      Shophouse Mega Lifestyle thuộc Tổ hợp Mega Complex, ngay từ  lần đầu ra mắt đã khiến cho mỗi vị khách ghé qua đều cảm thấy như đang lạc giữa thiên đường mua sắm, vui chơi. Không chỉ vậy, shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 còn được xây dựng với nhiều tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách hàng như: hồ bơi, bể sục nước nóng, phòng gym, trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê….

      4-loi-ich-cua-viec-dau-tu-vao-shophouse-mega-lifestyle-vinhomes-ocean-park-2

      Tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VOV)

      Mức đầu tư khá cao

      Mức giá đầu tư shophouse Mega Lifestyle là một trong những yếu tố cũng được nhiều cư dân quan tâm. Hiện tại, mức giá shophouse dao động từ 8 đến 12 tỷ đồng tùy vào diện tích. (Nguồn: oceancitys, tháng 7/2023). Điều này đòi hỏi các nhà đầu tư cần có nhiều kinh nghiệm và tài chính đủ lớn để đầu tư.

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Đường Sao Biển 9 rộng 13m - Căn thường khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm nổi bật của Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2

      Thiết kế đẹp mắt và sang trọng của Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt phù hợp để kinh doanh các ngành hàng cao cấp. Bên cạnh đó, mỗi căn shophouse đều sở hữu thiết kế mặt tiền rộng, đón trọn ánh sáng tự nhiên.

      Diện tích vỉa hè lên tới 3m tạo thành không gian kinh doanh tích hợp đi bộ, mua sắm tấp nập. Các shophouse này sẽ rất phù hợp để phát triển các hình thức kinh doanh như: quán cà phê, nhà hàng, spa, dịch vụ thương mại và bán lẻ.

      Ngoài ra, các căn nhà phố thương mại Shophouse Mega Lifestyle đều có diện tích khá rộng rãi, phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp muốn sở hữu căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi để ở và địa điểm để đầu tư kinh doanh. 

      4-loi-ich-cua-viec-dau-tu-vao-shophouse-mega-lifestyle-vinhomes-ocean-park-2

      Đặc điểm của Shophouse Mega Lifestyle (Nguồn: oceancitys)

      4 lợi ích của việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2

      Bất động sản tăng giá sau 1 thời gian dài

      Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án bất động sản nằm trong một khu đô thị lớn. Khu vực này đang phát triển nhanh chóng và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

      Việc đầu tư vào bất động sản trong khu vực đang phát triển đang trở nên ngày càng phổ biến. Với việc đầu tư từ giai đoạn đầu, bạn có thể sở hữu một căn hộ sang trọng tại địa điểm hấp dẫn và đáng giá. Khi thời gian trôi qua, giá bất động sản càng tăng lên và bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để bán lại với giá cao hơn.

      Tăng trưởng kinh tế

      Hưng Yên là một trong những thành phố lớn và phát triển ở miền Bắc. Với sự phát triển liên tục cùng kinh tế đang tăng trưởng mạnh mẽ, đây là một thị trường đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản. Việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên giúp bạn có cơ hội để đầu tư vào một khu vực đầy tiềm năng với nền kinh tế tăng trưởng nhanh chóng.

      Tiềm năng phát triển của dự án

      Một lợi ích khác của việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2 là tiềm năng phát triển của dự án. Dự án được xây dựng bởi Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực bất động sản. 

      Bên cạnh đó, dự án Shophouse Mega Lifestyle được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Có thể thấy rằng sức hút từ cộng đồng cư dân của siêu quần thể 1200ha và các khu vực lân cận trong bán kính dưới 50km là rất lớn. Điển hình như có đến 8.3 triệu người dân Hà Nội cùng gần 2 triệu người dân từ các tỉnh lân cận và hơn 18 triệu lượt khách du lịch đến Hà Nội tìm điểm vui chơi mỗi năm. Theo đó, Shophouse Mega Lifestyle đã và đang mang lại tiềm năng cực kỳ lớn cho nhiều “ông trùm” đầu tư bất động sản.

      Tiềm năng sinh lời cao

      Sau khi đầu tư vào shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng có thể cho thuê hoặc tự kinh doanh để thu lợi nhuận. Với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, shophouse Mega Lifestyle sẽ thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt là khách du lịch. Việc cho thuê lại shophouse Mega Lifestyle sẽ giúp nhà đầu tư có mức sinh lợi cao.

      Bên cạnh đó, số lượng dân cư đông đúc trong khu đô thị với nhu cầu mua sắm lớn sẽ là thị trường tiêu thụ tiềm năng cho các gian hàng kinh doanh. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

      4-loi-ich-cua-viec-dau-tu-vao-shophouse-mega-lifestyle-vinhomes-ocean-park-2

      Tiềm năng sinh lời của Shophouse Mega Lifestyle (Nguồn: oceancitys)

      Chính sách bán hàng đột phá cùng sự đồng hành trong quản lý vận hành của Vingroup và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, hứa hẹn giúp nhà đầu tư thu lợi nhuận như hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng, tiếp tục được đảm bảo với mức 9.5% trong 18 tháng và cam kết tiền thuê lên tới 9.5% trong 3 năm tiếp theo (Nguồn: oceancity, tháng 7/2023).

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về 4 lợi ích của việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2. Với những lợi thế nổi bật về vị trí, thiết kế và tiềm năng phát triển, nơi đây rất đáng để các nhà đầu tư rót vốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương