Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City như thế nào?

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/02/2024
      Xem ngay bài viết của OneHousing để tìm hiểu lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City như thế nào?

      Bác sĩ phẫu thuật là một trong những nghề có thu nhập cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có được một căn hộ 3PN sang trọng và tiện nghi tại dự án Imperia Smart City, người mua cần phải có một kế hoạch tài chính cá nhân hợp lý và hiệu quả. Vậy bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của OneHousing. 

      Giới thiệu chung dự án Imperia Smart City

      luong-nghe-bac-si-phau-thuat-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-nhu-the-nao-onehousing-1

      Tổng thể dự án Imperia Smart City (Nguồn Great House VN)

      Imperia Smart City là một dự án cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án do MIK Group làm chủ đầu tư và HBI là đơn vị quản lý.

      Dự án có tổng diện tích 2,33 ha, gồm 2 phân khu và 5 tòa chung cư. Mỗi tòa cao 38 tầng và có 1 tầng hầm. Trong đó, có một tòa lớn nhất hình chữ U có view ra công viên trung tâm, 4 tòa nhỏ hơn hình chữ Z nằm song song. Imperia Smart City cung cấp 3.922 căn hộ với diện tích từ 28 đến 76m2. 

      Imperia Smart City mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp. Các tiện ích gồm có bể bơi ngoài trời 5 sao, sân chơi cho bé, sân thể thao đa năng, trường mầm non VinSchool, khu dịch vụ và bãi đỗ xe thuận tiện. Cư dân cũng được sử dụng wifi miễn phí trong toàn khu.

       

      Giá trị căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City hiện đang bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Theo thông tin từ website OneHousing cập nhật vào 02/2024, giá bán 3PN tại Imperia Smart City dao động 2.48 - 5.79 tỷ đồng với diện tích từ 54.2 - 76.2m2. Với không gian đa dụng, các căn hộ 3PN phù hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc các cá nhân có nhu cầu ở ghép để tiết kiệm chi phí. 

      luong-nghe-bac-si-phau-thuat-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-nhu-the-nao-onehousing-2

      Căn hộ 3PN tại dự án Imperia Smart City (Nguồn OneHousing)

      Cách mua nhà trả góp với mức lương của bác sĩ phẫu thuật

      Mua nhà trả góp là một quyết định lớn, đòi hỏi người mua phải cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng tài chính và chi phí liên quan. Bạn cần xem xét thu nhập và chi tiêu hàng tháng của mình, rồi tính ra số tiền còn lại sau khi trừ đi các khoản chi phí. Từ đó, bạn có thể ước tính được số tiền trả góp hàng tháng mà bạn có thể chịu đựng được. 

      Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về lãi suất và thời hạn vay, hai yếu tố quyết định đến số tiền trả góp hàng tháng của bạn, nên liên hệ với ngân hàng hoặc tổ chức tài chính để biết rõ các gói vay và lãi suất hiện có. Việc so sánh giữa tình hình tài chính cá nhân và giá trị căn hộ mà mình muốn mua là rất quan trọng. Bạn nên xem xét các yếu tố như giá cả, diện tích, vị trí và tiện ích để đảm bảo rằng căn hộ đó phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

      Hãy cân nhắc tình hình tài chính cá nhân và xem xét liệu việc sở hữu nhà riêng có phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn hay không. Hãy xem xét mục tiêu cá nhân và khả năng tăng thu nhập trong tương lai để đảm bảo khả năng trả góp.

      Trước khi mua nhà trả góp, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia tài chính. Bạn có thể liên hệ OneHousing, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên môi giới giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Điều này sẽ giúp bạn có được quyết định thông minh khi mua nhà trả góp. 

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City như thế nào?

      Theo nguồn tin từ báo Dân Trí, thu nhập của các bác sĩ phẫu thuật hiện nay dao động từ 35 đến 100 triệu đồng mỗi tháng. Với mức lương này, bạn có thể quản lý và đáp ứng các khoản vay mua nhà trong khoảng thời gian ít nhất 5 năm. Tuy nhiên để thực hiện điều này, quản lý khả năng tài chính cá nhân là điều cần thiết và cần được chú ý và duy trì.

      Với mức lương 35 - 100 triệu đồng/tháng và bạn muốn muốn căn hộ 3PN tại dự án Imperia Smart City với giá 2.48 - 5.79 tỷ đồng thì bạn cần từ 3 - 7 năm để trả góp hết số tiền nếu trước đó bạn đã trả được 50% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, bạn cần phải đảm bảo khi trừ đi những chi phí sinh hoạt hàng tháng, tài chính của bạn vẫn có thể trả gốc lẫn lãi cho ngân hàng.

      Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua nhà trả góp, bạn có thể tham khảo các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ tại dự án Imperia Smart City qua OneHousing và Techcombank. Hai đối tác này đều mang đến cho bạn những chính sách tài chính vô cùng ưu việt, giúp bạn giảm thiểu gánh nặng và lo âu trong quá trình trả nợ. 

      luong-nghe-bac-si-phau-thuat-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-nhu-the-nao-onehousing-3

      Techcombank là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà trả góp với mức lãi suất hấp dẫn (Nguồn Wikipedia)

      Khi quyết định vay mua chuyển nhượng bất động sản qua Techcombank và OneHousing, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt như sau:

      • Không phải trả phí cho các dịch vụ tra cứu giá trị bất động sản.
      • Lãi suất vay chỉ từ 10.5%/năm khi vay mua nhà với Techcombank, giúp bạn tiết kiệm được nhiều ngân sách.
      • Giảm thêm 0.5% lãi suất khi bạn mua nhà qua OneHousing, giúp bạn tiết kiệm chi phí vay.
      • Được hỗ trợ tư vấn tài chính, pháp lý và thủ tục mua bán để đảm bảo giao dịch được minh bạch và an toàn. 

      Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng Công cụ tính khoản vay do OneHousing cung cấp để biết rõ số tiền vay và số tiền lãi hàng tháng khi bạn muốn vay mua nhà trả góp. Điều này sẽ giúp bạn lập kế hoạch cho quá trình vay vốn một cách dễ dàng, đồng thời có cái nhìn chi tiết về các khoản thanh toán mỗi tháng. 

      OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn sớm sở hữu được căn nhà ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024

      Ngân hàng kích thích nhu cầu vay vốn mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương