Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/01/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp khúc mắc: Có thể vay mua nhà tối đa bao nhiêu tại ngân hàng Techcombank để sở hữu căn hộ 2PN tại Vinhomes Ocean Park?

      Vay lãi suất ngân hàng là phương án tối ưu và nhanh chóng nhất để có thể mua nhà khi tài chính cá nhân chưa cho phép. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều cung cấp gói vay mua nhà với số tiền vay, mức lãi suất và kỳ trả lãi khác nhau. 

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể về chính sách của ngân hàng Techcombank để xem bạn có thể vay tối đa bao nhiêu khi mua căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park. 

      Giá bán căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án khu đô thị đầu tiên và quy mô nhất của chủ đầu tư Vingroup. Sinh sống tại Vinhomes Ocean Park, cư dân không chỉ được sở hữu những căn hộ chất lượng mà còn có thể thừa hưởng hệ thống tiện ích công cộng vô cùng đa dạng. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi hầu hết những căn hộ thuộc dự án này đều nằm trong phân khúc đắt giá trên thị trường bất động sản thủ đô. 

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu-onehousing

      Căn hộ chung cư nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Riverside) 

      Dựa trên cập nhật mới nhất tại website OneHousing thời điểm đầu tháng 1 năm 2024, giá bán căn hộ chung cư tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park đang nằm trong khoảng 837 triệu - 5.31 tỷ đồng cho căn 1 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 24.5m2 - 112.3m2. 

      Riêng với loại hình căn hộ 2PN, giá bán đang dao động từ 30.79 - 53.88 triệu đồng/m2 (1.74 - 4 tỷ đồng/căn) tùy diện tích, vị trí và phân khúc. 

       

      Chính sách hỗ trợ mua nhà của Techcombank 

      Đọc tiếp

      Với mức giá 1.74 - 4 tỷ đồng, hầu hết các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đều hướng tới phân khúc khách hàng trung cấp. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có sẵn số vốn trên để chi trả toàn bộ tiền mua nhà trong một lần. Lúc này, vay ngân hàng sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. 

      Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều cung cấp gói vay mua căn hộ chung cư với nhiều lựa chọn về vốn vay, mức lãi suất và hình thức trả lãi. Ngân hàng Techcombank cũng không phải ngoại lệ. 

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Techcombank có chương trình hỗ trợ vay mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Topbank) 

      Với khách hàng từ 18 tuổi trở nên là công dân Việt Nam, có đủ năng lực và hành vi dân sự theo quy định của Pháp luật và có nguồn thu nhập đủ chi trả lãi suất hàng tháng, ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp gói vay có: 

      • Lãi suất cạnh tranh, cố định chỉ từ 10.5%/năm. 
      • Phí trả nợ trước hạn không quá 1%/năm (từ năm thứ 6 trở đi miễn phí). 
      • Chính sách giảm trừ lãi suất vay lên đến 1.2%/năm trong thời kỳ thả nổi. 
      • Đa dạng hình thức giải ngân. 
      • Thời hạn cho vay lên đến 35 năm, không bị giới hạn độ tuổi hay số vốn.  

      Để khoản vay được duyệt, trước tiên khách hàng cần chứng minh được tài chính cá nhân của mình đủ để trả lãi vay hàng tháng. Khả năng này sẽ được ngân hàng xác định qua:

      • Lương tháng cố định và các khoản theo lương (thưởng, phụ cấp,...). 
      • Thu nhập thụ động từ các khoản cho thuê tài sản, nhà đất. 
      • Tình hình kinh doanh nếu đang vận hành công ty, doanh nghiệp.
      • Các tài sản tự có khác như: ô tô, nhà đất có sẵn, sổ tiết kiệm,...

      Khi đã hoàn thành mọi thủ tục vay vốn và ngân hàng tiến hành giải ngân, khách hàng phải có trách nhiệm thanh lý hợp đồng đúng hạn với 1 trong 2 phương thức trả nợ là niên kim (số tiền trả hàng tháng cố định) hoặc dư nợ giảm dần (gốc cố định hàng tháng và lãi trả theo dư gốc thực tế còn lại). 

      Mua căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park được vay vốn tối đa bao nhiêu? 

      Hiện nay, ngân hàng Techcombank đang triển khai chương trình hỗ trợ gói vay mua nhà với số vốn lên tới 80% giá trị căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park. Nghĩa là nếu căn hộ có giá trị thực 2 tỷ đồng, bạn có thể vay 1.6 tỷ đồng từ Techcombank để sở hữu được căn hộ mang tên mình. 

      Mặc dù vậy, để giảm bớt áp lực trả nợ và hạn chế tối đa những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình thanh lý hợp đồng, bạn chỉ nên vay khi đã tự chuẩn bị được 30% - 50% giá trị căn hộ. Ví dụ, nếu căn hộ giá 2 tỷ, bạn chỉ nên mua khi đã có sẵn khoảng 600 triệu - 1 tỷ đồng để thanh toán đợt đầu và vay ngân hàng số còn lại. 

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Chỉ nên vay khi đã có sẵn 30% - 50% giá trị căn hộ (Nguồn: VietnamBiz) 

      Ngoài ra, trước khi quyết định vay bạn cũng cần cân đối tài chính để đảm bảo sau khi trừ khoản trả nợ hàng tháng, bạn vẫn có đủ chi phí đáp ứng cho nhu cầu ăn, mặc, ở, khám chữa bệnh,... cơ bản của mình và gia đình. 

      Tổng kết lại, Techcombank hiện cung cấp gói vay mua nhà với số tiền vay tối đa là 80% giá trị căn hộ 2PN của dự án Vinhomes Ocean Park. Để được tư vấn chi tiết hơn về chính sách vay vốn cũng như thông tin căn hộ phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và tài chính cá nhân, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vay ngân hàng OCB 2 tỷ mua nhà trả lãi bao nhiêu mỗi tháng?

      Techcombank cho vay mua nhà: Hạn mức vay mua dự án Lumiere Evergreen

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương