5 lý do nên chọn tòa B - Masteri West Heights | OneHousing

      Lý do nên chọn tòa West B Masteri West Heights: Ưu tiên đầu tư BĐS dòng tiền

      Onehousing image
      10 phút đọc
      27/06/2023
      Nhà đầu tư BĐS thường quan tâm hai vấn đề, một là giá vốn trong tương lai có thể tăng lên không để họ có thể thu lợi nhuận từ việc sang tên chuyển nhượng. Hai là khả năng cho thuê sẽ khoảng bao nhiêu mỗi tháng, với mục tiêu thu được dòng tiền ổn định. Tại thời điểm này, căn hộ chung cư đáp ứng cả 2 yếu tố trên: giá luôn tăng và tỷ suất lợi nhuận cho thuê cũng tăng (chi tiết số liệu trong bài viết dưới đây). Tất nhiên không phải chung cư nào, dự án nào cũng làm được điều này. OneHousing sẽ phân tích cụ thể hơn về lý do nên mua tòa West B ở dự án Masteri West Heights.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thị trường BĐS nhà ở năm 2023: BĐS sinh dòng tiền chiếm ưu thế

      Theo số liệu của Bộ Xây dựng, trong quý I/2023 có tổng cộng 106.401 giao dịch bất động sản thành công, giảm 35% so với quý IV/2022 và giảm 39% so với quý I/2022. Lượng giao dịch giảm chủ yếu tập trung vào phân khúc đất nền, giảm 55% so với quý IV/2022 và giảm 56% so với quý I/2022. 

      Cùng lúc đó, lượng giao dịch đối với nhà ở chung cư và nhà ở riêng lẻ tăng gần gấp 4 lần (272%) so với quý IV/2022 và tăng gần gấp 3 lần (gần 193%) so với quý I/2022. Quý đầu năm ghi nhận 39.133 giao dịch thành công ở phân khúc này tại các địa phương. 

      Trong bối cảnh ngược lại, nguồn cung nhà ở thương mại trong quý đầu năm 2023 vẫn hạn chế, thậm chí có xu hướng giảm so với quý IV/2022. Nguồn cung hạn chế nhưng lượng giao dịch vẫn liên tục tăng mạnh đã khẳng định hấp lực của phân khúc chung cư trên thị trường bất động sản hiện nay.

      Theo các chuyên gia, bất động sản có tính chất "đầu cơ" chịu ảnh hưởng nhiều nhất về giá, với tỉ lệ cắt lỗ cao và hầu như thanh khoản rất thấp. Nhà đầu tư chuyển sang cơ cấu lại các sản phẩm bất động sản, ưu tiên độ an toàn cao, tạo ra dòng tiền ngay. Bất động sản nhà ở, đặc biệt loại hình chung cư trở thành "đích đến" được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm này.

      Tất nhiên, không phải cứ mua chung cư là có thể tạo ra dòng tiền ngay, và không phải chung cư nào cũng có tăng giá (cả về giá vốn và giá cho thuê). Điều này phụ thuộc vào tầm nhìn của nhà đầu tư.

      Báo cáo thị trường chung cư Hà Nội
      Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội
      >>> Danh sách các chung cư cao cấp ở Hà Nội <<<

      2. Tòa West B Masteri West Heights: Lý giải "kỷ lục" booking từ tầm nhìn của các nhà đầu tư

      Kỷ lục booking ngay từ khi ra mắt tòa West B Masteri West Heights xuất phát từ 2 yếu tố. Thứ nhất là dự án này sắp được bàn giao. Nhà đầu tư sẽ sớm được nhận nhà và tiến hành cho thuê để tạo ra dòng tiền ngay. Hiện tại, ở Hà Nội, đặc biệt ở phân khúc chung cư cao cấp phía Tây,  tòa West B Masteri West Heights là dự án hiếm hoi đáp ứng được điều này.

      Yếu tố thứ 2 lý giải việc các nhà đầu tư đổ xô booking tòa West B Masteri West Heights chính là loại hình căn hộ ở đây cùng tính chất "cao cấp " sẽ là điểm sáng hút người thuê nhà tiềm năng. Chất lượng bàn giao vượt trội của những căn hộ "phong cách Masteri", hệ tiện ích nội khu đặc quyền, được vận hành và quản lý chuẩn quốc tế - Đây là những đặc điểm giúp đảm bảo giá thuê căn hộ luôn cao hơn so với các sản phẩm cùng loại trong cùng khu vực Vinhomes Smart City

      Cán mốc 2,230 lượt booking chỉ sau 3 ngày mở bán, tòa West B khẳng định sức hút vượt trội, là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống “Luxury and Resort” của cộng đồng tinh hoa phía Tây Hà Nội.

      Tòa West B Masteri West Heights cán mốc 2230 lượt booking chỉ sau 3 ngày mở bán Ảnh: OneHousing
       Tòa West B Masteri West Heights cán mốc 2230 lượt booking chỉ sau 3 ngày mở bán Ảnh: OneHousing

      Về dự án Masteri West Heights:

      Masteri West Heights được xây dựng tại “trái tim” khu đô thị Vinhomes Smart City đẳng cấp bật nhất phía Tây thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ và nhiều tiện ích hiện đại. Dự án này đã mở ra cuộc sống mới theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế ngay giữa lòng thành phố Hà Nội.

      Tọa lạc tại tâm điểm của thành phố thông minh, tòa West B sở hữu một vị trí đắc địa và duy nhất. Với quy mô 39 tầng nổi, nó là tòa nhà cao nhất trong dự án, mang đến sự độc tôn và kiêu hãnh. West B được coi là “mảnh ghép” cuối cùng, nắm trọn lợi thế đắt giá về vị trí và tầm nhìn. Toà West B hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường chung cư phân khu cao cấp, từng bước hiện thực giấc mơ cải thiện tiêu chuẩn cuộc sống của cộng đồng cư dân phía Tây Hà Nội.

      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Vinhomes Smart City

      3. Lý do nên chọn căn hộ West B

      3.1. Tầm view độc bản

      Khu dự án có 4 tòa căn hộ, trong đó West B là một trong 2 tòa có "mặt tiền" view trực diện hồ trung tâm của Smart City. Độc chiếm vị trí kim cương tại Vinhomes Smart City, tòa B dự án chung cư Masteri West Heights đem lại cho khách hàng giá trị hoàn toàn khác biệt với những tầm view đắt giá. 

      Đọc tiếp

      Các căn hộ Masteri West Heights hướng Đông Bắc mang lại cho cư dân tương lai một tầm nhìn tuyệt vời, không chỉ có khoảng xanh ngút tầm mắt mà còn có thể thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan độc đáo của đại đô thị – hồ trung tâm 4.8 ha với bãi cát trắng mịn màng trải dài được kỳ công vận chuyển từ vịnh biển Nha Trang và những hàng dừa xanh ngắt buông mình thư giãn trong những cơn gió mát.

      Chẳng cần chờ tới các kỳ nghỉ dưỡng dài, chủ nhân căn hộ Masteri West Heights vẫn được ngắm nhìn biển xanh cát trắng và tận hưởng một cuộc sống đầy phóng khoáng, tự do với các trò chơi ngoài trời như thả diều, câu cá và tận hưởng hơi thở của thiên nhiên trong lành bao quanh.

      Tầm view hướng hồ tại West B. Ảnh: Masteri West Heights
      Tầm view hướng hồ tại West B. Ảnh: Masteri West Heights

      3.2. Tiện ích nội khu đặc quyền dành cho cư dân

      Dự án nằm trong Smart City nên các chủ nhân tương lai của West B Masteri West Heights được thừa hưởng hệ sinh thái 51 tiện ích trong đại đô thị thông minh, nổi bật với bộ 3 công viên Zenpark 6,1ha, Sportia Park và Central Park 10,2ha, cùng với đó là TTTM Vincom Mega Mall nổi lớn nhất hệ thống, Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool…

      Điều đặc biệt tạo nên giá trị của tòa West B Masteri West Heights đó là 22 tiện ích nội khu đặc quyền dành riêng cho cư dân dự án như: Lounge thiết kế chìm, Vườn trên không, Rạp chiếu phim trong nhà… West B – Masteri West Heights là lời khẳng định vị thế chủ nhân bằng chuẩn mực sống đích thực tại phía Tây Hà Nội.

      Bên cạnh những yếu tố về thiết kế không gian sống, tòa West B - Masteri West Heights còn ghi điểm với những tiện ích đẳng cấp ngay tại tòa nhà. Không gian cảnh quan xanh mát tại công viên nội khu dành riêng cho cư dân là tâm huyết Masterise Homes mang đến cho khách hàng. Cư dân có thể thư giãn tại các khu lounge chìm ngoài trời bao bọc bởi mặt nước, sân thiền và yoga bao quanh bởi thác nước, vườn xanh lọc không khí hay đắm mình trong những bể bơi nội khu hiện đại.

      Không chỉ vậy, Masteri West Heights còn mở ra những không gian tiện ích khác biệt tại Smart City, dành cho gia đình như khu vực rạp chiếu phim trong nhà, phòng chơi game hiện đại, khu đọc sách…

      Hệ sinh thái tiện ích nội khu phong phú tại Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights
      Hệ sinh thái tiện ích nội khu phong phú tại Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      3.3. Tiềm năng sinh lời cao

      Masteri West Heights nằm tại cửa ngõ giao thông phía Tây, nơi có quy hoạch sẽ thành trung tâm mới của Thủ đô với sự quan tâm của các bộ ngành hàng đầu của cả nước cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Từ sự đầu tư của các đơn vị chính quyền và doanh nghiệp, hệ thống hạ tầng đô thị và diện mạo khu vực đang có sự đổi thay từng ngày. Thêm nhiều tuyến phố mới được đầu tư nâng cấp và xây dựng mới đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và những trung tâm mua sắm, cơ sở giáo dục cũng không ngừng được mở thêm giúp cho cuộc sống của người dân thêm phần tiện ích.

      Điều này không những mang lại cho cư dân dự án một cuộc sống vô cùng thoải mái, thuận tiện mà còn là bước đệm tuyệt vời giúp giá trị bất động sản tăng nhanh đồng thời tạo thêm kênh đầu tư cho thuê hấp dẫn khi lượng công nhân, viên chức đến sinh sống trong khu vực ngày một tăng.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3.4. Phong cách thiết kế đẳng cấp

      Không gian nội thất chung tại Masteri West Heights đã được giao cho Studio HBA, công ty thiết kế nội thất hàng đầu thế giới. Với hơn 1700 kiến trúc sư tài năng và hơn 27 chi nhánh trên toàn thế giới, Studio HBA mang đến sự đa dạng và chất lượng trong thiết kế.

      Tại Masteri West Heights, Studio HBA đã tạo nên những điểm nhấn độc đáo như sàn xương cá, tường ốp và trần ô, tạo ra một cảm giác hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi.

      Không gian sang trọng của căn hộ Masteri West Heights. Ảnh: Masterise Homes
      Không gian sang trọng của căn hộ Masteri West Heights. Ảnh: Masterise Homes

      Tiện ích chung được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng và thanh lịch, tạo ra không gian tràn đầy cảm hứng cho các buổi gặp gỡ và họp mặt. Studio HBA đã tạo ra một không gian nội thất tuyệt đẹp và độc đáo tại Masteri West Heights, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và đầy ấn tượng.

      3.5 Giao thông kết nối

      Vị trí tòa West B dự án Masteri West Heights nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m trong Vinhomes Smart City. Đây là trục đường kết nối Vinhomes Smart City với khu đô thị Nam Cường và trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển với các tuyến giao thông huyết mạch như Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, vành đai 3.5.

      Bên cạnh đó, tòa West B còn nằm ngay cầu vượt số 2, nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn. Vì vậy mà chỉ cần khoảng 5 phút để cư dân đi đến Thiên Đường Bảo Sơn, Đại lộ Thăng Long hay các tuyến đường giao thông trọng điểm khác.

      Bản đồ liên kết vùng. Ảnh: Masteri West Heights
      Bản đồ liên kết vùng. Ảnh: Masteri West Heights
      >>> Nội thất hiện đại chuẩn quốc tế của tòa West B <<<

      4. Các loại hình căn hộ ở tòa West B 

      Mặt bằng West B Masteri West Heights được thiết kế theo hình chữ U. Với 30 căn hộ trên một mặt sàn, West B bao gồm 6 loại hình căn hộ bao gồm: Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +, 3 phòng ngủ và đặc biệt là 2 căn duplex trên tầng thượng.

      Mặt bằng tầng điển hình tòa West B. Ảnh: Masteri West Heights
      Mặt bằng tầng điển hình tòa West B. Ảnh: Masteri West Heights

      Phụ thuộc vào diện tích, vị trí căn hộ và hướng view của căn hộ mà giá bán các căn hộ tòa West B sẽ khác nhau, dao động từ 1.37 - 8.98 tỷ (khoảng 47.53 - 76.05 triệu/m2), với các căn có Lake View thì giá thường sẽ cao hơn các căn View nội khu. Các căn hộ Duplex thì thường dao động từ 5 - 9 tỷ. Khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính của mình.

      Biểu đồ biến động giá tòa West B Masteri West Heights. Ảnh: OneHousing
      Biểu đồ biến động giá tòa West B Masteri West Heights. Ảnh: OneHousing

      5. Tiến độ tòa B - Masteri West Heights

      Tính tới ngày 24/4/2023, các tòa căn hộ đã cơ bản hiện hữu thành hình và hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, cam kết bàn giao đúng thời hạn, đón cư dân dọn về ở ngay trong năm 2023. Tòa West B Masteri West Heights 39 tầng có tiến độ thi công cụ thể như sau: 

      • Thi công xây tường gạch và công tác PCCC đến tầng 39
      • Thi công phần điện đến tầng 38
      • Thi công cấp thoát nước đến tầng 32
      • Điều hòa thông gió đến tầng 26
      • Công tác trát đến tầng 11
      • Thi công chống thấm đến tầng 8
      • Công tác cán nền và sơn bả đến tầng 7
      Phối cảnh tòa West B Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights
      Phối cảnh tòa West B Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Với những lý do được đề cập trong bài viết, tòa West B Masteri West Heights xứng đáng là chốn an cư lý tưởng cho cư dân thủ đô bất kỳ lứa tuổi nào. Hiện, OneHousing đã chính thức mở cổng nhận booking tòa West B. Cơ hội cho các chủ nhân tinh hoa sở hữu “Mảnh ghép đẹp nhất” tại Masteri West Heights trong tầm tay.

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất: 

      • Trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent 
      • Hotline 1800 646 466 (miễn phí)
      • Email: [email protected]
      >>> Tiềm năng tăng giá của tòa West B Masteri West Heights <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương