Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/01/2024
      Với mức lương nghề quản lý nhà hàng, lên kế hoạch tài chính cá nhân như thế nào để mua nhà trả góp căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Ocean Park?

      Là tâm điểm sống hiện đại phía Đông Hà Nội, phân khúc căn hộ chung cư thuộc dự án Vinhomes Ocean Park thu hút được sự quan tâm của những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng. Với hình thức mua trả góp, việc sở hữu bất động sản trung cấp và cao cấp trở nên dễ dàng hơn với nhiều người mua nhà. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing giải đáp thắc mắc: Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Về dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là dự án bất động sản tiềm năng của chủ đầu tư Vingroup, trở thành điểm sáng bất động sản khu Đông Hà Nội. Nằm tại huyện Gia Lâm và được xây dựng với tổng diện tích khoảng 420ha, Vinhomes Ocean Park hướng tới mục tiêu tạo ra một khu đô thị hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu diện tích cây xanh và diện tích mặt nước lớn, mật độ xây dựng chỉ 19%. Dự án gồm các khu nhà biệt thự, nhà liền kề, shophouse và căn hộ chung cư. Trong đó, phân khu thấp tầng gồm các phân khu San Hô, Sao Biển, Hải Âu, Ngọc Trai; phân khu cao tầng gồm 3 dòng sản phẩm tiêu chuẩn là Diamond, Ruby và Sapphire.

      Hệ thống tiện ích của Vinhomes Ocean Park mang đến trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi dành cho những cư dân sinh sống tại đây. Một số tiện ích điểm nhấn của khu đô thị có thể kể tới như hồ cát trắng, biển hồ nước mặn, đại học Vinuni, khu thương mại mua sắm Vincom, công viên giải trí, khu nướng BBQ,... Bên cạnh đó, ở mỗi tòa chung cư sẽ được trang bị những tiện ích nội khu riêng, đáp ứng được nhu cầu của chủ nhân ngay trong không gian sống.

      luong-nghe-quan-ly-nha-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-nhu-the-nao-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là điểm nhấn bất động sản phía Đông Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

       

      Giá căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park hiện là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park phù hợp với người độc thân hoặc những gia đình trẻ. Với diện tích dao động từ 45.2 - 112.3 m2, căn hộ 2PN là loại hình phổ biến nhất trong phân khúc nhà ở cao tầng ở dự án. Toàn bộ căn hộ đều được thiết kế tối ưu về diện tích sử dụng, tối giản mọi chi tiết giúp căn hộ thông thoáng hơn.

      Hiện tại, theo cập nhật trên website OneHousing tháng 1/2024, giá bán căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang dao động từ 1.74 - 4.01 tỷ đồng. Bạn có thể tham khảo một số tin đăng bán dòng sản phẩm này cụ thể như sau:

      • Căn 2PN tầng thấp toà S2.09 The Sapphire, diện tích 54,9m2, nội thất cao cấp, giá bán 2.1 tỷ đồng.
      • Căn 2PN tầng trung toà P1 The Pavilion, diện tích 62,9m2, nội thất cơ bản, giá bán 2.54 tỷ đồng.
      • Căn 2PN tầng cao toà R1.05 The Zenpark, diện tích 54,9m2, nội thất đầy đủ, giá bán 2.89 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing tháng 1/2024).

      luong-nghe-quan-ly-nha-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-nhu-the-nao-onehousing-2

      Không gian phòng khách căn hộ 2PN The Zenpark (Nguồn: OneHousing)

      Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Theo số liệu ghi nhận từ khảo sát của Trường đại học FPT Cần Thơ trong tháng 1/2024, người làm nghề quản lý nhà hàng - khách sạn - du lịch có mức thu nhập từ 18 triệu đồng/tháng đến 28 triệu đồng/tháng, trung bình khoảng 23 triệu đồng/tháng. Vậy với mức thu nhập như này, phương án vay mua nhà trả góp căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Giả sử khách hàng có thu nhập 23 triệu đồng/tháng và muốn vay mua căn hộ 2PN The Sapphire có giá bán 1.74 tỷ đồng. Chính sách bán hàng chủ đầu tư Vingroup đưa ra cho khách hàng lựa chọn mua căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park bằng hình thức vay mua nhà trả góp như sau:

      • Ngân hàng cho vay với tỷ lệ vay vốn 80% giá bán căn hộ với thời hạn lên tới 35 năm.
      • Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% từ thời điểm giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 05/02/2024.
      • Trong thời gian hỗ trợ lãi suất sẽ miễn phí trả nợ trước hạn.

      Như vậy, nếu người mua nhà lựa chọn gói vay vốn thanh toán cố định hàng tháng tại ngân hàng Techcombank, lãi suất hiện tại là 10.5%/năm (cập nhật tháng 1/2024), giả định thời hạn trả nợ là 10 năm, vay 80% giá trị căn hộ thì số tiền phải trả là 18.782.952 đồng/tháng. Với kế hoạch như này, người làm nghề quản lý nhà hàng hoàn toàn có thể mua trả góp căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park.

      luong-nghe-quan-ly-nha-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-nhu-the-nao-onehousing-3

      Công cụ tính khoản vay và lên kế hoạch thanh toán của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Hiện tại, Techcombank đang là ngân hàng kết hợp với chủ đầu tư bất động sản Vingroup để mang tới những gói vay mua nhà ưu đãi và hấp dẫn, giúp người mua nhà nhanh chóng sở hữu căn hộ mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính. Đồng thời, để quản lý các khoản thanh toán trong quá trình vay vốn, khách hàng có thể sử dụng công cụ tính toán khoản vay tại trang web của OneHousing.

      Quản lý tài chính cá nhân để sở hữu căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park

      Với hình thức mua nhà trả góp, yêu cầu đặt ra cho người mua nhà là kỹ năng quản lý tài chính cá nhân để sinh hoạt chi tiêu ổn định và đảm bảo được khả năng thanh toán khoản nợ hàng tháng. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn quản lý tài chính cá nhân của mình một cách hiệu quả hơn:

      • Xác định ngân sách: Đặt ra mức ngân sách hợp lý cho việc mua nhà trả góp. Bạn hãy xem xét tổng thu nhập, các khoản tiền chi tiêu hàng tháng và các khoản tiết kiệm có sẵn. Dựa trên những con số này, đánh giá mức trả góp mua căn hộ hàng tháng mà bạn có thể đảm bảo, đồng thời không gây áp lực quá lớn cho tài chính cá nhân của bạn.
      • Tìm hiểu về các khoản tiền trả trước: Nếu có thể, nghiên cứu các lựa chọn về những khoản tiền trả trước. Việc trả trước sẽ giảm đi số tiền bạn cần vay, từ đó giảm chi phí về lãi suất trong suốt thời gian vay.
      • So sánh lãi suất và thời hạn vay: Nếu có nhiều lựa chọn về ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng, hãy so sánh lãi suất và thời hạn vay của từng lựa chọn.
      • Xem xét chi phí liên quan: Khi mua căn hộ trả góp, ngoài khoản thanh toán hàng tháng còn có một số chi phí khác như phí bảo hiểm, thuế, dịch vụ bảo trì. Hãy tính toán các chi phí này vào ngân sách của bạn.
      • Theo dõi và quản lý tài chính: Theo dõi và quản lý tài chính hàng tháng rất quan trọng khi mua nhà trả góp. Tạo một ngân sách chi tiêu hàng tháng, ghi lại các khoản thu chi, và đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ kế hoạch tài chính cá nhân của mình. Nếu có thể, hãy tiết kiệm thêm để tạo khoản dự phòng và trả nợ sớm nếu có thể.

      Quản lý tài chính cá nhân khi mua nhà trả góp đòi hỏi sự tính toán và quản lý cẩn thận, tỉ mỉ. Bằng cách xác định ngân sách hợp lý, tìm hiểu kỹ về các chi phí liên quan và duy trì việc theo dõi tài chính hàng tháng, bạn có thể đảm bảo việc sở hữu căn hộ bằng hình thức trả góp sẽ diễn ra một cách ổn định.

      Như vậy, bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào? Với những bước quản lý tài chính cá nhân khi mua nhà trả góp được đề cập trên đây, hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu được tổ ấm mơ ước của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương