TOP các chung cư cao cấp ở Hà Nội theo quận T5/2023

      Danh sách chung cư cao cấp ở Hà Nội chia theo quận

      Onehousing image
      9 phút đọc
      27/04/2023
      Chung cư cao cấp ở Hà Nội thường có mức giá trên 60 triệu/m2 và nhu cầu tìm mua nhà ở phân khúc này luôn đa dạng. Có người ưu tiên vị trí để tiện đi làm, có người cần vào ở ngay nên sẽ tìm dự án đã hoàn thiện, và ngày càng nhiều người đang định nghĩa chung cư cao cấp là phải có không gian rộng - tiện ích xanh - vận hành chuẩn quốc tế,v.v… Tất nhiên, giá chung cư cao cấp ở quận nội thành cũng sẽ khác với các quận vùng ven. Trong bài viết dưới đây, OneHousing cập nhật danh sách những thương hiệu chung cư cao cấp ở Hà Nội chia theo quận để người mua tiện lựa chọn.
      Nhận tư vấn ngay

      1. Chung cư cao cấp ở 4 quận nội thành Hà Nội

      Quỹ đất nội đô vào thời điểm năm 2023 đã trở nên khan hiếm khiến rất ít chung cư được mở mới, vì thế danh sách chung cư cao cấp ở 4 quận nội thành hầu như là các dự án đã hoàn thiện và chỉ một số ít là đang trong quá trình xây dựng (Ví dụ: dự án Tiến Bộ Plaza ở Nguyễn Thái Học). Dữ liệu từ công cụ phân tích thị trường trên website của OneHousing tại thời điểm tháng 4 - 5/2023 cho thấy, căn hộ chung cư cao cấp nội thành có giá tối thiểu 3.5 tỷ, giá phổ biến là trên dưới 8 tỷ, cao nhất là 18 tỷ.

      Danh sách chung cư cao cấp ở Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng khi xếp thứ tự giá cao đến thấp. Dữ liệu được lọc từ trang công cụ phân tích thị trường của OneHousing. 

      Thông tin 2 chung cư cao cấp ở nội thành Hà Nội:

      • Vinhomes Metropolis - Ba Đình - Hà Nội
      Vinhomes Metropolis
      Vinhomes Metropolis - Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Vinhomes Metropolis đã được bàn giao từ Quý IV/2018. Khu chung cư có quy mô 3,5ha, gồm 3 tòa, mỗi tòa có 45 tầng nổi và 10-11 thang máy. Tổng số căn hộ tại đây là 1573.

        • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Đầu Tư Việt Nam
        • Phí dịch vụ/ m²/ tháng: 18.700đ
        • Phí đỗ xe máy/ tháng: 45.000đ
        • Phí đỗ ô tô/ tháng: 2.000.000đ
      • Hoàng Thành Tower - Hai Bà Trưng - Hà Nội
      Hoàng Thành Tower
      Hoàng Thành Tower - Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
        • Hoàng Thành Tower có địa chỉ ở 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hoàng Thành Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm Thủ đô, là điểm giao cắt của ba trục đường chính Mai Hắc Đế, Thái Phiên và Đoàn Trần Nghiệp. Đây là khu chung cư cao cấp bậc nhất ở Hà Nội, đã được bàn giao từ năm 2014, chỉ có 1 tòa căn hộ 21 tầng nổi bao gồm khu văn phòng cao cấp, khu thương mại và 162 căn hộ cao cấp, mật độ 14 căn/ tầng.
        • Giá bán căn hộ tại đây khoảng 77.46 - 99.85 triệu/m².
      TẢI BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
      CHUNG CƯ HÀ NỘI NGAY

      Danh sách chung cư cao cấp quận Đống Đa

      Sky City Tower
      Sky City Tower - Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Mipec Tower
      Mipec Tower - Phường Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh
      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Danh sách chung cư cao cấp quận Ba Đình

      Platinum Residences
      Platinum Residences - Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Hà Nội Aqua Central
      Hà Nội Aqua Central - Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Đọc tiếp
      Diamond Park Plaza
      Diamond Park Plaza - Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      >>> Nên mua chung cư khu vực nào ở Hà Nội? <<<

      Danh sách chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng

      Amber Riverside
      Amber Riverside - Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Imperia Sky Garden
      Imperia Sky Garden - Phường Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Chung cư 25 Lạc Trung
      Chung cư 25 Lạc Trung - Phường Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

      Tham khảo danh sách các chung cư ở 4 quận nội thành Hà Nội tại đây

      Nhận tư vấn ngay

      2. Chung cư cao cấp ở ngoại thành Hà Nội

      Masteri Waterfront - Chung cư cao cấp Gia Lâm Hà Nội

      Masteri Waterfront của chủ đầu tư Masterise Homes - Nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, vị trí đối diện Hồ Ngọc Tra, không bị tòa nhà nào che chắn, Masteri Waterfront sở hữu các căn hộ có view tầm cao duy nhất “hướng biển” ở Ocean Park. Chính vị trí và hướng view này là điều tiên quyết khẳng định tính chất cao cấp của khu căn hộ. 

      Vị trí dự án ở đối diện Hồ Ngọc Trai trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Dự án có quy mô 3,8ha, gồm 6 tòa căn hộ được chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii. Tổng số căn hộ tại đây là 3837. Với mật độ xây dựng là 27%, dự án là tổ hợp tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và đẳng cấp bậc nhất tại Ocean Park. Đồng thời, cư dân Masteri Waterfront được hưởng hệ sinh thái Ocean Park với hơn 70% diện tích là cảnh quan, đảm bảo tuyệt đối về một môi trường sống cân bằng với thiên nhiên.

      Masteri Waterfront còn được vinh danh tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 với 2 giải thưởng: Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà Nội và Thiết kế nội thất dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất. Hệ tiện ích độc quyền, chỉn chu của Masteri Waterfront xứng tầm chuẩn sống quốc tế nhất khu vực phía Đông Hà Nội.

      Dự án mang dấu ấn đẳng cấp Quốc tế với sự kết hợp hoàn hảo của "3 người khổng lồ" trong làng thiết kế thế giới Tange Associate (Nhật Bản) - thiết kế cảnh quan, Studio HBA (Mỹ) - thiết kế nội thất, Belt Collins (Mỹ) - thiết kế cảnh quan.

      >>> Danh sách các tiện ích đẳng cấp ở Masteri Waterfront <<<

      Masteri Waterfront có lợi thế sở hữu tiện ích 2 lớp:

      • Tiện ích bên ngoài: Hệ sinh thái tiện ích thuộc hệ sinh thái đại đô thị Vinhomes Ocean Park với hơn 70% diện tích là cảnh quan, đảm bảo tuyệt đối về một môi trường sống cân bằng cho những cư dân tương lai.
      • Tiện ích nội khu: Đặc quyền tận hưởng tiện ích nội khu vượt trội tại mỗi toà nhà Masteri Waterfront (hồ bơi trong nhà, phòng chờ thư giãn, vườn trên không...).
      Tiện ích nội khu Masteri Waterfront được thiết kế bởi đối tác hàng đầu về kiến trúc cảnh quan là Tange Associate (Nhật Bản). Ảnh: Masteri Waterfront

      Hiện tại, OneHousing là nhà phân phối số 1 của các dự án do Masterise Homes đầu tư ở thị trường Hà Nội là Masteri Waterfront và Masteri West Heights. OneHousing có với chính sách lợi thế trên thị trường cùng và đội ngũ Pro Agent tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.

      Masteri West Heights - Chung cư cao cấp ở Từ Liêm Hà Nội

      Sáng giá nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp ở phía Tây Hà Nội, thu hút nhiều sự quan tâm nhất của các nhà đầu tư bất động sản cũng như người mua nhà, đó là dự án Masteri West Heights trong khu đô thị Vinhomes Smart City, được đầu tư bởi nhà bất động sản hàng hiệu Masterise Homes.

      Dự án có tổng diện tích giao thông nội bộ và cảnh quan là 14.069 m2, tổng số căn hộ là 3599 căn với đa dạng các loại hình căn hộ ( Studio, 1PN, 2PN, 3PN, Duplex).

      Masteri West Heights là khu chung cư cao cấp ở khu Tây của Hà Nội. Ảnh: Vị trí Masteri West Heights.

      Điểm sáng của Masteri West Heights là ở hệ thống tiện ích 2 lớp. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của những tiện ích nội khu được thiết kế tiêu chuẩn 5 sao bởi Masteries Homes, cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City (Vincom, Vinmec, Vinschool, công viên trung tâm,...)

      >>> Tìm hiểu thêm: So sánh dự án Masteri West Heights với Vinhomes Smart City và Imperia Sky Garden

      Các căn hộ chung cư cao cấp ở Masteri West Heights đem tới trải nghiệm sống hiện đại bậc nhất cho cư dân từ những chi tiết nhỏ nhất như: sảnh hành lang rộng, trần cao, cửa kính chạm trần và sàn,v.v… Khu căn hộ có dịch vụ quản lý và vận hành 24/7 với sảnh business lounge thuận tiện làm việc. Mỗi tòa căn hộ đều có bể bơi tầng thượng riêng biệt, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,v.v 

      Masteri West Heights sở hữu hệ tiện ích nội khu đẳng cấp được bố trí thông minh và thiết kế nghệ thuật. Ảnh: Khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em ở Masteri West Heights. 

      Masteri West Heights là dự án duy nhất tại Smart City cung cấp tới 2 tầng hầm xuyên nội khu với diện tích 5ha, trang bị hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất. Điều này đã giải bài toán về chỗ đỗ xe của cư dân, vốn là vấn đề nóng của bất cứ ai khi chọn an cư ở Smart City. 

      Công viên trung tâm tại dự án Vinhomes Smart City với diện tích lên tới 10.2 ha
      >>> Khám phá nội thất căn hộ chuẩn quốc tế ở Masteri West Heights <<<

      Dự án này nằm ngay cạnh nhà để xe nổi 10 tầng của Smart City. Bạn chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là có thể dễ dàng gửi xe và lấy xe để di chuyển. Điều này vô cùng thuận tiện trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết không thuận lợi, nắng to, mưa bão,...việc gửi xe ngay dưới tầng hầm hoặc gần tòa căn hộ sẽ giúp bạn và gia đình không gặp phải phiền phức.

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Danh sách chung cư cao cấp ở Nam Từ Liêm

      Mỹ Đình Pearl
      Mỹ Đình Pearl tọa lạc ở phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Vinhomes Skylake
      Vinhomes Skylake ở phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      • The Zei: 4.15 - 10.9 tỷ, 46 - 62 triệu/m²
      The Zei
      The Zei ở phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Keangnam Hanoi Tower
      Keangnam Hanoi Landmark Tower ở phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Vinhomes West Point
      Vinhomes West Point - Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Vinhomes Gardenia
      Vinhomes Gardenia - Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Vinhomes Green Bay
      Vinhomes Green Bay - Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Golden Field
      Golden Field - Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Iris Garden
      Iris Garden - Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Sunshine Center
      Florence Tower - Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Florence Tower
      Florence Tower - Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Golden Palace
      Golden Palace - Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Tham khảo thêm các chung cư khác ở Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội tại đây

      Nhận tư vấn ngay

      OneHousing đã tổng hợp danh sách các chung cư cao cấp ở Hà Nội được quan tâm hiện nay. Nếu khách hàng có nhu cầu quan tâm tìm hiểu về các dự án, có thể liên hệ ngay Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất.

      Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương